Chinh phục IELTS 5.5


Tìm Hiểu Thêm

Trong xu thế hội nhập hiện nay, tiếng Anh là ngôn ngữ quan trọng không thể thiếu để các bạn học sinh dễ dàng dành tấm vé du học, còn người đi làm thì nâng cao cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Chính vì thế, việc ôn luyện để có thể đạt kết quả cao trong kì thi IELTS đang rất được nhiều người quan tâm.

Nhưng nếu bạn không biết nên bắt đầu từ đâu? Bạn đang tìm kiếm một lộ trình rõ ràng và hành trang đầy đủ để đạt được số điểm IELTS 5.5? Bạn cần có một chiến lược đúng và chiến thuật cụ thể để đạt mục tiêu luyện thi IELTS sắp tới? Vậy thì đây là khóa học dành cho bạn:

Tiếng Anh IELTS 5.5 là khóa học được thiết kế nội dung bao gồm:

  • Đầy đủ 4 kĩ năng nghe – nói – đọc – viết giúp học viên dễ dàng tiếp cận với kì thi IELTS chuẩn quốc tế
  • Phương pháp làm bài thi cùng với mẹo làm bài thi, chiến thuật làm bài và những templates giúp nâng cao điểm số của mình trong kỳ thi IELTS một cách hiệu quả nhất.

Sau khóa học này, học viên sẽ đạt được những mục tiêu:

  • Làm quen với việc sử dụng tiếng anh một cách thành thạo và có 1 nền tảng tốt để có thể tham gia khóa học IELTS chuyên sâu
  • Nắm được vốn từ vựng và ngữ pháp cơ bản cần thiết cùng với việc củng cố các kỹ năng tiếng Anh nhằm phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt nhất Nắm được tiếng Anh học thuật sử dụng trong học tập và nghiên cứu.
  • Học viên được hướng dẫn làm quen với kỹ năng và chiến lược làm bài cần thiết trong kỳ thi IELTS.

Dưới sự dẫn dắt của thầy giáo Bùi Đức Tiến – người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS, khóa học này sẽ giúp bạn nhận ra việc học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng như thế.

Hãy nhanh tay đăng ký và tham gia khóa học để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ Kyna.vn nhé!

Chi tiết khóa học

  • READING

    • Scanning ,Sentence completion, True/False/Not Given
    • Skimming True/False/Not Given Sentence completion
    • Labelling a diagram/Completing tables/Completing flowcharts
    • Predicting, Yes/No/Not Given, Matching headings
    • Identifying relevant sections/ Summaries with wordlists/ Selecting statements/ Global MCQ
    • Using organizing words/ Matching headings/ Matching phrases/Matching names
    • Summaries without wordlists/ MCQ/ Analyzong questions
    • Labelling a map/ Short answer questions/ Labelling a diagram/ Classifying information
    • Scanning for meaning/ Identifying sentence function/ Matching phrases
    • Dealing with opinion, Yes/No/Not Given
  • LISTENING

    • Introduction – Form completion – Multiple choice (part 1)
    • Introduction – Form completion – Multiple choice (part 2)
    • Multiple choice – Labeling a map or plan (part 1)
    • Multiple choice – Labeling a map or plan (part 2)
    • Pick from a list – Matching – Short-answer questions
    • Sentence completion – Flow-chart completion
    • Note completion – Table completion
    • Matching – labeling a diagram
    • Multiple choice – Flow-chart completion
    • Sentence completion
  • SPEAKING

    • Identifying yourself/ Discussing familiar topics/ Saying where you come from
    • Describing a past event/ Planning/ Describing precautions
    • Discussion questions/ Expressing views
    • Describing people/ Making notes
    • Describing jobs/ Advantages and Disadvantages
    • Free time activities/ Expressing preferences/ Dealing with unfamiliar topics
    • Comparing and evaluating/ Expressing others’ views
    • Describing animals/ Describing presents/ Making notes
    • Recognizing similar questions/ Emphasizing main points/ Taking time to think
    • Places and feelings/ Starting your description/Summing up impressions
  • WRITING

    • Introduction – Task 1 – Select main features – Plan an answer
    • Task 2 – Analyse the task – Brainstorm ideas – Organize ideas
    • Task 1 – Write introduction – Summarize trends in graphs and tables
    • Task 2 – Agree or Disagree? – Write introduction – Use linkers
    • Task 1 – Summarize a diagram – Write paragraphs – Order information
    • Task 2 – Advantages & Disadvantages – Link ideas in paragraphs
    • Task 1 – Differences & Similarities in charts/graphs – Use reference devices
    • Task 2 – Discuss both views – Introduce your own opinion – Write conclusion

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.