Facebook Coaching – Tự học chạy quảng cáo chuyên nghiệp

Giảng viên: Nguyễn Hải Nam



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Bạn là người mới kinh doanh?

Bạn đang bán hàng online?

Bạn muốn tự mình chạy quảng cáo cho sản phẩm đang kinh doanh?

Đến ngay với khóa học Facebook Coaching – Tự học chạy quảng cáo chuyên nghiệp của giảng viên Nguyễn Hải Nam. Đây là khoá học hướng dẫn chi tiết từng bước để thực thi chiến dịch quảng cáo Facebook từ cơ bản tới chuyên sâu, nội dung được update mới nhất 2019.
Nội dung với gần 40 video sẽ hướng dẫn cho những người chưa từng chạy quảng cáo có thể làm được điều đó chỉ sau khóa học ngắn hạn này.

Trước hết học viên sẽ hiểu thế nào là quảng cáo Facebook, các thuật toán và cách tính phí, các phương pháp tiếp cận khách hàng.

Sau đó, học viên được học về quy trình chạy quảng cáo cho fanpage, lên nội dung cho quảng cáo, phân quyền trên fanpage. Bạn có thể phân tích về sản phẩm, vẽ được chân dung khách hàng. Quan trọng không thể thiếu là các công thức viết content quảng cáo, các lưu ý về hình ảnh và video trong quảng cáo.

Sau khóa học, học viên sẽ thành thạo tạo tài khoản quảng cáo, sử dụng các công cụ trình quản lý quảng cáo, tối ưu hóa quảng cáo và khắc phục được các lỗi thường gặp trong quảng cáo facebook.

Đăng ký ngay khóa học tại Unica.vn để nhanh chóng để tự học chạy quảng cáo chuyên nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả cho công việc kinh doanh của bạn.


Bạn sẽ học được gì

  • Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết, bài bản về công cụ quảng cáo Facebook
  • Bạn sẽ học được cách quản lý hiệu quả chiến dịch quảng cáo, để quảng cáo Facebook không trở thành “ cỗ máy đốt tiền”
  • Biết cách đánh giá sản phẩm, vẽ được chân dung khách hàng
  • Biết các công thức viết content quảng cáo hiệu quả
  • Tối ưu hóa quảng cáo
  • Biết các lỗi thường gặp trong quảng cao Facebook và cách khắc phục

Nội dung khóa học

Phần 1: Giới thiệu tổng quan
 Bài 1: Quảng cáo Facebook thuật toán và cách tính phí – phần 1 0:02:19
 Bài 2: Quảng cáo Facebook thuật toán và cách tính phí – phần 2 0:05:13
 Bài 3: Các phương pháp tiếp cận khách hàng trên Facebook – phần 1 0:10:36
 Bài 4: Các phương pháp tiếp cận khách hàng trên Facebook – phần 2 0:04:41
 Phần 2: Quy trình chạy quảng cáo cho Fanpage
 Bài 5: Phân tích tạo quy trình khi chạy quảng cáo cho Fanpage bán hàng 0:07:17
 Phần 3: Fanpage
 Bài 6: Hướng dẫn lên nội dung chuẩn bị nội dung trước khi quảng cáo cho Fanpage 0:08:45
 Bài 7: Phân quyền trên Fanpage, và cách cài đặt tin nhắn mẫu, tin nhắn tự động hiệu quả 0:08:11
 Phần 4: Sản phẩm
 Bài 8: Phân tích các sản phẩm vi phạm chính sách và cách khắc phục 0:11:23
 Bài 9: Lưu ý khi tính giá bán sản phẩm trên Facebook 0:10:07
 Phần 5: Đối tượng
 Bài 10: Vẽ chân dung khách hàng dựa theo thứ tự trong phần target quảng cáo – phần 1 0:12:02
 Bài 11: Vẽ chân dung khách hàng dựa theo thứ tự trong phần target quảng cáo – phần 2 0:12:06
 Phần 6: Content
 Bài 12: Công thức viết quảng cáo AIDA 0:13:42
 Bài 13: Công thức viết quảng cáo PAS 0:06:28
 Bài 14: Các lưu ý về hình ảnh và video trong quảng cáo Facebook 0:11:39
 Phần 7: Tạo tài khoản quảng cáo
 Bài 15: Định nghĩa tài khoản quảng cáo 0:05:34
 Bài 16: Hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo cá nhân 0:09:07
 Bài 17: Hướng dẫn tạo tài khoản doanh nghiệp (Business) 0:11:59
 Bài 18: Phân loại tài khoản quảng cáo trả trước, trả sau 0:08:30
 Phần 8: Công cụ trình quản lý quảng cáo
 Bài 19: Giới thiệu công cụ trình quản lý quảng cáo (Ads Manager): phiên bản cũ và phiên bản mới 0:02:33
 Bài 20: Đọc hiểu công cụ trình quản lý quảng cáo cơ bản 0:09:13
 Bài 21: Phân cấp quảng cáo: Chiến dịch (Campaign), Nhóm (Ad set), Quảng cáo (Ad) 0:08:26
 Bài 22: Công cụ sao chép chiến dịch quảng cáo từ tài khoản này sang tài khoản khác 0:06:07
 Phần 9: Cài đặt chiến dịch quảng cáo
 Bài 23: Các loại chiến dịch quảng cáo 0:05:28
 Bài 24: Cài đặt quảng cáo tăng like Page 0:06:32
 Bài 25: Cài đặt quảng cáo tương tác bài viết 0:12:25
 Bài 26: Cài đặt quảng cáo tin nhắn 0:10:54
 Bài 27: Cài đặt quảng cáo lượt xem video 0:09:20
 Bài 28: Cài đặt quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Lead ads) 0:12:30
 Phần 10: Tối ưu hoá quảng cáo
 Bài 29: Tạo cột phân tích chỉ số theo từng loại chiến dịch mục tiêu 0:12:04
 Bài 30: Cài đặt tối ưu hoá ngân sách chiến dịch 0:04:43
 Bài 31: Tạo tệp đối tượng tương tác trang 0:10:53
 Bài 32: Tạo tệp đối tượng xem video 0:06:59
 Phần 11: Các lỗi thường gặp trong quảng cáo Facebook và cách khắc phục
 Bài 33: Lỗi không phê duyệt quảng cáo, khoá tài khoản và cách khắc phục 0:11:17
 Bài 34: Cách gửi yêu cầu hỗ trợ tới đội ngũ support Facebook 0:08:18
 Bài 35: Tổng kết khoá học và các phương pháp tối ưu quảng cáo 0:04:40
 Bài 36: Bài kiểm tra trắc nghiệm

Đăng Ký Học Ngay

 

Chia sẻ với mọi người...
Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on Tumblr
Tumblr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *