Facebook Conversion – Tối Ưu Quảng Cáo Chuyển Đổi

Giúp nắm vững các kỹ năng, thủ thuật tối ưu quảng cáo chuyển đổi để phát triển công việc kinh doanh của bạn.

Giảng viên: Lường Văn Nam


Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Tại Việt Nam, quảng cáo Chuyển Đổi không phải là một mục tiêu xa lạ với nhà quảng cáo. Khi bạn muốn tối ưu cho lượt hoàn tất đăng kí hay mua hàng ngay website của mình thì Chuyển Đổi là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, để có thể tối ưu chuyển đổi và nhân rộng hiệu quả quảng cáo là điều không phải dễ dàng.
Khoá học Facebook Conversion – Tối Ưu Quảng Cáo Chuyển Đổi sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận và thành thạo sử dụng mục tiêu Chuyển Đổi trên Facebook Ads. Kinh nghiệm trong khóa học được chia sẻ từ giảng viên Lường Văn Nam đã từng triển khai các chiến dịch trong các lĩnh vực như: Bất động sản, giáo dục, bảo hiểm, thời trang, mỹ phẩm, đông y,… Khoá học được cập nhật những kiến thức, thuật toán & giao diện mới nhất 2020.
Bên cạnh đó, khi học khoá Facebook Conversion các bạn sẽ được thêm vào group để hỗ trợ giải đáp tất cả những thắc mắc, vấn đề gặp phải trong quá trình thực hành.
Tham gia khóa học, bạn sẽ hiểu được thế nào là quảng cáo chuyển đổi Facebook và lộ trình học. Bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo và thiết lập pixel, cài đặt quảng cáo chuyển đổi, sử dụng các loại đối tượng thông minh của Facebook, thử nghiệm quảng cáo A/B Testing, tối ưu hóa quảng cáo chuyển đổi và các định dạng bài đăng trong quảng cáo chuyển đổi.

Đăng ký ngay khóa học tại Unica.vn để nhanh chóng thành thạo Facebook Conversion.


Bạn sẽ học được gì

  • Thành thạo các kỹ năng về cài đặt Facebook Ads Conversion
  • Học hỏi tư duy tối ưu quảng cáo chuyển đổi từ một Agency hàng đầu
  • Case Study thực tế giúp việc học trở nên dễ hiểu và áp dụng thành công
  • Cập nhật kiến thức liên tục
  • Hạn chế và giải pháp cho vấn đề khoá tài khoản quảng cáo
  • Hỗ trợ support online trọn đời sau khoá học

Nội dung khóa học

 Phần 1: Tổng quan về quảng cáo chuyển đổi
 Bài 1: Quảng cáo chuyển đổi Facebook là như thế nào? 0:02:08
 Bài 2: Giới thiệu về quảng cáo chuyển đổi & pixel 0:04:34
 Bài 3: Cần chuẩn bị gì để học quảng cáo chuyển đổi (website, landingpage có trang cảm ơn, thẻ visa/master, máy tính) 0:05:45
 Bài 4: Lộ trình học khoá học Chuyển Đổi Facebook 0:03:07
 Phần 2: Tạo tài khoản quảng cáo và thiết lập pixel
 Bài 5: Tạo Business Manager 0:05:45
 Bài 6: Tạo tài khoản quảng cáo 0:07:13
 Bài 7: Thiết lập phương thức thanh toán cho tài khoản quảng cáo 0:06:44
 Bài 8: Tạo pixel 0:02:33
 Bài 9: Cài mã pixel vào landingpage & cách kiểm tra 0:03:40
 Bài 10: Cài mã pixel vào website 0:05:24
 Bài 11: Khả năng đo lường chuẩn xác của pixel 0:09:19
 Phần 3: Cài đặt quảng cáo chuyển đổi
 Bài 12: Tổng quan về chức năng của từng cấp bậc trong tài khoản quảng cáo 0:04:57
 Bài 13: Thiết lập chiến dịch quảng cáo chuyển đổi 0:04:17
 Bài 14: Thiết lập nhóm quảng cáo chuyển đổi P1: Sự kiện 0:04:54
 Bài 15: Thiết lập nhóm quảng cáo chuyển đổi P2: Ngân sách 0:05:04
 Bài 16: Thiết lập nhóm quảng cáo chuyển đổi P3: Vị trí 0:08:43
 Bài 17: Thiết lập nhóm quảng cáo chuyển đổi P4: Hành vi, sở thích 0:14:23
 Bài 18: Thiết lập nhóm quảng cáo chuyển đổi P5: Vị trí quảng cáo 0:08:45
 Bài 19: Thiết lập bài quảng cáo chuyển đổi 0:10:53
 Bài 20: Tạo chuyển đổi tuỳ chỉnh và các sử dụng 0:06:48
 Phần 4: Sử dụng các loại đối tượng thông minh của Facebook
 Bài 21: Đối tượng pixel 0:08:09
 Bài 22: Đối tượng tương tác page 0:02:11
 Bài 23: Đối tượng đã nhắn tin 0:01:45
 Bài 24: Đối tượng xem video 0:03:20
 Bài 25: Đối tượng từ danh sách số điện thoại 0:11:40
 Bài 26: Đối tượng từ danh sách email 0:03:09
 Bài 27: Đối tượng tương tự 0:04:18
 Bài 28: Cách sử dụng các loại đối tượng thông minh 0:08:46
 Bài 29: Kinh nghiệm sử dụng các loại đối tượng thông minh 0:07:46
 Phần 5: Các định dạng bài đăng trong quảng cáo chuyển đổi
 Bài 30: Định dạng một ảnh 0:11:59
 Bài 31: Định dạng nhiều ảnh 0:05:32
 Bài 32: Định dạng thẻ quay vòng 0:10:09
 Bài 33: Định dạng bản trình chiếu 15s 0:06:13
 Bài 34: Định dạng bản trình chiếu 6s 0:06:06
 Bài 35: Định dạng canvas (video + ảnh) 0:07:55
 Phần 6: Thử nghiệm quảng cáo A/B Testing
 Bài 36: Thử nghiệm nhiều nội dung quảng cáo 0:11:24
 Bài 37: Thử nghiệm nhiều đối tượng khác nhau 0:05:53
 Bài 38: Tránh đăng nhiều bài viết khi nhân bản nhóm quảng cáo 0:08:14
 Bài 39: Sử dụng tính năng phân bổ nội dung động 0:05:36
 Phần 7: Tối ưu hoá quảng cáo chuyển đổi
 Bài 40: Đọc chỉ số hiệu quả của quảng cáo 0:17:37
 Bài 41: Đọc chỉ số đối tượng khách hàng đã chuyển đổi 0:12:03
 Bài 42: Tối ưu quảng cáo theo vùng 0:08:05
 Bài 43: Tối ưu quảng cáo theo thời gian 0:04:55
 Bài 44: Tối ưu ngân sách theo quy mô đối tượng 0:08:30
 Bài 45: Scale ngân sách quảng cáo hiệu quả nhất 0:15:44
 Bài 46: Sử dụng ngân sách chiến dịch hiệu quả 0:08:08
 Bài 47: Sử dụng Bid giá thầu thủ công 0:12:05
 Phần 8: Thủ thuật quan trọng & tổng hợp kiến thức khoá học
 Bài 48: Các trường hợp dẫn đến vô hiệu hoá tài khoản quảng cáo 0:10:45
 Bài 49: Backup Business Manager 0:04:37
 Bài 50: Chat với Support Facebook như thế nào? 0:04:57
 Bài 51: Sử dụng UTM Tracking để kiểm tra nguồn 0:07:20
 Bài 52: Chia sẻ Pixel trên nhiều tài khoản quảng cáo 0:06:40
 Bài 53: Tổng kết khoá học & chia sẻ kinh nghiệm 0:04:11

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *