Hiệu ứng chim mồi
Sở hữu các chiêu thức, phương pháp “lôi kéo” khách hàng mua hàng trong vui vẻ, gia tăng doanh số đột phá
Giới thiệu khóa học
Bạn có biết, các chuyên gia bẫy chim thường huấn luyện một con chim thuần thục dùng để làm “mồi nhử” đồng loại. Khi những con chim khác thấy chú “chim mồi” bình an đậu một chỗ, ăn thức ăn nhử, thì theo tâm lý bầy đàn, chúng sẽ sà xuống và mắc bẫy.
Tương tự vậy, Hiệu ứng chim mồi có nghĩa là bạn đưa ra một mồi nhử để lôi kéo khách hàng vào đúng lựa chọn mà bạn mong muốn, trong khi đó khách vẫn vô cùng vui vẻ vì được tự lựa chọn, tự quyết định loại hàng mình muốn mua.
Trong lĩnh vực kinh doanh, chủ doanh nghiệp luôn cần những chiến lược, và luôn cần đổi mới kế hoạch để đạt được hiệu quả cao. Hiệu ứng chim mồi là một trong những chiến lược thường xuyên được các doanh nghiệp lựa chọn. Vậy có những hiệu ứng chim mồi nào?
Trong khóa học Hiệu ứng chim mồi của Chuyên gia Đinh Văn Lộc, bạn sẽ được chia sẻ các chiêu thức đề “mồi” khách hàng như thế nào, khiến khách hàng mua hàng trong vui vẻ, giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng.
Bạn sẽ học được gì
- Hiểu thế nào là Hiệu ứng chim mồi
- Sở hữu các chiến lược, chiến thuật thu hút khách hàng mua hàng
- Các chiêu thức “móc túi” khách hàng, mua hàng trong vui vẻ
- Gia tăng doanh số bán hàng
Nội dung khóa học
Phần 1: Giới thiệu tổng quan | |
Bài 1: Hiệu ứng chim mồi là gì? | 0:01:10 |
Phần 2: Hiệu ứng chim mồi | |
Bài 2: Chiến lược sử dụng màu sắc | 0:02:49 |
Bài 3: Chiến lược sử dụng con số | 0:03:49 |
Bài 4: Chiến lược sử dụng con số 9 | 0:03:00 |
Bài 5: Chiến lược giá cao, giá thấp | 0:05:15 |
Bài 6: Chiến lược số chẵn, số lẻ | 0:03:00 |
Bài 7: Chiến lược quà tặng (phần 1) | 0:04:12 |
Bài 8: Chiến lược quà tặng (phần 2) | 0:03:36 |
Bài 9: Chiến lược sử dụng mồi | 0:08:09 |
Bài 10: Sử dụng Chiến dịch | 0:04:54 |
Bài 11: Chiến lược up – sell (phần 1) | 0:08:29 |
Bài 12: Chiến lược up – sell (phần 2) | 0:02:01 |
Bài 13: Chiến lược down – sell | 0:03:46 |
Bài 14: Chiến lược sử dụng COMBO | 0:03:34 |
Bài 15: Chiến lược Seeding | 0:03:19 |
Bài 16: Chiến lược Đặt trước – PREORDER | 0:03:48 |
Bài 17: Chiến lược kể chuyện (phần 1) | 0:10:22 |
Bài 18: Chiến lược kể chuyện (phần 2) | 0:03:50 |
Bài 19: Chiến lược sử dụng Bằng chứng xã hội | 0:05:16 |
Bài 20: Chiến lược sử dụng KOL | 0:04:33 |
Bài 21: Các công cụ | 0:03:08 |
Bài 22: Tổng kết | 0:01:22 |