Bí quyết kinh doanh Online và Bán hàng tự động trên Internet

Khóa học về những bí mật kinh doanh online và xây dựng hệ thống bán hàng tự động trên Internet

Giảng viên: Triệu Hoàng Tình



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Với kinh nghiệm đã đào tạo cho hàng ngàn học viên chủ doanh nghiệp tôi hiểu rõ vấn đề bạn đang gặp phải:
– Bạn chưa biết chút gì về kinh doanh online không biết bắt đầu từ đâu
– Bạn đã tham gia rất nhiều khóa học hàng chục triệu đồng kết quả không áp dụng được vào thực tế

Thực tế, khóa học online là một sản phẩm và người bán khóa học cũng là đang kinh doanh nên vì lợi nhuận hầu hết đều chia nhỏ kiến thức ra nhiều khóa học để đạt doanh thu cao nhất có thể, bạn đi học hết khóa này đến khóa khác, kết quả mất quá nhiều thời gian tiền bạc mà không thể nhớ hết, không thể hệ thống lại chúng thì làm sao có thể áp dụng vào doanh nghiệp của mình.

Tôi mang đến cho bạn một khóa học khác biệt với tất cả các khóa học khác: Hướng dẫn cho bạn tỉ mỉ từng bước từ người không biết gì về online có thể ra kinh doanh online đem về doanh thu ngay lập tức:

– Từ việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (logo slogan,..) cho tới thiết kế video marketing rất phổ biến hiện nay trên mạng xã hội,… tất cả bạn đều được cầm tay chỉ việc trong khóa học này.
– Học xong khóa học, bạn sẽ được thêm vào group kín để trao đổi trực tiếp với giảng viên, và bạn còn được hỗ trợ 24/24 những vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh của bạn.
– Kiến thức được đúc kết có hệ thống ngắn gọn dễ hiểu cho bạn, tất cả nằm trong một khóa học duy nhất, với một học phí chỉ bằng bữa tối.
– Và nếu bạn là người đang kinh doanh online thì khóa học này chính là lựa chọn đúng nhất cho bạn. Chúc bạn thành công.


Bạn sẽ học được gì

  • Nắm rõ quy luật vận hành của Internet
  • Có đầy đủ kiến thức, tư duy trong việc xây dựng doanh nghiệp và bán hàng online
  • Ứng dụng thành thạo mạng xã hội vào kinh doanh online (Zalo, Facebook, Instagram, Twitter, Pinterest,..)
  • Biết cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu
  • Hiểu và tự mình thiết kế Website chuyên nghiệp (Website bán hàng và Website tin tức
  • Nắm vững quy trình triển khai chiến dịch email và sms marketing
  • Quản lý doanh nghiệp bằng các phần mềm và ứng dụng công nghệ
  • Biết cách tự mình vận hành và triển khai các chiến dịch quảng cáo (Google, Facebook, Zalo,…)
  • Biết cách đóng gói và nhân bản hệ thông marketing online và doanh nghiệp online.

Nội dung khóa học

 Phần 1: Tổng quan
 Bài 1: Tổng quan về “Kinh doanh online và bán hàng tự động trên internet” 0:04:33
 Bài 2: Vẽ chân dung khách hàng mơ ước (khách hàng tiềm năng) 0:08:47
 Phần 2: Khảo sát thị trường online và nghiên cứu sản phẩm
 Bài 3: Khảo sát thị trường online và nghiên cứu sản phẩm 0:02:11
 Bài 4: Hướng dẫn sử dụng tìm sản phẩm, dịch dụ hot trên Google trends 0:14:28
 Bài 5: Tìm ý tưởng về sản phẩm và dịch vụ thông qua mạng xã hội hình ảnh Pinterest 0:08:08
 Bài 6: Nghiên cứu sản phẩm thông qua sàn thương mại điện tử 0:05:05
 Bài 7: Xây dựng bộ từ khóa về sản phẩm và dịch sẽ kinh doanh 0:21:19
 Bài 8: Kiểm tra và đăng ký tên miền 0:07:34
 Bài 9: Tổng kết phần 1 0:02:22
 Phần 3: Xây dựng kế hoạch và chiến lược kinh doanh (mô hình bán hàng)
 Bài 10: Phát triển kinh doanh theo hình thức bán lẻ 0:03:45
 Bài 11: Phát triển kinh doanh theo hình thức bán sỉ 0:02:19
 Bài 12: Kết hợp cả hai hình thức sỉ và lẻ 0:02:31
 Bài 13: Phát triển hình thức kinh doanh theo dạng tiếp thị liên kết (Affiliate) 0:07:20
 Bài 14: Tổng kết phần 2 0:02:41
 Phần 4: Xây dựng chiến lược Marketing Online tổng thể
 Bài 15: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 1: Logo và Slogan 0:03:36
 Bài 16: Hướng dẫn sử dụng phần mềm thiết kế logo Sothink Logo Maker 0:25:00
 Bài 17: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 2: Tầm quan trọng của hình ảnh trong kinh doanh online 0:05:32
 Bài 18: Hướng dẫn sử dụng phần mềm chỉnh sửa và đóng dấu ảnh Photoscape 0:38:48
 Bài 19: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 3: Tầm quan trọng của video trong kinh doanh online 0:03:19
 Bài 20: Hướng dẫn sử dụng phần mềm thiết kế video chuyên nghiệp Camtasia 0:29:20
 Bài 21: Tổng kết bài học về thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 0:03:31
 Bài 22: Sơ đồ hệ thống Marketing Online và Quy luật CÁ & NƯỚC 0:09:29
 Bài 23: Hướng dẫn sử dụng phần mềm sơ đồ tư duy Mindmesiter (áp dụng để thiết kế sơ đồ marketing online) 0:13:00
 Bài 24: Khởi tạo email (tài khoản Google) 0:10:30
 Bài 25: Blog/microsite 1: Hướng dẫn sử dụng Blogger 0:28:30
 Bài 26: Blog/microsite 2: Công thức viết bài chuẩn SEO 0:10:24
 Bài 27: Blog/microsite 3: Hướng dẫn sử dụng WordPress 0:30:06
 Bài 28: Chiến lược Mạng Xã Hội 1: Facebook (trang cá nhân) 0:32:53
 Bài 29: Chiến lược Mạng Xã Hội 2: Facebook (Nhóm – Cộng đồng) 0:31:46
 Bài 30: Chiến lược Mạng Xã Hội 3: Facebook (Trang doanh nghiệp – Fanpage) 0:42:56
 Bài 31: Chiến lược Mạng Xã Hội 4: Twitter (mạng xã hội tin vắn) 0:15:49
 Bài 32: Chiến lược Mạng Xã Hội 5: Instagram 0:13:21
 Bài 33: Chiến lược Mạng Xã Hội 6: Zalo và Zalopage 0:25:38
 Bài 34: Chiến lược Video Marketing (Youtube) 0:15:06
 Bài 35: Chiến lược Hình ảnh 1: Tìm ý tưởng hình ảnh liên quan đế sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh 0:17:00
 Bài 36: Chiến lược Hình ảnh 2: Kho hình ảnh Google Photos 0:08:43
 Bài 37: Thiết kế Website 1: Tầm quan trọng của Website trong kinh doanh online 0:06:39
 Bài 38: Thiết kế Website 2: Thiết kế Website bán hàng online 0:12:47
 Bài 39: Thiết kế Website 3: Thiết kế Website chuyên ngành/tin tức/tạp chí,… 0:08:00
 Bài 40: Thiết kế Landing page (trang bán hàng tự động) 0:12:10
 Bài 41: Chiến lược Email Marketing: Tầm quan trọng của Email Marketing 0:04:25
 Bài 42: Hướng dẫn sử dụng và ứng dụng phần mềm Email Marketing Getresponse 0:40:27
 Bài 43: Chiến lược SMS Marketing: Tầm quan trọng của SMS Marketing 0:02:38
 Bài 44: Hướng dẫn sử dụng phần mềm eSMS Marketing 0:11:22
 Bài 45: Chiến lược trên Google Maps 0:10:06
 Bài 46: Tổng kết phần 3 0:02:13
 Phần 5: Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng
 Bài 47: Sử dụng Google Drive để quản lý kho và chăm sóc khách hàng 0:05:26
 Bài 48: Kết hợp Trello và Google Drive để quản lý kho và chăm sóc khách hàng 0:17:49
 Bài 49: Kết hợp Google Drive và Fanpage Facebook để chăm sóc khách hàng trên Facebook 0:24:35
 Bài 50: Chatbot (phần mềm tự động tương tác trên Facebook) 0:06:28
 Bài 51: Hướng dẫn sử dụng và xây dựng kịch bản trên phần mềm Chatfeul 0:24:30
 Bài 52: Tổng kết phần 4 0:02:16
 Phần 6: Xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp online và Quảng Cáo
 Bài 53: Tài khoản Facebook Bussness (tài khoản kinh doanh trên Facebook) 0:11:58
 Bài 54: Thiết kế file quản trị tài khoản (có mẫu tặng học viên) 0:04:47
 Bài 55: Thiết kế nơi lưu trữ các thông tin gốc (có mẫu tặng học viên) 0:09:38
 Bài 56: Quảng cáo trên Facebook 0:18:24
 Bài 57: Quảng cáo trên Zalopage 0:18:03
 Bài 58: Quảng cáo trên Google Adwords 0:18:57
 Bài 59: Tổng kết phần 5 0:01:41
 Phần 7: Đóng gói và nhân bản doanh nghiệp online
 Bài 60: Đóng gói hệ thống và quy trình marketing online 0:05:10
 Bài 61: Nhân bản hệ thống và doanh nghiệp online (Bài tập kiểm tra cuối khóa) 0:02:38
 Bài 62: Lời cảm ơn và cam kết hỗ trợ sau khóa học 0:02:05
 Phần 8: Bonus – Tặng thêm cho học viên
 Bài 63: Hướng dẫn đăng ký và kinh doanh trên các trang TMĐT (Tiki – Lazada – Sendo) 0:11:24
 Bài 64: Tìm nguồn hàng và mua sản phẩm trên các trang TMĐT lớn nhất Trung Quốc (1688, Tmall, Taobao,..) 0:26:26
 Bài 65: Hướng dẫn sử dụng Webinar (hội thảo trực tuyến) với Zoom 0:09:40
 Bài 66: Hướng dẫn tạo và sử dụng email doanh nghiệp (tenban@tenmien.com) với Google Business 0:10:54
 Bài 67: Hướng dẫn sử dụng các ứng dụng giao hàng (GHTK, GHN, Ahamove) 0:05:40

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *