Facebook Smart Marketing A-Z

Cập nhật những tính năng thông minh nhất trên Facebook giúp bạn tối ưu hóa chi phí quảng cáo

Giảng viên: Lường Văn Nam


Tìm Hiểu Thêm

Bạn sẽ học được gì

  • Được thêm vào group support học viên online, được hỗ trợ trọn đời cũng như update liên tục các kiến thức, cập nhật mới nhất cả Facebook
  • Thành thạo các kỹ năng về cài đặt Facebook Ads, được học hỏi tư duy tối ưu quảng cáo từ một Agency hàng đầu
  • Cung cấp Case Study thực tế giúp việc học trở nên dễ hiểu và áp dụng thành công
  • Biết cách hạn chế và có giải pháp cho vấn đề khoá tài khoản quảng cáo

Giới thiệu khóa học

Tại Việt Nam, tất các doanh nghiệp, cửa hàng hay thậm chí là người kinh doanh nhỏ lẻ đang dần dần bắt kịp với xu hướng truyền thông hiện đại qua internet mà đặc biệt là Facebook. Ngày hôm nay, Facebook không còn là mảnh đất màu mỡ mà ai cũng dễ dàng tiếp cận, nắm bắt và tạo ra lợi nhuận. Nếu bạn không có đủ kiến thức và kinh nghiệm khi triển khai truyền thông trên nền tảng này, rất có thể bạn sẽ là nạn nhân.

Bạn vẫn đang mông lung trong những giải pháp để quảng cáo trên Facebook?

Bạn vẫn chưa biết cách để phân biệt đâu là mẫu quảng cáo hấp dẫn người dùng trên Facebook?

Việc tối ưu quảng cáo khiến bạn lúng túng và gặp nhiều khó khắn?

Facebook Smart Marketing từ A-Z – Áp dụng những cập nhật mới, tính năng thông minh nhất trên Facebook để tối ưu hoá chi phí quảng cáo. Khóa học giúp bạn:

  • Hiểu rõ bản chất của Facebook từ người chưa biết gì
  • Bảo vệ tài khoản Facebook để giảm thiểu rủi ro khi quảng cáo
  • Cài đặt quảng cáo chuyên nghiệp trên Facebook
  • Hiểu rõ về quản lí thanh toán
  • Năm vững ưu, nhược điểm của các loại đối tượng thông minh trong quảng cáo Facebook
  • Tối ưu chi phí quảng cáo bài bản
  • Sử dụng chatbot để remarketing 0đ

Áp dụng triệt để kiến thức khoá học ngay hôm nay để tối ưu ít nhất 30% chi phí cho Facebook Ads mỗi tháng.

