Trở thành cao thủ Telesales
Giảng viên: Phạm Thị Hải Yến Giới thiệu khóa học “Trở thành cao thủ Telesales”: Nhân viên Telesales là
Xem thêmGiảng viên Telepro. Chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên và các tổ chức.
Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học Trường Đại học sư phạm Hà Nội – Phát triển kỹ năng, Trường Đại học Thủy lợi.
Đề tài nghiên cứu: Kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên. Hội nghị thường niên – trường Đại học thủy lợi, 2017.
10 năm làm đào tạo telesale, dịch vụ khách hàng, tạo động lực cho người lao động, xác định mục tiêu.
Giảng viên: Phạm Thị Hải Yến Giới thiệu khóa học “Trở thành cao thủ Telesales”: Nhân viên Telesales là
Xem thêmSở hữu bí kíp tạo ấn tượng với khách hàng, phương pháp chốt sale sáng tạo, thông minh để trở thành
Xem thêm