Giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho người làm kinh doanh

Giảng viên: Lan Bercu



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học “Giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho người làm kinh doanh”:

Trong công việc sự thành công đôi khi không phải đến từ kiến thức chuyên môn mà chính là khả năng tiếng Anh giao tiếp của bạn. Môi trường làm việc quốc tế đòi hỏi mọi nhân viên phải biết sử dụng, giao tiếp tiếng Anh tốt để nắm vững những nghiệp vụ cơ bản mà họ đang làm. Chính vì thế, ngày nay, tiếng Anh thương mại trở nên rất cần thiết đối với người đi làm, giới kinh doanh và nhiều ngành nghề khác.

Bạn phải suy nghĩ, lắp ghép và chậm khi tương tác bằng tiếng Anh?

Bạn muốn nói nhưng lưỡi và các cơ miệng đơ cứng, vì thế phát âm không tự nhiên, không giống người bản ngữ?

Bạn thiếu tự tin và bối rối khi tương tác trong môi trường xã giao đẳng cấp, kinh doanh quốc tế?

Bạn không biết bắt đầu học từ đâu?

Hãy đến với khóa học “Giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho người làm kinh doanh” tại Kyna.vn để loại bỏ tất cả những khó khăn trên. Khóa học không chỉ chia sẻ cách học tiếng anh kinh doanh hiệu quả mà còn giúp bạn xây dựng sự tự tin, bản lĩnh, giao tiếp thành công trong môi trường quốc tế.

Bạn sẽ học được gì

  • Các bí quyết nói tiếng Anh phản xạ nhanh và tự tin.
  • Hướng dẫn phát âm cơ bản và phân biệt một số cặp âm dễ nhầm lẫn.
  • Cách đặt câu hỏi mở trong tiếng Anh.
  • Các mẫu câu giao tiếp chuyên nghiệp trong một số tình huống cụ thể: giới thiệu bản thân; trao đổi về nghề nghiệp; nhận xét về thể thao, sự kiện, thời tiết; kể về các chuyến đi,…
  • Các mẫu câu giao tiếp chuyên nghiệp giúp xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh.
  • Nguyên tắc khen – phê bình và các mẫu câu khen tặng cơ bản bằng tiếng Anh.
  • Ứng dụng tiếng Anh trong các tình huống nói chuyện điện thoại.
  • Phân biệt ý nghĩa và cách dùng của các từ Would – Should – Could.

Nội dung khóa học “Giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho người làm kinh doanh”:

  • Các bí quyết nói tiếng Anh phản xạ nhanh và tự tin.
  • Hướng dẫn phát âm cơ bản và phân biệt một số cặp âm dễ nhầm lẫn.
  • Cách đặt câu hỏi mở trong tiếng Anh.
  • Các mẫu câu giao tiếp chuyên nghiệp trong một số tình huống cụ thể: giới thiệu bản thân; trao đổi về nghề nghiệp; nhận xét về thể thao, sự kiện, thời tiết; kể về các chuyến đi,…
  • Các mẫu câu giao tiếp chuyên nghiệp giúp xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh.
  • Nguyên tắc khen – phê bình và các mẫu câu khen tặng cơ bản bằng tiếng Anh.
  • Ứng dụng tiếng Anh trong các tình huống nói chuyện điện thoại.
  • Phân biệt ý nghĩa và cách dùng của các từ Would – Should – Could.

Lợi ích sau khóa học “Giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho người làm kinh doanh”:

  • Bạn sẽ bản lĩnh tương tác trong bất kỳ hoàn cảnh nào theo kỹ thuật tập trung vào phát âm chuẩn, nghe và nói phản xạ nhanh như người bản ngữ
  • Bạn sẽ xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thuyết phục và ảnh hưởng người khác qua giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp.
  • Bạn sẽ tự tin bắt đầu một cuộc giao tiếp, kết nối tại sự kiện, môi trường chuyên nghiệp bằng tiếng Anh đẳng cấp.
  • Bạn sẽ sở hữu một thần thái và sự thu hút mạnh mẽ với tiếng Anh tự nhiên.
  • Bạn sẽ chủ động và đóng vai trò lãnh đạo “”key””  trong các cuộc phỏng vấn, hội họp và sự kiện.

Giới thiệu giảng viên: Giảng viên Lan Bercu.

