Google Shopping toàn tập A-Z

Hướng dẫn các bạn setup và bán hàng ở cả Việt Nam lẫn nước ngoài, phù hợp cho những bạn muốn kinh doanh online.

Giảng viên: Nguyễn Ngọc Long


Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Google Shopping hay gọi là quảng cáo mua sắm là một hình thức quảng cáo trực tuyến của Google đã khá phổ biến trên thế giới nhưng ở Việt Nam vẫn còn mới mẻ. Giống như 1 gian hàng online được hiển thị trực quan tại vị trí hot nhất trên trang kết quả tìm kiếm Google, quảng cáo Google Shopping cho phép hiển thị nhanh chóng thông tin cụ thể của sản phẩm về hình ảnh, giá bán, địa chỉ website một cách nổi bật, trực quan khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan.

Vậy làm sao để làm chủ được Google Shopping để giúp ích nâng cao hiệu quả kinh doanh?

Khóa học Google Shopping toàn tập A – Z của giảng viên Nguyễn Ngọc Long sẽ hướng dẫn các bạn setup và bán hàng ở cả Việt Nam lẫn nước ngoài.
Khóa học sẽ giúp các bạn có thể nắm vững được kiến thức về quảng cáo Google Shopping, cách tư duy và tối ưu quảng cáo. Sử dụng ở cả thị trường Việt Nam và nước ngoài
Khi mua khóa học bạn có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian và tiền bạc. Đặc biệt các kiến thức trong khóa học được đúc kết trực tiếp từ kinh nghiệm chạy Google Shopping của giảng viên, có các mẹo mà ít người chia sẻ. Các bạn có thể tham gia Group để có thể hỗ trợ trực tiếp từ Giảng viên nếu có thắc mắc trong thời gian chạy. Sau khi học xong có thể tự tin triển khai ngay được cho sản phẩm của mình.

Đăng ký ngay khóa học tại Unica.vn để nắm chắc kiến thức về Google Shopping và áp dụng hiệu quả vào công việc kinh doanh của mình.


Bạn sẽ học được gì

  • Có thể triển khai chạy ngay được sản phẩm của mình
  • Biết cách đưa doanh nghiệp của mình lên Google map hoàn toàn miễn phí từ đó tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng
  • Có thể tự tin đủ kiến thức để tham gia ứng tuyển vào các công ty nếu chăm chỉ và thực hành đầy đủ
  • Nắm vững các hình thức quảng cáo của Google

Nội dung khóa học

 Phần 1: Google Shopping là gì? Cách thức hoạt động và hiển thị
 Bài 1: Google Shopping là gì? Xu hướng trong năm 2020 0:02:51
 Bài 2: Cách thức Google Shopping hoạt động và hiển thị 0:03:49
 Bài 3: Các bước cần chuẩn bị để chạy Google Shopping 0:03:01
 Bài 4: Kiểm tra website xem có đủ điều kiện chạy Google Shopping hay không 0:05:41
 Bài 5: Các mẹo để làm Landingpage chạy Google Shopping 0:03:59
 Bài 6: Cách tạo tài khoản merchant và tài khoản merchant doanh nghiệp ở thị trường Việt Nam và nước ngoài 0:04:40
 Phần 2: Thiết lập tài khoản Merchant Center chạy ở thị trường Việt Nam
 Bài 7: Thiết lập tài khoản Google merchant center ở thị trường Việt Nam 0:05:30
 Bài 8: Tạo thủ công nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trên google merchant center 0:04:47
 Bài 9: Cách lấy ID sản phẩm trên website WordPress 0:03:32
 Bài 10: Tạo nguồn cấp tự động dữ liệu sản phẩm trên google merchant center cho thị trường Mỹ và Việt Nam 0:09:28
 Bài 11: Các lưu ý và tối ưu khi tạo nguồn cấp trên Google Merchant 0:07:23
 Phần 3: Thiết lập tài khoản Merchant Center chạy ở thị trường nước ngoài (Bán hàng trên wordpress hoặc shopify)
 Bài 12: Thiết lập Shipping và return tại thị trường nước ngoài 0:03:38
 Bài 13: Tạo thủ công nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trên google merchant center 0:05:43
 Bài 14: Tại sao tài khoản Google Merchant ở thị trường nước ngoài hay bị từ chối và cách khắc phục 0:02:13
 Phần 4: Cài đặt chiến dịch Google Shopping
 Bài 15: Liên kết tài khoản Google Ads và tài khoản Merchant Center 0:02:53
 Bài 16: Xác định KPI và các yếu tố cần xem xét trước khi chạy Google Shopping 0:03:43
 Bài 17: Tạo chiến dịch Google Shopping 0:06:30
 Bài 18: Tổng hợp các mẹo hay nhất về cấu trúc chiến dịch Shopping 0:05:14
 Bài 19: Cấu trúc chiến dịch “lưới an toàn” 0:03:01
 Bài 20: Cấu trúc chiến dịch tổng hợp 0:03:33
 Bài 21: Tạo các loại đối tượng tiềm năng của chiến dịch Shopping 0:03:36
 Bài 22: Cài đặt chuyển đổi cho chiến dịch Shopping 0:04:40
 Phần 5: Tối ưu chiến dịch Google
 Bài 23: Tối ưu chiến dịch theo thời gian 0:04:55
 Bài 24: Tối ưu chiến dịch theo phương pháp 80/20 0:03:47
 Bài 25: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng tệp đối tượng 0:02:22
 Bài 26: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng từ khoá 0:03:38
 Bài 27: Thấu hiểu các loại đấu thầu trong Google Shopping 0:03:23
 Bài 28: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng đấu thầu thông minh 0:03:49
 Bài 29: Tạo chiến dịch Smart Shopping 0:07:03
 Phần 6: Tổng kết
 Bài 30: Kháng nghị khi tài khoản Google Ads bị từ chối 0:04:52
 Bài 31: Kháng nghị tài khoản Merchant bị từ chối 0:03:19
 Bài 32: Tổng kết 0:02:10

Đăng Ký Học Ngay

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *