Bí quyết tăng doanh số trong kinh doanh thời trang


Tìm Hiểu Thêm

Bạn có biết rằng:

  • Người Việt, mức chi tiêu cho quần áo hàng tháng là 13,9%
  • 01 triệu đồng là số tiền người Việt chi tiêu mua sắm quần áo hàng tháng
  • 2-3 lần là số lần người Việt tham gia mua sắm quần áo hàng tháng

Và nếu bạn đang là:

  • Người vừa tham gia vào thị trường thời trang bán lẻ
  • Người đang sở hữu cừa hàng thời trang và muốn gia tăng doanh số
  • Nguòi kiếm tìm cơ hội để thành công trong lĩnh vực thời trang bán lẻ

Hãy đăng ký khóa học bí quyết tăng doanh số trong kinh doanh thời trang được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi MBA. Nguyễn Phan Anh Chuyên gia E-commercial và E-Marketing

Lợi ích sau khóa học

  • Xây dựng được mô hình kinh doanh
  • Nắm những bí quyết để gia tăng doanh số
  • Xác định được phân khúc khách hàng mục tiêu
  • Sử dụng các công cụ để thúc đẩy bán hàng

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại Kyna.vn

Chi tiết khóa học

  • PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ KINH DOANH BÁN LẺ VÀ THỜI TRANG

    • Bài 1: Khái niệm thời trang và bán lẻ
    • Bài 2: Tổng quan nội dung Marketing bán lẻ thời trang
  • PHẦN 2: 7P TRONG KINH DOANH THỜI TRANG VÀ BÁN LẺ

    • Bài 3: Product – Sản phẩm
    • Bài 3.1: Chiến lược phát triển sản phẩm
    • Bài 3.2: Chiến lược phát triển sản phẩm
    • Bài 3.3: Xây dựng chiến lược Sản phẩm – Giá cả – Khách hàng
    • Bài 3.4: Các loại khách hàng trong bán lẻ và bán lẻ thời trang
    • Bài 4: Price – Giá cả
    • Bài 4.1: Chiến lược giá
    • Bài 4.2: Cách tính chi phí đơn hàng thành công
    • Bài 5: Place – Địa điểm
    • Bài 5.1: Chiến lược kênh phân phối
    • Bài 5.2: Lựa chọn thị trường ngách
    • Bài 5.3: Chuẩn hoá điểm bán
    • Bài 5.4: Chi phí chuẩn hoá điểm bán
    • Bài 6: Promotion – Chiêu thị
    • Bài 6.1: Chiến lược xúc tiến bán hàng
    • Bài 6.2: Tăng doanh thu bằng người nổi tiếng
    • Bài 6.3: Thuê mướn bài PR trên báo chí
    • Bài 6.4: Các ý tưởng marketing bán lẻ & thời trang
    • Bài 7: People – Nhân sự
    • Bài 7.1: Xây dựng hệ thống nhân sự
    • Bài 8: Process – Quy trình
    • Bài 8.1: Quy trình bán hàng
    • Bài 8.2: Quy trình bán hàng tại cửa hàng
    • Bài 9: Philosophy – Triết lý kinh doanh
    • Bài 9.1: Triết lí kinh doanh
    • Bài 9.2: Công thức “Ba thời – Ba đối”
  • PHẦN 3: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG KINH DOANH THỜI TRANG

    • Bài 10: Thiết kế thương hiệu và logo
    • Bài 11: Nhận nhượng quyền thương hiệu
    • Bài 12: Nhượng quyền thương hiệu: những bước đi cần chuẩn bị
  • PHẦN 4: BÀI TẬP CUỐI KHÓA

    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Tiểu luận cuối khóa
    • Khảo sát
    • Khóa học liên quan

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.