Công cụ truyền thông cho tổ chức phi lợi nhuận
Tiếp nối chuỗi khóa học đặc biệt dành cho các tổ chức phi lợi nhuận, Kyna và Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Cộng đồng LIN tiếp tục giới thiệu đến bạn một khóa học mới dành cho:
- Phát âm được chuẩn giọng mỹ.
- Giám đốc truyền thông.
- Giám đốc điều hành.
- Các quản lý cấp cao
- Thành viên hội đồng ban quản trị.
- Nhân viên & Tình nguyện viên truyền thông.
Nếu như bạn muốn:
- Giúp NPO hoàn thành sứ mệnh đóng góp cho cộng đồng.
- Nâng cao nhận thức về NPO.
- Thu hút và tăng khoản tài trợ cho các hoạt động của NPO.
- Kêu gọi và giữ chân các tình nguyện viên, nhân viên có năng lực ở lại đóng góp cho NPO.
Thì khóa học “Công cụ truyền thông dành cho tổ chức phi lợi nhuận” sẽ giúp bạn.
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
- Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
- Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
- Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Chúc bạn có được nhiều trải nghiệm hữu ích cùng khóa học trực tuyến này tại Kyna!
Chi tiết khóa học
-
PHẦN 1
- Bài 0: Thông tin học viên
- Bài 1: Giới thiệu về bộ công cụ truyền thông đối ngoại
- Bài 2: Tại sao truyền thông đối ngoại lại quan trọng đối với tổ chức phi lợi nhuận
- Bài 3: Phỏng vấn
- Bài 4 : Ngộ nhận và Sự thật về Hoạt động truyền thông đối ngoại
-
PHẦN 2
- Bài 5: Tuyên ngôn truyền thông
- Bài 6: Những câu hỏi cơ bản_Ai, Cái gì và Như thế nào
- Bài 7: Xác định ” các đối tượng ” của tổ chức
- Bài 8 : Phát triển thông điệp của tổ chức phi lợi nhuận
- Bài 9: Kênh truyền thông và lựa chọn thời điểm
- Bài 10: Soạn thảo kế hoạch truyền thông
-
PHẦN 3
- Bài 11: Giới thiệu về truyền thông dựa trên Internet
- Bài 12: Trang web
- Bài 13: Blog
- Bài 14: Email
- Bài 15: Truyền thông xã hội
- Bài 16 : Video
-
PHẦN 4
- Bài 17: Kể chuyện để tăng hiệu quả truyền thông
- Bài 18: Quan hệ truyền thông
- Bài 19: Hệ thống quản lý quan hệ đối tác (CRM)
-
PHẦN 5
- Bài 20: Xin chúc mừng