Bùng nổ doanh số cùng Google Shopping 2019

Biết cách triển khai Google shopping và kết hợp nó với các kênh Online Marketing khác để tạo ra hiệu quả cao, gia tăng doanh số

Giảng viên: Phạm Huy Long



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Google Shopping là tính năng mới nhất được Google cập nhật tại thị trường Việt Nam, đây là kênh quảng bá rất hiệu quả khi tiếp cận khách hàng thông qua hiển thị hình ảnh, giá cả trực quan trên công cụ tìm kiếm Google. Với nhu cầu sử dụng Google Shopping ngày càng cao, khóa học sẽ mang đến cho các bạn học viên không những biết cách triển khai Google Shopping mà còn biết cách kết hợp Google Shopping với các kênh Online Marketing khác để tạo ra hiệu quả cao nhất.

Trong khi Google Adwords có mức cạnh tranh rất cao thì Google Shopping đang là lựa chọn quảng cáo hiệu quả của nhiều người làm Marketing Online, do lợi thế về:

+ Vị trí hiển thị (Hiển thị ở vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm)

+ Cách thức hiển thị (Hiển thị đầy đủ hình ảnh, giá cả, thông tin cơ bản) giúp thu hút khách hàng hơn.

+ Mức độ cạnh tranh chưa cao.

Những điều này khiến cho Google Shopping sẽ là tính năng PHẢI-TRIỂN-KHAI đối với tất cả những người đang chạy quảng cáo Marketing Online ngay từ bây giờ.

Bạn mong muốn tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất?

Bạn gặp khó khăn trong việc triển khai Google Shopping?

Bạn chưa biết cách kết hợp Google Shopping với các kênh Online khác?

Hãy đăng ký ngay khóa học Bùng nổ doanh số cùng Google Shopping 2019, của Giảng viên Phạm Huy Long, để cập nhật ngay xu thế, gia tăng doanh số.

Bạn sẽ học được gì

  • Cách thức triển khai Google Shopping chính xác và hiệu quả nhất.
  • Học cách tối ưu Google Shopping để luôn chiến thắng đối thủ.
  • Biết cách kết hợp Google Shopping và các kênh Marketing Online khác
  • Đưa sản phẩm tiếp cận tốt hơn với khách hàng, gia tăng doanh số

Nội dung khóa học

 Phần 1: Tổng quan
 Bài 1: Tổng quan về xu hướng Marketing 20190:14:37
 Bài 2: Google Shopping hoạt động như thế nào?0:03:26
 Bài 3: Lợi ích của Google Shopping0:03:51
 Phần 2: Bùng nổ doanh số cùng Google shopping
 Bài 4: Cần chuẩn bị những gì để triển khai Google Shopping0:03:44
 Bài 5: Cách tạo tài khoản Merchant Center0:02:43
 Bài 6: Thiết lập thông tin cho tài khoản Merchant Center0:02:40
 Bài 7: Tạo nguồn cấp dữ liệu0:02:49
 Bài 8: Nhập dữ liệu nguồn cấp0:03:01
 Bài 9: Liên kết Google Ads và Google Merchant0:04:40
 Bài 10: Tạo quảng cáo Google Shopping0:06:12
 Bài 11: Tối ưu nguồn cấp dữ liệu0:11:56
 Bài 12: Tối ưu quảng cáo Google Shopping0:07:58
 Bài 13: Các lỗi thường gặp khi triển khai Google Shopping0:05:02
 Bài 14: Google Shopping nằm ở đâu trong chiến lược Marketing tổng thể0:07:11
 Bài 15: Một số chiến lược kết hợp Google Shopping với các kênh markteing online0:11:01
 Bài 16: Tổng kết khóa học0:01:45

Đăng Ký Học Ngay

 

Chia sẻ với mọi người...
Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on Tumblr
Tumblr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *