Bí mật hành vi – Chìa khóa thành công

Giúp bạn nắm trọn những bí mật về hành vi, thấu hiểu trong giao tiếp, dẫn lối chinh phục thành công. 

Giảng viên: Lê Minh Tuấn



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Đã bao giờ bạn đến một bữa tiệc, một đám đông mà bạn không biết phải làm thế nào để giao tiếp với mọi người?
Đã bao giờ bạn giao tiếp với những thành viên trong gia đình mà cảm thấy thật “khắc khẩu” không thể hoà hợp được với nhau?
Đã bao giờ bạn bán hàng nhưng đã bỏ lỡ những cơ hội để giúp khách hàng ra quyết định mua sản phẩm/dịch vụ của mình?
Bạn là nhà lãnh đạo và muốn xây dựng một đội nhóm vững mạnh và hợp nhất một mục tiêu chung?

Khóa học Bí mật hành vi – Chìa khóa thành công của giảng viên Lê Minh Tuấn chính là giải pháp cho các vấn đề của bạn. Bằng những kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm của mình và công cụ đặc biệt DISC , giảng viên sẽ giúp bạn thấu hiểu và giao tiếp với người xung quanh tốt hơn. Từ đó xây dựng những mối quan hệ với người xung quanh, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng hay người thân trong gia đình tốt hơn.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ mở khoá các nhóm hành vi của những người xung quanh; cải thiện khả năng giao tiếp, xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp với mọi người; có những kỹ thuật bán hàng kinh điển thông qua việc thấu hiểu tâm lý khách hàng và xây dựng đội nhóm vững mạnh và tạo động lực cho đội nhóm phát triển.

Đăng ký ngay khóa học tại Unica.vn để nắm trọn bí mật về hành vi, dẫn lối chinh phục thành công.


Bạn sẽ học được gì

  • Giúp bạn hiểu được công cụ DISC, mở khoá các nhóm hành vi của những người xung quanh.
  • Cải thiện khả năng giao tiếp, xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.
  • Những kỹ thuật bán hàng kinh điển thông qua việc thấu hiểu tâm lý khách hàng.
  • Xây dựng đội nhóm vững mạnh và tạo động lực cho đội nhóm phát triển.

Nội dung khóa học

Phần 1: Tổng quan
 Bài 1: Giới thiệu khóa học 0:02:26
 Bài 2: Các lưu ý khi tham gia khóa học 0:02:25
 Bài 3: Giải đáp câu hỏi – Bạn là ai? 0:02:16
 Bài 4: DISC là gì? 0:03:25
 Phần 2: Làm thế nào nhận diện tính cách người khác theo DISC
 Bài 5: Nhận diện 4 nhóm tính cách DISC 0:03:55
 Bài 6: Ngôn ngữ và cử chỉ nhóm D-I 0:04:54
 Bài 7: Ngôn ngữ và cử chỉ nhóm S-C 0:05:17
 Bài 8: Ưu-nhược điểm của 4 nhóm tính cách DISC 0:05:29
 Bài 9: Cân bằng 4 nhóm tính cách DISC 0:06:46
 Bài 10: Tại sao cùng nhóm tính cách DISC lại có cách hành xử khác nhau? 0:03:22
 Bài 11: Phương pháp luyện tập tăng đặc tính D-I 0:05:31
 Bài 12: Phương pháp luyện tập tăng đặc tính S-C 0:03:02
 Phần 3: Vận dụng DISC trong giao tiếp
 Bài 13: Nguyên tắc khi giao tiếp với người nhóm D-I 0:05:19
 Bài 14: Nguyên tắc khi giao tiếp với người nhóm S-C 0:05:27
 Bài 15: Ứng dụng DISC trong việc cải thiện mối quan hệ với người thân trong gia đình 0:07:39
 Phần 4: Ứng dụng DISC trong xây dựng đội nhóm
 Bài 16: Những công việc phù hợp với từng nhóm tính cách 0:06:41
 Bài 17: Lựa chọn tính cách phù hợp để lãnh đạo với từng giai đoạn phát triển của đội nhóm 0:03:22
 Bài 18: Ứng dụng DISC nâng tầm khả năng lãnh đạo 0:07:49
 Bài 19: Ứng dụng DISC trong tuyển dụng và quản lý nhân sự 0:05:30
 Phần 5: DISC trong đàm bán và bán hàng
 Bài 20: Thấu hiểu hành vi, tính cách của khách hàng 0:06:21
 Bài 21: Thấu hiểu phong cách bán hàng của chính mình 0:04:26
 Bài 22: Những tử huyệt cảm xúc chủ đạo của 4 nhóm tính cách DISC 0:05:39
 Bài 23: Làm thế nào để khách hàng nhóm D-I ra quyết định mua hàng? 0:06:56
 Bài 24: Làm thế nào để khách hàng nhóm S-C ra quyết định mua hàng? 0:05:25
 Bài 25: Ứng dụng DISC vào việc thu hút khách hàng tiềm năng 0:04:03
 Bài 26: Cách chăm sóc để khách hàng trung thành 0:03:59
 Phần 6: Tổng kết
 Bài 27: Tổng kết khóa học 0:01:54

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.