  • Gần 10 năm đào tạo tại các sự kiện và lớp huấn luyện hơn 20 ngàn giáo viên Hoa Kỳ, đào tạo hơn 10 ngàn các quản lý lãnh đạo và CEO toàn cầu.
  • Tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA tại trường đại học Kennesaw University Hoa Kỳ.
  • Chủ tịch và sáng lập viên công ty Lead Across Cultures International chuyên đào tạo lãnh đạo.
  • Thành viên của Hiệp Hội Diễn Giả Chuyên Nghiệp Hoa Kỳ – the National Speakers Association  USA và Liên Bang Diễn Giả Toàn Cầu – the Global Speakers Federation.
  • Cựu chủ tịch câu lạc bộ diễn thuyết trước công chúng của Phòng Thương Mại Đô Thị Atlanta.
  • Chủ tịch hoạch định chương trình giáo dục của Hội Đồng Đa Văn Hóa Georgia Diversity Council Hoa Kỳ.
  • Thành viên của Hiệp Hội Đào Tạo Huấn Luyện và Phát Triển Tài Năng Hoa Kỳ- American Society of Training and Development, Association of Talent Development.
  • Tác giả quyển “The 36 Ancient Chinese Strategies for Modern Business” được nhà xuất bản TRẺ xuất bản với tựa đề 36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại.
  • Tác giả quyển Handling Tough Situations được nhà xuất bản TRẺ xuất bản với tựa đề “Xử Lý Tình Huống Khó Khăn”.
  • Sáng lập viên chương trình TV miễn phí LanBercu TV.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

Nội dung khóa học

  • PHẦN 1: XÂY DỰNG THẦN THÁI VÀ TỰ TIN KHI GIAO TIẾP TIẾNG ANH

    • Bài 1: Giới thiệu và lời mở đầu tổng quát
    • Bài 2: Bí quyết nói tiếng Anh phản xạ nhanh
    • Bài 3: Xây dựng tự tin & biểu lộ thần thái
  • PHẦN 2: ỨNG DỤNG TÌNH HUỐNG GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP

    • Bài 4: Lời chào hỏi đầu tiên
    • Bài 5: Những câu hỏi mở nên học thuộc lòng
    • Bài 6: Những câu hỏi về nghề nghiệp
    • Bài 7: Chen vào câu hỏi và nhận xét về thể thao, sự kiện và thời tiết
    • Bài 8: Những câu hỏi về chuyến đi công tác hay du lịch
    • Bài 9: Tóm tắt các cấu trúc thường dùng
    • Bài 10: Tình huống thực hành
  • PHẦN 3: ỨNG DỤNG TÌNH HUỐNG NỐI KẾT TRONG KINH DOANH

    • Bài 11: Thực tập những mẫu câu bắt đầu nối kết
    • Bài 12: Ứng dụng những mẫu câu thể hiện ý kiến của mình
    • Bài 13: Thực tập những mẫu câu thể hiện sự quan tâm đến đối phương
    • Bài 14: Ứng dụng những mẫu câu chuyển hướng cuộc đối thoại sang đề nghị
    • Bài 15: Những mẫu câu chuyên nghiệp để tỏa sáng
    • Bài 16: Thực tập những mẫu câu đi sâu vào việc xây dựng mối quan hệ
    • Bài 17: Kết thúc cuộc nói chuyện
    • Bài 18: Tình huống thực hành
  • PHẦN 4: ỨNG DỤNG TÌNH HUỐNG TƯƠNG TÁC KHEN VÀ PHÊ BÌNH

    • Bài 19: Nguyên tắc chung khi khen tặng và áp dụng 8 mẫu câu khen tặng cơ bản
    • Bài 20: Khen tặng với điểm nhấn cụ thể biểu lộ sự chân thành
    • Bài 21: Nhận lời khen tặng một cách tự tin và khiêm tốn
    • Bài 22: Tình huống thực hành
  • PHẦN 5: ỨNG DỤNG TÌNH HUỐNG NÓI CHUYỆN ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP

    • Bài 23: Thử thách khi tương tác qua điện thoại. Phân biệt cặp âm b và p
    • Bài 24: Thử thách khi tương tác qua điện thoại. Phân biệt cặp âm t và d .Phân biệt cặp âm j và c/k
    • Bài 25: Phát âm bảng chữ cái trên điện thoại
    • Bài 26: Bắt đầu cuộc gọi tự tin khi bạn nhận cuộc gọi
    • Bài 27: Thuyết phục người khác tiếp tục nói chuyện với bạn
    • Bài 28: Những mẫu câu làm rõ vấn đề khi bạn không hiểu hay không nghe rõ
    • Bài 29: Yêu cầu khách hàng chờ
    • Bài 30: Báo tin không mong đợi
    • Bài 31: Kết thúc cuộc nói chuyện điện thoại một cách chuyên nghiệp
    • Bài 32: Tình huống thực hành
  • PHẦN 6: BÀI HỌC ỨNG DỤNG VÀ NÂNG CAO (TẶNG THÊM)

    • Bài 33: Phân biệt would, should, could
    • Bài 34: Phân biệt would, should, could
    • Bài 35: Phân biệt would, should, could
    • Bài 36: Cách dùng từ nối âm Woulda, Shoulda, Coulda
    • Bài 37: Lời chào tạm biệt và khen tặng kết thúc chương trình
  • PHẦN 7: TỔNG KẾT KHÓA HỌC

    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

Đăng Ký Học Ngay

 

 

Chia sẻ với mọi người...
Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on Tumblr
Tumblr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *