Bộ 6 kỹ năng làm việc cần thiết dành cho sinh viên


Tìm Hiểu Thêm

Lợi ích

  • Dùng ngôn ngữ cơ thể như thế nào để có thể truyền đạt thông tin như mong muốn
  • Làm sao để biết một người đang nói dối
  • Làm sao để kết thúc một cuộc trò chuyện bạn không thích một cách lịch sự
  • Cách trở thành một người lịch sự, chuẩn mực và thân thiện tại công sở
  • Xác định những đặc điểm và kỹ năng cần thiết của lãnh đạo hiệu quả
  • Phân loại các phong cách của nhà lãnh đạo (Leaders) và người đi theo (Followers)
  • Tạo ra phát biểu tầm nhìn và sứ mệnh cho bản thân và tổ chức
  • Nắm rõ 5 nhóm ngôn ngữ hình thể quan trọng khi tiếp xúc với người đối diện
  • Khai thác tối đa các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của một buổi thuyết trình
  • Xác định và thấu hiểu các lập luận của người khác
  • Áp dụng các kiến thức logic trong tranh luận và phân tích lập luận của đối phương
  • Hiểu các rào cản đối với tư duy phản biện, biết cách quản lý cảm xúc cũng như biết cách rèn luyện tư duy phản biện hiệu quả
  • Thấu hiểu bản thân một cách sâu sắc thông qua các công cụ, phương pháp khoa học đã được nghiên cứu và thẩm định trên toàn thế giới
  • Xác định rõ ràng những đặc điểm cá nhân, nghề nghiệp, sở thích, thiên hướng nghề nghiệp của bản thân
  • Có công cụ để lập mục tiêu, hoạch định cuộc đời
  • Tự tin hơn trong giao tiếp Tiếng Anh, đặc biệt là qua điện thoại

Đối tượng

  • Sinh viên còn đang học tại trường đại học, cao đẳng.
  • Sinh viên vừa tốt nghiệp.

Chi tiết combo


  • Thời lượng: 4 giờ
  • Bài học: 25 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

85% thành công của một người nằm ở kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.

  • Bạn muốn biết cách tự tin giao tiếp với sếp?
  • Bạn muốn tạo ra những lời nói đùa duyên dáng và chừng mực khi trò chuyện cùng đồng nghiệp?
  • Bạn muốn bắt đầu câu chuyện với nhân viên mới thật ấn tượng?
  • Ánh mắt, nụ cười, nét mặt và tư thế tay tác động như thế nào đến quá trình giao tiếp với mọi người?

Có lẽ có rất nhiều câu hỏi đặt ra về chuẩn mực khi giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày và nhất là trong môi trườnggiao tiếp nơi công sở. Phải giao tiếp làm sao để chứng tỏ sự tôn trọng với cấp trên, thân thiện với đồng nghiệp mà không bị hiểu lầm là đang cố tình lấy lòng hay tỏ ra khó chịu với mọi người? Làm sao để các câu nói đùa của bạn không trở thành thảm họa, làm sao để nói đùa một cách có duyên? Bạn đã học kỹ năng giao tiếp những vẫn không biết ứng dụng thế nào trong môi trường công sở?

Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong khóa học Kỹ năng giao tiếp nơi công sở, do giảng viên Nguyễn Duy Khánh hướng dẫn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc tại các tập đoàn tài chính và các môi trường doanh nghiệp trong nước và quốc tế, giảng viên sẽ đem đến cho bạn những bài giảng và hướng dẫn thực hành hết sức thực tế để bạn có thể áp dụng ngay trong công việc của mình, kỹ năng ứng xử khéo léo nơi công sở sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Khóa học sẽ hướng dẫn bạn:

  • Dùng ngôn ngữ cơ thể như thế nào để có thể truyền đạt thông tin như mong muốn
  • Làm sao để biết một người đang nói dối
  • Làm sao để kết thúc một cuộc trò chuyện bạn không thích một cách lịch sự
  • Kỹ năng bắt chước giọng điệu, điệu bộ như thế nào để người đối diện chấp nhận bạn
  • Cách trở thành một người lịch sự, chuẩn mực và thân thiện tại công sở.


2. Tố chất hình thành lãnh đạo và phong cách lãnh đạo hiệu quả

Giảng viên: Thạc sĩ Hồ Thị Thanh Vân

  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 19 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Bạn có biết rằng:

  • Lãnh đạo hiệu quả là nhân số thứ 2 có ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên
  • 1,500 CEOs  lo ngại sự phức tạp ngày càng tăng trong môi trường kinh doanh

Nếu bạn đang là một nhà lãnh đạo hoặc mong muốn trở thành lãnh đạo trong tương lai, và bạn có những câu hỏi như:

  • Xác định những điều cần thiết để trở thành một lãnh đạo hiệu quả
  • Hiểu được nguyên nhân cần có sự biến đổi của lãnh đạo trong thời đại mới
  • Hiểu được mối liên hệ và đồng hóa các phát biểu về tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị

Để trở thành một nhà lãnh đạo kiệt xuất, hãy đăng ký ngay: Tố chất hình thành lãnh đạo và phong cách lãnh đạo hiệu quả được hướng dẫn từ căn bản đến chuyên sâu từ Thạc sĩ Vân Hồ – với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc cho các tập đoạn đa quốc gia

Lợi ích sau khóa học

  • Xác định những đặc điểm và kỹ năng cần thiết của lãnh đạo hiệu quả
  • Phân loại các phong cách của nhà lãnh đạo (Leaders) và người đi theo (Followers)
  • Tạo ra phát biểu tầm nhìn và sứ mệnh cho bản thân và tổ chức

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại Kyna.vn.


  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 13 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Kỹ năng thuyết trình là một trong những kỹ năng mềm thiết yếu trong công việc hiện nay. Trong cuộc sống hiện tại, chắc hẳn chúng ta sẽ có ít nhất một lần rơi vào tình huống phải trình bày một vấn đề nào đó cho một tập thể hoặc một đám đông. Chúng ta cảm thấy bối rối, bỡ ngỡ và khó khăn trong việc diễn đạt những ý tưởng của mình một cách thật thuyết phục.

Và lý do là gì? Lý do chính là chúng ta chưa biết cách làm chủ ngôn ngữ cơ thể trong thuyết trình.

Một bài thuyết trình hay là sự kết hợp nhuần nhuyễn của ba yếu tố: ngôn từ, giọng điệu và ngôn ngữ cơ thể(cử chỉ, điệu bộ, ánh mắt, nụ cười…). Trong đó, ngôn ngữ hình thể đóng vai trò hết sức quan trọng giúp người sở hữu có thể truyền đạt hiệu quả thông điệp của mình cũng như gây sức hút đối với người nghe, chiếm 50% thành công của buổi thuyết trình.

Vì thấu hiểu những khó khăn, trở ngại trong việc rèn luyện “vũ khí sắc bén” này, Thạc sĩ Vũ Thanh Sang – chuyên gia về ngôn ngữ hình thể đã kết hợp cùng với Kyna.vn để cho ra đời khóa học “Ngôn ngữ hình thể trong thuyết trình” nhằm giúp các bạn học viên có thể nắm vững hơn về cách sử dụng công cụ đầy hữu ích này.

Đến với khóa học này, bạn sẽ:

  • Nắm rõ 5 nhóm ngôn ngữ hình thể quan trọng khi tiếp xúc với người đối diện
  • Khai thác tối đa các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của một buổi thuyết trình
  • Rèn luyện được phong thái tự tin từ những bậc thầy nổi tiếng

Với khóa học “Ngôn ngữ hình thể trong thuyết trình”, các bạn sẽ được học cách thuyết trình thật chuyên nghiệp, xây dựng cho mình phong cách đĩnh đạc, trình bày những bài nói thật lôi cuốn và có thể tự tin giao tiếp với bất kỳ ai.

Hãy cùng với Kyna.vn trải nghiệm khóa học thú vị với những ưu đãi thật hấp dẫn!


  • Thời lượng: 3 giờ
  • Bài học: 19 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Trong xã hội hiện nay, khi nhiều người đang muốn gây ảnh hưởng đến suy nghĩ và niềm tin của bạn nhằm đem về những lợi ích cho họ:

  • Những công ty, tập đoàn thuyết phục bạn mua hàng mà có khi bạn không thực sự cần
  • Báo chí, truyền thông “gieo rắc” vào đầu bạn những thông tin và khiến bạn tin vào những thứ họ tuyên truyền
  • Không ít người muốn bạn nghe và làm theo những gì họ nói dựa trên thế lực hoặc địa vị của họ

Lúc này, kỹ năng tư duy phản biện sẽ giúp bạn đánh giá, nghiên cứu tính đúng, sai của vấn đề để có những quyết định phù hợp cho bản thân hay nói cách khác, kỹ năng phản biện chính là công cụ để bạn tránh được sự dẫn dắt, xâm lấn về lý trí. Phản biện cũng chính là cách để chúng ta thể hiện kỹ năng tư duy hệ thống và thấu hiểu thế giới xung quanh mình một cách khách quan nhất.

Nhận thấy được tầm quan trọng của tư duy phản biện trong hầu hết lĩnh vực đời sống, Kyna.vn phối hợp cùng Hiệu trưởng Trung tâm đào tạo tư duy Magic Mind – thầy Trương Tinh Hà xin giới thiệu đến bạn khóa học kỹ năng tư duy phản biện nhằm giúp bạn khai thác khả năng trí tuệ và rèn luyện kỹ năng phản biện của mình.

Đến với khóa học này, bạn sẽ:

  • Nắm bắt các yêu cầu của tư duy phản biện
  • Xác định và thấu hiểu các lập luận của người khác
  • Áp dụng các kiến thức logic trong tranh luận và phân tích lập luận của đối phương
  • Biết cách bác bỏ các kiểu ngụy biện khi tranh luận, bảo vệ quan điểm của mình
  • Hiểu các rào cản đối với tư duy phản biện, biết cách quản lý cảm xúc cũng như biết cách rèn luyện tư duy phản biện hiệu quả

Cùng Kyna.vn trải nghiệm khóa học để làm chủ tư duy khách quan, biết cách bảo vệ những ý kiến của mình và tự tin giao tiếp trong cuộc sống, bạn nhé!


  • Thời lượng: 10 giờ
  • Bài học: 27 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Hàng năm có hàng ngàn tân sinh viên nhập học ngành học mình không mong muốn, hoặc không biết sau này mình sẽ ra làm nghề gì. Cũng số lượng đó, 70% tân cử nhân ra trường làm trái ngành hoặc thất nghiệp một thời gian dài vì không tìm được công việc phù hợp cho mình.

Khi được hỏi, rất nhiều người không xác định được dự định của bản thân trong vòng 2-5 năm tới, và nêu ước mơ chung chung như “muốn có việc làm lương cao, ổn định, gia đình hạnh phúc”. Nhưng làm thế nào để đạt được ước mơ đó, rất ít người trả lời được.

Bạn là một trong số những người không biết học để làm gì, không xác định được ước mơ cá nhân, nghề nghiệp phù hợp? Bạn muốn thay đổi điều gì đó nhưng không biết bắt đầu từ đâu, thực hiện như thế nào?

Khóa học “20 ngày thấu hiểu bản thân và định hướng tương lai” của giảng viên Nguyễn Thanh Minh, Giám đốc và Đồng sáng lập DeltaViet Education sẽ giúp bạn dẫn dắt cuộc đời mình đi đúng hướng bắt đầu từ những điều cơ bản nhất: Thấu hiểu bản thân – Tìm nghề phù hợp – Viết ước mơ – Lập mục tiêu – Truyền cảm hứng và hành động!


  • Thời lượng: 3 giờ
  • Bài học: 18 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Có khi nào bạn tự hỏi tại sao mình học tiếng Anh từ rất lâu nhưng vẫn không thể tự tin giao tiếp được? Có phải bạn không tự tin và luôn lo sợ về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình?

Kyna.vn mang tới khóa học ” Tiếng anh giao tiếp công sở qua điện thoại” của Kynalingo – Into the World, Thuộc hệ sinh thái đào tạo trực tuyến kỹ năng dành cho người đi làm Kyna Group với mỗi tuần 1 bài học, sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh nói chung, và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại nói riêng, giúp bạn tự tin nói Tiếng Anh chuẩn không cần chỉnh.

Đến với Kyna.vn, việc giao tiếp tiếng Anh sẽ không còn là khó khăn của bạn.

Hãy cùng chúng tôi tham gia khóa học ngay nhé!

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.