Google Adwords Marketing toàn tập 2019

Thành thạo cách quảng cáo Google Adwords, nắm bắt xu hướng mới nhất Smart marketing và Google Shopping, tự chạy cho sản phẩm của mình

Giảng viên: Nguyễn Ngọc Long


Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Quảng cáo Google Ads nói dễ thì rất dễ nhưng khó thì quả thật rất khó. Nói dễ vì chỉ cần với 1 tài khoản ads và 1 thẻ visa bạn đã có thể đưa quảng cáo của bạn lên Google. Nhưng để làm sao cho nó đạt hiệu quả cao nhất, tối ưu chi phí nhất thì đó không phải là 1 điều đơn giản.

Để quảng cáo Google Ads có hiệu quả chúng ta phải làm tốt được 3 phần: Content về sản phẩm, website, quảng cáo. Thiếu 1 trong 3 là không được.

Vậy làm thế nào để có thể tiếp cận đúng đối tượng khách hàng?

Khi đã tiếp cận đúng đối tượng, làm sao để họ ra quyết định mua hàng?

Bạn đã biết cách tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng?

Khóa học Google Adwords Marketing toàn tập 2019, hướng dẫn bạn chạy quảng cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ được học tất cả những kiến thức về Google Ads: Quảng cáo Google tìm kiếm, Quảng cáo Google hiển thị, Quảng cáo Google hiển thị, Quảng cáo Google Shopping. Đặc biệt trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn về các xu hướng mới nhất của Quảng cáo Google: Shopping, Smart Marketing. Ở đây bạn sẽ được hướng dẫn cách tư duy để có thể giải quyết các vấn đề trong quá trình chạy và các cách để có thể tối ưu tài khoản mà ít có người hướng dẫn online.

Khóa học sẽ giúp các bạn có thể nắm vững được kiến thức về quảng cáo Google Ads, các hình thức chạy, tư duy để có thể giải quyết các vấn đề khi chạy. Các kiến thức trong khóa học được đúc kết trực tiếp từ kinh nghiệm chạy của Giảng viên Nguyễn Ngọc Long, chia sẻ các mẹo khi chạy mà ít người tiết lộ. Sau khi học xong có thể tự tin triển khai ngay cho sản phẩm của mình.

Bạn sẽ học được gì

  • Có thể triển khai chạy ngay được sản phẩm của mình
  • Biết cách đưa doanh nghiệp của mình lên Google map hoàn toàn miễn phí, dễ dàng tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng
  • Nắm vững các hình thức quảng cáo của Google, có đủ kiến thức tự tin ứng tuyển vào các công ty
  • Bắt kịp xu hướng mới của Google trong thời gian tới vì khóa học sẽ cập nhật liên tục

Nội dung khóa học

 Phần 1: Google Ads là gì và nguyên lý hoạt động của Google Ads
 Bài 1: Google Ads là gì và cách nó hoạt động ra sao0:05:22
 Bài 2: Các lưu ý khi chạy Google, 1 số thuật ngữ cần biết0:07:09
 Bài 3: Các cấp độ quản lý trong Google Ads0:03:55
 Bài 4: Các tạo tài khoản MCC để có thể quản lý hàng trăm khách hàng0:03:05
 Bài 5: Liên kết tài khoản Google Ads cũ vào trung tâm quản lý khách hàng0:02:42
 Phần 2: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Google Ads
 Bài 6: Cách tìm ra 99% từ khoá tiềm năng lĩnh vực đang kinh doanh0:06:26
 Bài 7: Cách phân tích từ khóa sao cho tối ưu0:11:35
 Bài 8: Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khoá0:03:44
 Bài 9: Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần điểm chất lượng0:08:27
 Phần 3: Các bước cài đặt quảng cáo Google Ads trên mạng tìm kiếm hiệu quả
 Bài 10: Cách cài đặt chiến dịch quảng cáo tập trung vào nơi có nhiều khách hàng tiềm năng nhất0:06:21
 Bài 11: Những bí quyết để viết mẫu quảng cáo ấn tượng0:07:07
 Bài 12: Viết mẫu quảng cáo động sử dụng từ KeyWord0:04:39
 Bài 13: Viết mẫu quảng cáo động sử dụng if, else0:03:18
 Bài 14: Viết mẫu quảng cáo động sử dụng hàm đếm ngược0:02:18
 Bài 15: Viết mẫu quảng cáo động biến đổi theo từ khóa0:03:42
 Bài 16: Viết mẫu quảng cáo động biến đổi theo địa điểm0:03:40
 Bài 17: Tối ưu quảng cáo với mẫu quảng cáo đáp ứng đi kèm kết quả tìm kiếm0:03:06
 Bài 18: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi0:04:08
 Bài 19: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng chú thích0:02:57
 Bài 20: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí0:02:45
 Bài 21: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng trang web0:02:06
 Bài 22: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng tin nhắn0:02:01
 Bài 23: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc0:07:27
 Bài 24: Tối ưu quảng cáo với tiện ích quảng cáo, khuyến mại0:02:52
 Bài 25: Cách thêm từ khóa vào trong tài khoản, xác định từ khóa mà người dùng tìm kiếm0:04:07
 Bài 26: Hiểu được các loại đối sánh và nên sử dụng các loại đối sánh nào0:05:16
 Bài 27: Cách đặt giá thầu sao cho hiệu quả với 1 chiến dịch mới tạo0:03:31
 Bài 28: Cài đặt chuyển đổi để tối ưu chi phí quảng cáo0:06:38
 Bài 29: Cách thiết lập hồ sơ thanh toán Google Ads0:02:44
 Bài 30: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo0:03:08
 Phần 4: Mục tiêu và chiến lược giá thầu tương ứng
 Bài 31: Các chiến lược giá thầu trong Google Ads ứng với các mục tiêu kinh doanh0:02:40
 Bài 32: Sử dụng chiến lược giá thầu đối ứng với các mục tiêu chạy sao cho hiệu quả0:04:22
 Bài 33: Lưu ý khi sử dụng các chiến lược giá thầu0:04:45
 Phần 5: Google Analytic cơ bản
 Bài 34: Tổng quan và tạo tài khoản Google Analytic0:06:55
 Bài 35: Những chỉ số nên biết khi sử dụng Google Analytic và ứng dụng để tối ưu tài khoản0:07:26
 Bài 36: Cài đặt các loại mục tiêu kinh doanh trong analytic0:09:21
 Bài 37: Hướng dẫn liên kết với GG Ads, tạo tệp đối tượng tất cả người dùng0:07:06
 Bài 38: Tạo tệp đối tượng và trang cụ thể trên GA0:06:06
 Bài 39: Tạo tệp đối tượng ở lâu trên trang0:04:19
 Bài 40: Tạo tệp đối tượng người xem nhiều phần trên trang0:03:36
 Bài 41: Thống kê chuyển đổi vào từ Google Ads hay từ nguồn khác0:04:20
 Bài 42: Phân đoạn nâng cao trong Analytic0:08:08
 Phần 6: Google tag manager cơ bản
 Bài 43: Tổng quan về Google Tag Manager, tại sao nên sử dụng Google Tag Manager0:03:17
 Bài 44: Tạo tài khoản Google Tag Manager và gắn lên website như thế nào0:04:38
 Bài 45: Gắn thẻ Google Analytic, remarketing lên websie qua Google Tag Manager0:03:56
 Bài 46: Cài đặt remarketing động lên website thông qua Tag Manager chỉ trong 3p0:06:34
 Bài 47: Nhúng thẻ Pixel Facebook lên website thông qua Google Tag Manager0:03:35
 Bài 48: Nhúng thẻ histat vào website thông qua Google Tag Manager0:03:55
 Bài 49: Cài đặt thẻ chuyển đổi của Google Ads thông qua Google Tag Manager0:07:18
 Bài 50: Cài đặt chuyển đổi nhấp chuột vào số điện thoại, điền form thông qua Google Tag Manager0:06:37
 Bài 51: Cài đặt chuyển đổi mua hàng thành công thông qua Google Tag Manager0:07:32
 Bài 52: Tracking Scroll Dept – theo dõi người dùng xem bao nhiêu % nội dung bài viết0:07:44
 Bài 53: Tối ưu đối tượng qua công cụ yandex0:05:47
 Bài 54: Cài đặt Google Optimize vào website thông qua Google Tag Manager0:11:07
 Bài 55: Sao lưu chuyển cài đặt từ tài khoản Google Tag Manager này sang tài khoản Google Tag manager khác0:04:06
 Phần 7: Báo cáo, phân tích, tối ưu quảng cáo
 Bài 56: Cách tải, lập lịch báo cáo tự động hàng ngày gửi cho khách hàng0:04:55
 Bài 57: Tạo báo cáo đẹp mắt với Data studio0:04:38
 Bài 58: Xem dữ liệu quảng cáo của mình so với đối thủ và hướng tối ưu0:04:20
 Bài 59: Phân tích địa điểm, khu vực nào nhiều khách hàng quan tâm tới sản phẩm nhất0:03:15
 Bài 60: Phân tích thời gian, thiết bị khách hàng hay tìm kiếm thông tin0:05:48
 Bài 61: Tối ưu chi phí quảng cáo theo từ khóa0:03:02
 Bài 62: Tối ưu chi phí quảng cáo theo nhân khẩu học, thiết bị, thời gian0:06:11
 Bài 63: Sử dụng bản nháp và thử nghiệm để tối ưu quảng cáo0:05:56
 Bài 64: Tối ưu chi phí bằng cách tạo chiến dịch remkt search0:05:45
 Bài 65: Chia sẻ tệp danh sách tiếp thị lại của các tài khoản trong cùng MCC0:05:14
 Phần 8: Quảng cáo Google Ads trên mạng hiển thị
 Bài 66: Cách thức mạng quảng cáo hiển thị Google Display Network hoạt động0:05:24
 Bài 67: Cách thiết lập cấu trúc chiến dịch GDN chuẩn0:05:59
 Bài 68: Hướng dẫn tạo mẫu quảng cáo GDN thu hút0:06:13
 Bài 69: Hướng dẫn nhắm mục tiêu từ khóa, vị trí, nhân khẩu học, chủ đề trong GDN0:07:00
 Bài 70: Lợi ích của kết hợp các loại nhắm mục tiêu và gợi ý0:02:59
 Bài 71: Hướng dẫn tạo chiến dịch remkt hiệu quả trên mạng hiển thị0:05:25
 Bài 72: Tạo quảng cáo hiển thị thông minh và phương thức tính tiền theo chuyển đổi0:06:09
 Bài 73: Cách sử dụng tệp đối tượng sao cho hiệu quả, mở rộng tệp với các khách hàng có hành vi vào site đối thủ0:06:21
 Bài 74: Tạo chiến dịch remarketing động0:06:37
 Phần 9: Quảng cáo Youtube
 Bài 75: Quảng cáo youtube là gì và hiển thị như thế nào0:05:56
 Bài 76: Các cách cài đặt quảng cáo Video theo mục tiêu khách hàng0:06:50
 Bài 77: Tối ưu chiến dịch Youtube với nhắm mục tiêu đối tượng0:04:35
 Phần 10: Google Shopping, setup và tối ưu
 Bài 78: Hiểu về cách thức hoạt động của Google Shopping0:04:06
 Bài 79: Kiểm tra và đánh giá website xem đủ điều kiện chạy Shopping hay không0:02:52
 Bài 80: Cài đăt tài khoản Merchant Center0:10:29
 Bài 81: Kết nối tài khoản Google Ads và bật đánh giá của khách hàng0:03:59
 Bài 82: Setup chiến dịch Google Shopping0:05:34
 Bài 83: Lưu ý khi chạy Google Shopping0:05:00
 Bài 84: Các cách tối ưu và đặt giá thầu trên Google Shopping0:05:39
 Phần 11: Tối ưu Google Smart Marketing tự động
 Bài 85: Cách để phân biệt các loại khách hàng0:03:32
 Bài 86: Xác định mục tiêu quảng cáo0:02:42
 Bài 87: Hiểu rõ khách hàng của bạn0:02:42
 Bài 88: Nhắm mục tiêu theo các nhóm đối tượng phù hợp0:03:27
 Bài 89: Kích hoạt đấu thầu thông minh0:03:16
 Bài 90: Tự động hóa đấu thầu0:03:05
 Bài 91: Tối đa hóa lợi nhuận với mô hình phân bổ0:04:02
 Phần 12: Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click ảo, click tặc
 Bài 92: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ0:03:26
 Bài 93: Cách dùng Remarketing search để hạn chế đối thủ0:03:47
 Bài 94: Loại trừ đối tượng truy cập website thời gian ngắn0:03:45
 Bài 95: Cách chia khung giờ quảng cáo để hạn chế click tặc0:05:20
 Bài 96: Giảm giá thầu từ khoá phổ biến và tăng tiền từ khoá ngách0:06:49
 Phần 13: Tư duy xử lý tài khoản gặp lỗi
 Bài 97: Cách xử lý khi tài khoản bị hiển thị thấp0:05:47
 Bài 98: Xử lý khi tài khoản có click hoặc ctr thấp0:03:22
 Bài 99: Xử lý tài khoản khi không có chuyển đổi hoặc khách hàng0:04:08

Đăng Ký Học Ngay

 

Chia sẻ với mọi người...
Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on Tumblr
Tumblr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *