12 Bước Trở Thành Tư Vấn Viên Bảo Hiểm Nhân Thọ Triệu Đô MDRT

Giảng viên: Joseph Nguyễn



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học “12 Bước Trở Thành Tư Vấn Viên Bảo Hiểm Nhân Thọ Triệu Đô MDRT”:

Làm sao có thể trở thành MDRT trong lĩnh lực bán bảo hiểm theo cách nhanh nhất? Đây là câu hỏi mà nhiều bạn trong lĩnh vực Bảo hiểm luôn suy nghĩ để đi tìm ra con đường đúng. Đến với khóa học, bạn sẽ có cơ hội để tìm hiểu về những đặc thù của nghề này, cũng như là những kiến thức, kỹ năng cần thiết để thành công. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ yêu thêm công việc này nếu các bạn nhận thức được sức mạnh lớn lao mà bảo hiểm nhân thọ có thể mang đến cho mọi người.

Khóa học sẽ giúp bạn định hình lại toàn bộ quy trình bán bảo hiểm, cung cấp những công cụ, quy trình hữu hiệu nhất để quá trình bán bảo hiểm diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn, giảm thiểu những rủi ro công sức và tiền bạc, biết cách xử lí từ chối, cách chốt đơn và bán thêm được nhiều sản phẩm. Và quan trọng hơn hết là định hướng lại cách tư duy trong giới thiệu sản phẩm vì nhiều người thường quan niệm sai lầm rằng để tư vấn bảo hiểm nhân thọ hiệu quả, thành công thì phải mang đến thông tin về các rủi ro/bất lợi mà khách hàng có thể gặp phải trong tương lai. Từ đó khiến khách hàng cảm thấy “sợ” và phát sinh nhu cầu mua bảo hiểm để phòng ngừa rủi ro cho bản thân.

Thực tế đã chứng minh, khách hàng sẽ chỉ cân nhắc mua gói bảo hiểm do bạn tư vấn khi:

  1. Họ hiểu bảo hiểm nhân thọ là gì?
  2. Họ hiểu tại sao gia đình họ nên tham gia?
  3. Họ hiểu các quyền lợi bảo hiểm mà họ được nhận?
  4. Họ thấy tin tưởng ở bạn, vì vậy họ tin tưởng công ty bạn?

Nếu cuộc tư vấn không để đạt được 4 yếu tố đó, khách hàng sẽ không bao giờ ký hợp đồng.

Vậy thì hãy đến với khóa học “12 Bước Trở Thành Tư Vấn Viên Bảo Hiểm Nhân Thọ MDRT” để tìm raa câu trả lời và nhanh chóng trở thành MDRT bạn nhé.

Giới thiệu giảng viên: Joseph Nguyễn.

  • Joseph Nguyễn – tác giả bộ sách Bản Đồ Thành Công Nghề Bảo Hiểm Nhân Thọ, là một trong những bộ sách đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các nội dung chuyên sâu về kỹ năng và công cụ tư vấn bán hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ.
  • Joseph Nguyễn từng là giảng viên tại các trường danh tiếng như Đại Học Bách Khoa TP.HCM, Đại Học Sư Phạm TP.HCM, Học Viện Tài Chính, Trường Doanh Nhân PACE, BMG Education. Ngoài ra, ông đã sáng lập hệ thống dữ liệu học tập tiếng Anh miễn phí: yeuanhvan.com cho các bạn trẻ có cùng đam mê.
  • Sau gần 10 năm khởi nghiệp trong lĩnh vực giáo dục và công nghệ thông tin, đến năm 2015, Joseph Nguyễn có cơ duyên làm việc cho một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam với vai trò trưởng bộ phận phát triển kinh doanh và bộ phận huấn luyện.
  • Trong hơn 3 năm làm việc, ông có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc, học hỏi từ nhiều tư vấn viên ngôi sao và những diễn giả hàng đầu trong nước và quốc tế. Những kiến thức và kinh nghiệm mà ông tích lũy được đã giúp ông có sự thay đổi lớn về nhận thức và từ đó ông quyết định gia nhập vào đội ngũ chuyên viên tư vấn ngành bảo hiểm nhân thọ. Mong muốn của ông là có thể lan tỏa những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ mà ông cảm nhận được đến với nhiều người dân Việt Nam. Ông cũng đạt được danh hiệu MDRT (Million Dollar Round Table) – Thành viên bàn tròn triệu phú đô la.
  • Hiện tại, Joseph Nguyễn đang là giảng viên Chương Trình Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh – MBA, Đại học UBIS – Thụy Sĩ và là nghiên cứu sinh Tiến Sĩ – Chuyên Ngành Quản Trị Tài Chính tại trường này. Ông cũng là founder Công Ty TNHH Giáo Dục Thành Nhân (Nhanedu).