Nội dung khóa học

 Phần 1: Tổng quan về Facebook và cách thiết lập một Fanpage chuẩn SEO
 Bài 1: Quảng cáo Facebook là như thế nào?0:01:53
 Bài 2: Phân biệt định nghĩa, chức năng của Profile, Group và Fanpage0:05:22
 Bài 3: Thuật toán EgdeRank trong phân phối bài viết trên Facebook0:07:11
 Bài 4: Thiết lập bảo mật tài khoản trước khi quảng cáo Facebook0:06:27
 Bài 5: Ngăn chặn tình trạng hack, rip tài khoản cá nhân0:04:25
 Bài 6: Xây dựng một Fanpage từ những bước đầu tiên0:08:04
 Bài 7: Cài đặt một Fanpage chuẩn SEO Facebook để có thể bán hàng khi không quảng cáo – P10:09:17
 Bài 8: Cài đặt một Fanpage chuẩn SEO Facebook để có thể bán hàng khi không quảng cáo – P20:08:22
 Bài 9: Các hình thức đăng bài trên Page và một số mẹo đăng bài thông minh0:06:19
 Bài 10: Các chức năng tuỳ chỉnh trên Page cần lưu ý0:07:39
 Phần 2: Cài đặt quảng cáo cơ bản
 Bài 11: Xác định chân dung khách hàng tiềm năng trước khi quảng cáo trên Facebook0:04:25
 Bài 12: Tạo tài khoản quảng cáo cá nhân để bắt đầu quảng cáo0:01:51
 Bài 13: Thêm phương thức thanh toán, chức năng của các tuỳ chỉnh về phần quản lý thanh toán0:04:34
 Bài 14: Cài đặt quảng cáo (P1): Mục tiêu chiến dịch (mục tiêu)0:04:45
 Bài 15: Cài đặt quảng cáo (P2): Đối tượng target (nhóm quảng cáo)0:14:01
 Bài 16: Cài đặt quảng cáo (P3): Mẫu quảng cáo (quảng cáo)0:06:49
 Bài 17: Sử dụng trình tạo nhanh trên FB để cài đặt quảng cáo từ A-Z0:07:53
 Bài 18: Các trường hợp dẫn đến vô hiệu hoá tài khoản và cách khắc phục0:09:23
 Phần 3: Xây dựng một kịch bản content chất lượng giúp quảng cáo hiệu quả
 Bài 19: Tại sao cần xây dựng một kịch bản content?0:08:43
 Bài 20: Phân loại các dạng content chính trên Facebook0:02:14
 Bài 21: Cách viết cônng thức AIDA? Ví dụ?0:05:55
 Bài 22: Cách viết công thức PAS? Ví dụ?0:03:36
 Bài 23: Các viết công thức 3S? Ví dụ?0:04:26
 Bài 24: Các viết công thức dạng String? Ví dụ?0:04:30
 Bài 25: Một số bài biến tấu công thức hay, đáng học hỏi0:04:44
 Bài 26: Giới thiệu 101 mẫu tiêu đề giật tít giúp nội dung trở nên thu hút hơn bao giờ hết0:06:23
 Bài 27: Tạo phễu content trên Facebook Ads như thế nào?0:03:01
 Bài 28: Quy tắc về hình ảnh quảng cáo trên Facebook0:06:32
 Bài 29: Xử lí video khi đăng bài trên Fanpage0:07:21
 Phần 4: Tạo BM (Business Manager) và sử dụng thành thạo BM
 Bài 30: Tạo 1 BM đầu tiên trên Facebook và lí do cần tạo BM0:09:20
 Bài 31: Tạo tài khoản quảng cáo trong BM0:03:44
 Bài 32: Thêm tài khoản quảng cáo vào BM0:03:36
 Bài 33: Thêm trang vào BM0:04:45
 Bài 34: Thêm người vào BM – Chỉ định vai trò thành viên trong BM0:06:14
 Bài 35: Một số chức năng khác trong BM: Thêm phương thức thanh toán, giới hạn tài khoản,…0:05:37
 Phần 5: Sử dụng thành thạo các chức năng chính trong tài khoản quảng cáo
 Bài 36: Phân chia cấp bậc và chức năng trong trình quảng cáo Facebook0:09:22
 Bài 37: Phân loại đối tượng trong quảng cáo0:02:40
 Bài 38: Audience Insight cho chúng ta biết điều gì?0:08:18
 Bài 39: Theo dõi hiệu quả qua Facebook Analytics0:07:00
 Bài 40: Lập hoá đơn tài khoản quảng cáo0:04:37
 Phần 6: Sử dụng trí thông minh nhân tạo AI của Facebook để quảng cáo đối tượng thông minh
 Bài 41: Đối tượng tuỳ chỉnh P1: Đối tượng tương tác Page0:05:26
 Bài 42: Đối tượng tuỳ chỉnh P2: Đối tượng Inbox Page0:05:37
 Bài 43: Đối tượng tuỳ chỉnh P3: Đối tượng xem video trên Page0:05:50
 Bài 44: Đối tượng tuỳ chỉnh P4: Đối tượng trong một danh sách (database)0:08:24
 Bài 45: Tạo mã pixel, cài đặt trên Landingpage và thiết lập trên website0:10:01
 Bài 46: Đối tượng tuỳ chỉnh P5: Đối tượng pixel0:03:40
 Bài 47: Đối tượng tương tự0:07:35
 Bài 48: Đối tượng chuẩn0:07:36
 Bài 49: Kinh nghiệm sử dụng các loại tệp đối tượng0:06:20
 Phần 7: Các mục tiêu quảng cáo chính
 Bài 50: Cài đặt mục tiêu: tương tác bài viết0:13:00
 Bài 51: Cài đặt mục tiêu: tin nhắn0:13:19
 Bài 52: Cài đặt mục tiêu: lưu lượng truy cập0:09:57
 Bài 53: Cài đặt mục tiêu: chuyển đổi P1 – Tạo chuyển đổi tùy chỉnh0:05:03
 Bài 54: Cài đặt mục tiêu: chuyển đổi P2 – Cài đặt quảng cáo chuyển đổi0:10:05
 Bài 55: Cài đặt mục tiêu: tìm kiếm khách hàng tiềm năng – P1 Cài đặt0:13:23
 Bài 56: Cài đặt mục tiêu: tìm kiếm khách hàng tiềm năng – P2 Check leads0:02:28
 Phần 8: Các định dạng quảng cáo hiệu quả trong quảng cáo Facebook
 Bài 57: Bài đăng 1 ảnh/1 video thêm nút kêu gọi hành động0:15:24
 Bài 58: Bài đăng nhiều ảnh thêm nút kêu gọi hành động0:07:36
 Bài 59: Bài đăng dạng thẻ quay vòng0:10:43
 Bài 60: Bài đăng dạng slide0:11:39
 Bài 61: Bài đăng dạng bộ sưu tập (canvas)0:16:54
 Phần 9: Thử nghiệm quảng cáo hiệu quả và phân tích số liệu quảng cáo
 Bài 62: Testing A/B mẫu quảng cáo0:06:55
 Bài 63: Testing A/B đối tượng quảng cáo0:08:06
 Bài 64: Testing A/B mục tiêu quảng cáo0:07:32
 Bài 65: Phân tích số liệu – P1 – Số liệu hiệu quả trên Facebook0:17:14
 Bài 66: Phân tích số liệu – P2 – Số liệu theo thời gian0:04:56
 Bài 67: Phân tích số liệu – P3 – Số liệu theo phân phối0:09:07
 Bài 68: Phân tích số liệu – P4 – Tối ưu số liệu vị trí địa lý0:04:39
 Bài 69: Phân tích số liệu – P5 – Cài đặt nhiều vị trí cực nhanh0:04:12
 Bài 70: Một số công cụ: nhân bản, chỉnh sửa, tìm kiếm, bộ lọc hỗ trợ tối ưu quảng cáo0:09:38
 Bài 71: Sử dụng tất cả target cũ hiệu quả cho bài viết mới0:08:42
 Bài 72: Tăng giảm ngân sách, nhân bản, bật tắt quảng cáo hiệu quả0:10:16
 Phần 10: Chatbot Automation – Quản lí tin nhắn thông minh tiết kiệm thời gian công sức và tiền bạc
 Bài 73: Chatbot P1: Khởi tạo chatbot cho Fanpage0:04:22
 Bài 74: Chatbot P2: Auto trả lời bình luận và nhắn tin cho khách hàng0:09:58
 Bài 75: Chatbot P3: Trả lời khách trên page một cách tự động0:10:20
 Bài 76: Chatbot P4: Nhắn tin hàng loạt tới những người đã từng nhắn tin với Page0:06:06
 Phần 11: Một số mẹo khi triển khai quảng cáo
 Bài 77: Tăng lượt thích trang chuẩn đối tượng mà không cần trả thêm phí0:03:38
 Bài 78: Xem lịch sử thay đổi của các chiến dịch bạn đang triển khai0:03:18
 Bài 79: Xem trước quảng cáo trên Facebook0:06:33
 Bài 80: Chỉnh sửa bài viết khi đã chạy quảng cáo0:03:55
 Bài 81: Chia sẻ tệp khách hàng giữa các tài khoản0:04:29
 Bài 82: 3 Cách chia sẻ tài khoản quảng cáo0:07:25
 Bài 83: Sao chép hàng loạt chiến dịch giữa các tài khoản trong 1 nốt nhạc0:07:09
 Bài 84: Xuất báo cáo tủy chỉnh số liệu chi tiết ra excel0:07:19
 Phần 12: Tổng kết khóa học
 Bài 85: Những kiến thức quan trọng nhất trong quảng cáo Facebook0:06:57
 Bài 86: Những kinh nghiệm thực tế khi triển khai của một Agency0:09:19

Đăng Ký Học Ngay

 

Chia sẻ với mọi người...
Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on Tumblr
Tumblr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *