Hoạch định chiến lược PR



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học “Hoạch định chiến lược PR”:

Nhắc đến “PR”, rất nhiều người nhầm lẫn rằng PR (Quan hệ công chúng) và Marketing (Tiếp thị), hay thậm chí Advertising (Quảng cáo) là một. Nguyên nhân là vì ranh giới giữa các thuật ngữ này không thật rõ ràng.

Người tiêu dùng thường biết tới sản phẩm thông qua Advertising trên ti vi, báo đài, mạng xã hội, … Nhưng thông qua PR, sản phẩm được nhắc tới trong những chuyên mục tin tức hay chuyên đề thường tạo cho sản phẩm sự bảo chứng gián tiếp từ phía thứ 3, điều mà Advertising không thể làm được.

Đó là lý do vì sao PR là một giải pháp đầu tư thông minh cho tương lai. Một chiến dịch PR tốt sẽ tạo ấn tượng tốt trong một thời gian dài, và là cách tiết kiệm chi phí để đưa thông tin sản phẩm tới người tiêu dùng, tạo sự quan tâm, mua sản phẩm và xây dựng thương hiệu.

Nếu bạn quan tâm đến công việc PR và mong muốn:

  • Tìm hiểu và nhìn nhận PR ở mức độ chiến lược.
  • Ứng dụng tích hợp PR hiệu quả trong các chương trình truyền thông marketing tích, xây dựng thương hiệu, dự án truyền thông…của doanh nghiệp hay đơn giản là PR chính sản phẩm, dịch vụ, tên tuổi của bản thân mình.
  • Nâng cao các kỹ năng PR chiến lược và hoạch định một chiến dịch PR hiệu quả.
  • Hoạt động trong lĩnh vực Marketing, Quảng cáo, Truyền thông và có dự định chuyển sang nghề PR chuyên nghiệp.

Nội dung khóa học “Hoạch định chiến lược PR”:

  • Nhận định về PR và mô tả công việc của chuyên viên PR.
  • Phân biệt điểm giống và khác nhau giữa PR – Quảng cáo – Tiếp thị.
  • Tìm hiểu 6 bước căn bản để lên một kế hoạch PR.
  • Bí quyết để thực hiện chiến dịch PR thành công và ấn tượng.
  • Lời khuyên từ giảng viên để trở thành một người làm PR giỏi

Giới thiệu Giảng viên: Chuyên gia truyền thông và thương hiệu Nguyễn Ngọc Thụy

  • Chuyên gia về truyền Thông và thương hiệu với hơn 20 năm kinh nghiệm
  • Hiện đang là phó Giám đốc Truyền Thông, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ FWD Vietnam.
  • Từng là GĐ Truyền thông thương hiệu tại Diageo – một trong những tập đoàn kinh doanh thức uống cao cấp hàng đầu thế giới có mặt tại hơn 180 quốc gia. Ấn tượng với chương trình đưa David Beckham về Việt Nam.
  • Thầy cũng đã có hơn 10 năm làm việc tại tập đoàn truyền thông quảng cáo WPP Marketing Communication Vietnam (JWT Việt Nam) và đã thực hiện rất nhiều chương trình PR, sự kiện ấn tượng cho các thương hiệu hàng đầu của các tập đoàn Unilever VN, Pepsi, Nokia, DutchLady, HSBC, Johnson & Johnson… và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Nhân vật được Báo Tuổi Trẻ giới thiệu trong loạt bài “Người Làm Thuê Số 1 Việt Nam”.,…

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay! Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại Kyna.vn

Chi tiết khóa học

  • PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ PR

    • Bài 1: PR là gì?
    • Bài 2: Phân biệt PR – Advertising – Marketing
    • Trắc nghiệm cuối phần 1
  • PHẦN 2: 6 BƯỚC LÊN KẾ HOẠCH PR

    • Bài 3: Đánh giá tình hình
    • Bài 4: Xác định mục tiêu
    • Bài 5: Xác định nhóm công chúng
    • Bài 6: Lựa chọn phương tiện truyền thông
    • Bài 7: Hoạch định ngân sách
    • Bài 8: Đánh giá kết quả
    • Trắc nghiệm cuối phần 2
  • PHẦN 3: NHỮNG BÍ QUYẾT CĂN BẢN ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG PR

    • Bài 9: Quản trị khủng hoảng
    • Bài 10: Những yếu tố tạo nên một người làm PR giỏi
    • Trắc nghiệm cuối phần 3
  • TỔNG KẾT

    • Tiểu luận
    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

Đăng Ký Học Ngay

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.