Bạn sẽ học được gì

  • Dễ dành hơn trong quá trình trở thành MDRT thông qua 12 bước hướng dẫn.
  • Thay đổi tư duy về cách bán Bảo hiểm.
  • Sở hữu bộ công cụ bán hàng và lập kế hoạch quản lý kinh doanh.
  • Có ngay bộ công cụ luyện tập và xử lý chốt hợp đồng.
  • Có ngay bộ công cụ luyện tập và xử lý từ chối.
  • Thành thạo 3 công cụ hỗ trợ tư vấn các giải pháp: bảo vệ sức khỏe, giải pháp xây dựng quỹ hưu trí và quỹ học vấn cho khách hàng.

Nội dung khóa học “12 Bước Trở Thành Tư Vấn Viên Bảo Hiểm Nhân Thọ Triệu Đô MDRT”:

  • Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động.
  • Xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.
  • Kỹ năng gọi điện thoại thiết lập cuộc hẹn với khách hàng.
  • Bán hình ảnh cá nhân và xây dựng mối quan hệ.
  • Khơi gợi, phân tích nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
  • Ý nghĩa của BHNT với 5 hình ảnh gần gũi đời thường.
  • Chốt hợp đồng và xử lý từ chối.
  • Phục vụ tận tâm và vượt qua lời than phiền.

Và còn nhiều nội dung hấp dẫn khác để giúp bạn trở thành MDRT!

Lợi ích sau khóa học “12 Bước Trở Thành Tư Vấn Viên Bảo Hiểm Nhân Thọ Triệu Đô MDRT”:

  • Sở hữu bộ công cụ bán hàng và lập kế hoạch quản lý kinh doanh.
  • Có ngay bộ công cụ luyện tập và xử lý từ chối.
  • Thành thạo 3 công cụ hỗ trợ tư vấn các giải pháp: bảo vệ sức khỏe, giải pháp xây dựng quỹ hưu trí và quỹ học vấn cho khách hàng.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và nâng cao chất lượng cho cuộc sống hiện tại. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

Nội dung khóa học

  • CHƯƠNG 1: KHỞI ĐẦU VỮNG CHẮC – NỀN TẢNG THÀNH CÔNG

    • Bài 1 – KHỞI ĐẦU VỮNG CHẮC NỀN TẢNG THÀNH CÔNG
  • CHƯƠNG 2: THIẾT LẬP MỤC TIÊU VÀ KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG

    • Bài 2.1 – TẠI SAO CẦN THIẾT LẬP MỤC TIÊU
    • Bài 2.2 – ĐỊNH NGHĨA THÀNH CÔNG
    • Bài 2.3 – ƯỚC MƠ LỚN NHẤT CUỘC ĐỜI
    • Bài 2.4 – THIẾT LẬP MỤC TIÊU SMART
    • Bài 2.5 – LẬP KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG
    • Bài 2.6 – TRẮC NGHIỆM VỀ KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN
    • Bài 2.7 – NGHI THỨC NGÀY MỚI VÀ TO-DO LIST
    • Bài 2.8 – QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ VỚI TẬP GIẤY GHI CHÚ
  • CHƯƠNG 3: XÂY DỰNG NGUỒN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

    • Bài 3.1 – TẦM QUAN TRỌNG CỦA KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
    • Bài 3.2 – KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG Ở ĐÂU
    • Bài 3.3 – 4 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TIỀM NĂNG CẦU-TÀI-ĐỦ-CẢ
    • Bài 3.4 – MA TRẬN PHÂN TÍCH MỨC ĐỘ TIỀM NĂNG CỦA KHÁCH HÀNG
    • Bài 3.5 – MỞ RỘNG NGUỒN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
  • CHƯƠNG 4: KỸ NĂNG GỌI ĐIỆN THOẠI THIẾT LẬP CUỘC HẸN VỚI KHÁCH HÀNG

    • Bài 4.1 – GỌI ĐIỆN THOẠI THIẾT LẬP CUỘC HẸN VỚI KHÁCH HÀNG
    • Bài 4.2 – BÍ QUYẾT GIAO TIẾP HIỆU QUẢ
    • Bài 4.3 – XỬ LÝ TỪ CHỐI KHI THIẾT LẬP CUỘC HẸN
  • CHƯƠNG 5: BÁN HÌNH ẢNH CÁ NHÂN VÀ XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ

    • Bài 5.1 – BÁN HÌNH ẢNH CÁ NHÂN QUY LUẬT 7 – 38 – 55 TRONG GIAO TIẾP
    • Bài 5.2 – BÁN HÌNH ẢNH CÁ NHÂN TRANG PHỤC
    • Bài 5.3 – BÁN HÌNH ẢNH CÁ NHÂN DIỆN MẠO
    • Bài 5.4 – BÁN HÌNH ẢNH CÁ NHÂN VẬT DỤNG HÀNH NGHỀ
    • Bài 5.5 – BÁN HÌNH ẢNH CÁ NHÂN BẮT TAY, TRAO NHẬN CARD-VISIT
    • Bài 5.6 – BÍ QUYẾT XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ
  • CHƯƠNG 6: KHƠI GỢI, PHÂN TÍCH NHU CẦU VÀ KHẢ NĂNG TÀI CHÍNH CỦA KHÁCH HÀNG

    • Bài 6.1 – NGƯỜI BÁN HÀNG GIỎI NHẤT NƯỚC MỸ
    • Bài 6.2 – LỢI ÍCH CỦA VIỆC KHƠI GỢI NHU CẦU
    • Bài 6.3 – PHƯƠNG PHÁP 5 CÂU HỎI VÀNG
    • Bài 6.4 – TIẾN TRÌNH 5 BƯỚC GÂY TRĂN TRỞ CHO KHÁCH HÀNG
    • Bài 6.5 – TIẾN TRÌNH ĐẶT CÂU HỎI KHƠI GỢI NHU CẦU GIÁO DỤC – HƯU TRÍ- BẢO VỆ
    • Bài 6.6 – PHÂN TÍCH NHU CẦU & KHẢ NĂNG TÀI CHÍNH CỦA KHÁCH HÀNG
  • CHƯƠNG 7: Ý NGHĨA CỦA BHNT VỚI 5 HÌNH ẢNH GẦN GŨI ĐỜI THƯỜNG

    • Bài 7.1 – Ý NGHĨA CỦA BHNT VÀ Ý TƯỞNG 2 HÌNH THỨC TIẾT KIỆM
    • Bài 7.2 – Ý TƯỞNG TẢNG ĐÁ THU NHẬP
    • Bài 7.3 – Ý TƯỞNG XE ĐẠP CUỘC ĐỜI
    • Bài 7.4 – Ý TƯỞNG 5 CẤP ĐỘ TÀI CHÍNH
    • Bài 7.5 – Ý TƯỞNG BỨC TRANH CUỘC ĐỜI
  • CHƯƠNG 8: CHỐT HỢP ĐỒNG VÀ XỬ LÝ TỪ CHỐI

    • Bài 8.1 – 5 LÝ DO KHIẾN BẠN CẦN CHỦ ĐỘNG CHỐT HỢP ĐỒNG
    • Bài 8.2 – 3 PHƯƠNG PHÁP CHỐT HỢP ĐỒNG
    • Bài 8.3 – KỸ NĂNG XỬ LÝ TỪ CHỐI
    • Bài 8.4 – QUY TRÌNH XỬ LÝ TỪ CHỐI
  • CHƯƠNG 9: BÀN GIAO HỢP ĐỒNG CHUYÊN NGHIỆP

    • Bài 9.1 – KỸ NĂNG BÀN GIAO HỢP ĐỒNG CHUYÊN NGHIỆP
    • Bài 9.2 – THĂM LẠI KHÁCH HÀNG SAU KHI BÀN GIAO HỢP ĐỒNG
  • CHƯƠNG 10: MỞ RỘNG NGUỒN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG QUA LỜI GIỚI THIỆU TỪ KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU VÀ TRUNG TÂM ẢNH HƯỞNG

    • Bài 10.1 – MỞ RỘNG NGUỒN KHTN QUA LỜI GIỚI THIỆU
    • Bài 10.2 – NGHỆ THUẬT PHÁT TRIỂN NGUỒN KHTN KHÔNG GIỚI HẠN
  • CHƯƠNG 11: BÁN THÊM VÀ BÁN MỚI

    • Bài 11.1 – BÁN THÊM & BÁN CHÉO KHI TƯ VẤN
    • Bài 11.2 – TIẾN TRÌNH 3 BƯỚC KHƠI GỢI NHU CẦU MỚI TỪ KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU
  • CHƯƠNG 12: PHỤC VỤ TẬN TÂM VÀ VƯỢT QUA LỜI THAN PHIỀN

    • Bài 12.1 – PHỤC VỤ TẬN TÂM
    • Bài 12.2 – VƯỢT QUA LỜI THAN PHIỀN
  • TỔNG KẾT

    • Tiểu luận khóa học
    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

Đăng Ký Học Ngay

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.