DISC – Thấu hiểu bản thân – Xây dựng đội nhóm thành công

Bí quyết thấu hiểu bản thân, nắm bắt tâm lý khách hàng, chinh phục đội nhóm

Giảng viên: Lê Minh Tuấn


Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

  • Bạn đã bao giờ mất đi khách hàng chỉ vì bạn không giao tiếp được với họ?
  • Bạn thấy không hiểu mọi người và không được thấu hiểu dẫn đến những mâu thuẫn, xung đột trong cuộc sống và trong công việc.
  • Bạn muốn hiểu rõ bản thân và xây dựng phong cách cho mình?
  • Bạn không biết phải giao tiếp, ứng xử với từng khách hàng trong những trường hợp khác nhau như thế nào?
  • Bạn đang gặp vấn đề về nhân sự, đội nhóm, hợp tác trong công việc?

DISC chính là công cụ sẽ giúp bạn cải thiện và giải quyết những vấn đề trên.

DISC là công cụ giúp bạn nhận diện được người khác thông qua các nhóm hành vi, tính cách của họ. Bởi vì mỗi con người chúng ta sẽ có một khuôn mẫu hành vi khác nhau và thông thường được quy vào trong 4 nhóm D, I, S, C

Bài giảng về DISC – THẤU HIỂU BẢN THÂN – XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM THÀNH CÔNG với 6 phần gồm làm nhiều bài học chi tiết  được xây dựng với mục đích giúp cho các bạn, nhất là những người Chủ doanh nghiệp; Lãnh đạo đội nhóm; người làm kinh doanh, Marketing, bán hàng và bất kỳ ai mong muốn thấu hiểu bản thân, khách hàng, đối tác có thể:

  • Thấu hiểu bản thân: khả năng, nhược điểm, định hướng nghề nghiệp, phát huy điểm mạnh bản thân.
  • Nhận diện khách hàng và đàm phán, xây dựng mối quan hệ thân thiết với từng kiểu người khác nhau.
  • Chinh phục khách hàng khó tính, các chiến lược, tuyệt chiêu bán hàng cho 4 nhóm người DISC.
  • Xây dựng đội nhóm kinh doanh bùng nổ: Xác định khả năng, ưu điểm của từng nhân sự, cách giao việc phù hợp từng nhóm người, thu phục nhân tâm, tạo ảnh hưởng với người khác, xây dựng đội nhóm vô địch, phát huy khả năng từng người.

Bạn sẽ học được gì?

  • Thấu hiểu bản thân và những người xung quanh
  • Giúp đỡ khách hàng và gia tăng doanh số
  • Xây dựng đội nhóm và nâng cao khả năng lãnh đạo
  • Tuyển dụng nhân sự đúng người đúng việc
  • Cải thiện khả năng làm việc nhóm, xây dựng đội ngũ vững mạnh
  • Gia tăng khách hàng và phát triển công việc kinh doanh

Đối tượng đào tạo

  • Chủ doanh nghiệp
  • Lãnh đạo đội nhóm
  • Người làm kinh doanh, Marketing, bán hàng mong muốn nhận diện khách hàng và quản lý nhân sự, xây dựng đội nhóm của mình vững mạnh
  • Những ai muốn phát triển bản thân, xây dựng phong cách cá nhân và điều tiết được các mối quan hệ trong cuộc sống và công việc tốt hơn

Nội dung khóa học

 Phần 1: Tổng quan
 Bài 1: DISC là gì? 0:02:24
 Bài 2: Tại sao DISC quan trọng 0:02:43
 Bài 3: Nguyên tắc nhận diện nhóm tính cách 0:04:26
 Phần 2: Làm thế nào nhận diện DISC người khác
 Bài 4: Ngôn ngữ và cử chỉ người nhóm D 0:02:58
 Bài 5: Ngôn ngữ và cử chỉ người nhóm I 0:02:40
 Bài 6: Ngôn ngữ và cử chỉ người S 0:02:36
 Bài 7: Ngôn ngữ và cử chỉ người nhóm C 0:03:41
 Bài 8: Ưu điểm và nhược điểm tính cách D 0:03:15
 Bài 9: Ưu điểm và nhược điểm tính cách I 0:03:33
 Bài 10: Ưu điểm và nhược điểm tính cách S 0:03:32
 Bài 11: Ưu điểm và nhược điểm tính cách C 0:04:20
 Bài 12: Làm thế nào để tăng D 0:03:24
 Bài 13: Làm thế nào để tăng I 0:03:06
 Bài 14: Làm thế nào để tăng S 0:03:07
 Bài 15: Làm thế nào để tăng C 0:03:05
 Bài 16: Xây dựng bảng thích ứng với từng nhóm tính cách 0:02:49
 Phần 3: Vận dụng DISC trong giao tiếp
 Bài 17: Cách giao tiếp của người nhóm D và giao tiếp với người nhóm D như thế nào? 0:03:40
 Bài 18: Cách giao tiếp của người nhóm I và giao tiếp với người nhóm I như thế nào? 0:02:57
 Bài 19: Cách giao tiếp của người nhóm S và giao tiếp với người nhóm S như thế nào? 0:04:31
 Bài 20: Cách giao tiếp của người nhóm C và giao tiếp với người nhóm C như thế nào? 0:03:50
 Phần 4: DISC trong xây dựng đội nhóm
 Bài 21: Các công việc phù hợp với từng nhóm tính cách 0:05:36
 Bài 22: Tại sao cần đội nhóm có 4 nhóm DISC 0:05:26
 Bài 23: Lựa chọn các tính cách theo giai đoạn đội nhóm 0:04:31
 Bài 24: Cách phát huy thế mạnh của các nhóm nhân viên 0:03:59
 Bài 25: Tạo động lực cho từng nhóm tính cách 0:05:13
 Phần 5: DISC trong đàm phán và bán hàng
 Bài 26: Nhận diện tính cách khách hàng 0:04:34
 Bài 27: Khách hàng nhóm D và cách bán hàng cho người nhóm D 0:04:27
 Bài 28: Khách hàng nhóm I và cách bán hàng cho người nhóm I 0:06:15
 Bài 29: Khách hàng nhóm S và cách bán hàng cho người nhóm S 0:05:16
 Bài 30: Khách hàng nhóm C và cách bán hàng cho người nhóm C 0:07:35
 Bài 31: Luyện tập bán hàng phù hợp với từng nhóm tính cách 0:05:10
 Phần 6: Tổng kết khóa học
 Bài 32: Tổng kết khóa học 0:03:01
 Bài 33: Ebook DISC

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.