Bậc thầy bán hàng – Phương pháp bán bất kỳ sản phẩm gì, cho bất kỳ ai với bất cứ giá nào bạn muốn

Vượt qua việc bị cúp điện thoại ngay từ khi alo, dễ dàng giao tiếp với khách hàng, tăng tỷ lệ chốt sale lên tới 90% và thoát khỏi áp lực doanh số/chỉ tiêu.

Giảng viên: Trung Phạm – Chủ tịch Công ty Tư vấn và đào tạo Bizway


Bạn sẽ học được gì

  • Vượt qua việc bị cúp điện thoại ngay từ khi alo, dễ dàng giao tiếp với khách hàng, tăng tỷ lệ chốt sale lên tới 90% và thoát khỏi áp lực doanh số/chỉ tiêu.
  • Tự tin giao tiếp qua điện thoại, tỷ lệ hẹn gặp và chốt sale lên đến 90%, trở thành người bán hàng xuất sắc trong công ty bạn.

Giới thiệu khóa học

Bạn là nhân viên bảo hiểm, nhân viên môi giới bất động sản, nhân viên ngân hàng… hay đang làm việc trong lĩnh vực bán bán hàng và muốn gia tăng doanh số?

Bạn có từng rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi mà giao dịch tưởng chừng đã đi đến hồi kết thì khách hàng lại “phản công” với hàng loạt những thắc mắc, trăn trở và cả vặn vẹo?

Hãy đăng kí khóa học Bậc thầy bán hàng – Phương pháp bán bất kỳ sản phẩm gì, cho bất kỳ ai với bất cứ giá nào bạn muốn tại Unica.vn. 

Khóa học được thiết kế dành riêng cho bạn với các kỹ năng để trở thành bậc thầy bán hàng:

– Thấu hiểu tâm lý khách hàng

– Xây dựng thương hiệu cá nhân

– Nghệ thuật Telesales (Bán hàng đường thẳng của sói già phố Wall)

– Nghệ thuật directsales (bán hàng trực tiếp 1-1)

– Xây dựng đội nhóm vô địch

Vượt qua việc bị cúp điện thoại ngay từ khi alo, dễ dàng giao tiếp với khách hàng, tăng tỷ lệ chốt sale lên tới 90% và thoát khỏi áp lực doanh số/chỉ tiêu. Tự tin giao tiếp qua điện thoại, tỷ lệ hẹn gặp và chốt sale lên đến 90%, trở thanh người bán hàng xuất sắc trong công ty bạn.

Nội dung khóa học

 Phần 1: Giới thiệu tổng quan
 Bài 1: Tại sao phải bán hàng 0:04:45
 Bài 2: Đạo đức bán hàng 0:05:54
 Phần 2: Thấu hiểu tâm lý khách hàng
 Bài 3: Tâm lý thích mua nhưng ghét bị bán 0:03:15
 Bài 4: Tâm lý chỉ mua vì một lý do duy nhất 0:04:08
 Bài 5: Tâm lý thỏa mãn trong lòng 0:02:32
 Bài 6: Tâm lý ghét bị làm phiền 0:02:21
 Bài 7: Tâm lý luôn trì hoãn 0:02:39
 Bài 8: Tâm lý khách hàng luôn nói dối 0:02:49
 Phần 3: Xây dựng thương hiệu cá nhân
 Bài 9: Nguyên tắc 3 điểm 10 0:03:06
 Bài 10: Bán hàng là truyền năng lượng 0:04:42
 Bài 11: Bán hàng là truyển cảm xúc 0:03:15
 Bài 12: Bán hàng là phụng sự 0:03:29
 Bài 13: Bán hàng là giúp đỡ 0:03:53
 Bài 14: Bán hàng là một phong cách sống 0:02:49
 Phần 4: Nghệ thuật Telesales (Bán hàng đường thẳng của sói già phố Wall)
 Bài 15: Kịch bản bán hàng Telesales 0:05:57
 Bài 16: Tâm lý trong Telesales 0:07:35
 Bài 17: Vượt qua 4s định vị trong Telesales 0:06:54
 Bài 18: Luyện âm trong Telesales (giọng nói khuyến rũ) 0:07:02
 Bài 19: Kỹ thuật hỏi trong telesales (đọc vị khách hàng) 0:05:14
 Bài 20: Trình bày trong Telesales (trình bày ấn tượng) 0:07:51
 Bài 21: Chốt trong Telesales (khiến khách hàng không thể cưỡng lại) 0:05:33
 Bài 22: Những điều cần tránh trong Telesales 0:04:49
 Phần 5: Nghệ thuật directsales (bán hàng trực tiếp 1-1)
 Bài 23: Kịch bản bán hàng Directsales 0:03:16
 Bài 24: Tìm kiếm khách hàng trong Directsales 0:08:04
 Bài 25: Raving Fan (khai thác khách hàng trọn đời) 0:05:18
 Bài 26: Chuẩn bị trong Directsales (không chuẩn bị, là chuẩn bị thất bại) 0:05:14
 Bài 27: Chinh phục khách hàng trong 30s ấn tượng đầu tiên 0:08:56
 Bài 28: Mô hình SPIN (Do thám đỉnh cao, hỏi khiến khách hàng tự mua) 0:04:43
 Bài 29: Mô hình DISC (Thấu hiểu tính cách mua hàng) 0:06:51
 Bài 30: Trình bày bậc cao để đốn tim khách hàng 0:03:33
 Bài 31: Tử huyệt cảm xúc (kỹ thuật điểm huyệt bất kỳ ai) 0:04:54
 Bài 32: Đẩy cảm xúc trong Direcsales (khiến khách hàng không thể cưỡng lại) 0:05:46
 Bài 33: Ngữ điệu trong Directsales (thôi miên ngôn từ) 0:06:18
 Bài 34: Chốt trong Directsales (bán hàng trong tiềm thức) 0:05:52
 Phần 6: Xây dựng đội nhóm vô địch
 Bài 35: Xây dựng đội nhóm bán hàng vô địch 0:05:55

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.