Hoạch định kế hoạch khuyến mãi trong trade marketing
Trade Marketing
- Một công cụ chiến lược giúp doanh nghiệp cạnh tranh hiệu quả
- Chiến thắng khách hàng tại điểm bán
- 76% quyết định mua sắm sản phẩm của khách hàng được thực hiện tại điểm bán
- Trên 80% doanh nghiệp lãng phí ngân sách vì không biết xây dựng hoạt động trade marketing hiệu quả
Nhưng làm thế nào để:
- Thấu hiểu Trade marketing một cách thấu đáo?
- Xây dựng kế hoạch khuyến mãi cho người tiêu dùng?
- Dự báo nhu cầu, giá bán, chiến dịch tái tung chính xác?
- Xây dựng và thiết lập kế hoạch Trade marketing thành công?
Với khóa học “Hoạch định kế hoạch khuyến mãi trong trade marketing” của chuyên gia Tiền Gia Trí sẽ đem lại cho bạn những kiến thức thực tiễn nhất, thông qua những khóa học này, bạn có thể:
- Phân tích khách hàng và ngành hàng theo 6P
- Phân tích và đánh giá các phương án thực thi
- Tích hợp hiệu quả các hoạt động marketing
- Thiết lập kế hoạch hành động hiệu quả
- Dự báo và đo lường phù hợp các hoạt động marketing
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
- Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
- Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
- Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Chi tiết khóa học
-
PHẦN 01: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH KHUYẾN MÃI CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG
- Bài 01: Xây dựng kế hoạch khuyến mãi cho người tiêu dùng
- Bài 02: Quy trình xây dựng kế hoạch khuyến mãi cho người tiêu dùng
- Bài 03: Những lưu ý khi xây dựng kế hoạch khuyến mãi
-
PHẦN 02: GIÁM SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
- Bài 04: Kỹ năng giám sát chương trình khuyến mãi (Field work)
- Bài 05: Đánh giá chương trình khuyến mãi
-
PHẦN 03: DỰ BÁO VÀ LOGISTIC TRONG TRADE MARKETING
- Bài 06: Các khái niệm dự báo cốt lõi của trade marketing
- Bài 07: Những nguyên tắc cần thiết khi dự báo trong trade marketing
- Bài 08: Dự báo sản lượng trong các giai đoạn ngắn, trung và dài hạn
- Bài 09: Các loại dự báo khác trong trade marekting
- Bài 10: Logistic trong trade marketing
-
PHẦN 04: HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH TRADE MARKETING THÀNH CÔNG
- Bài 11: Xây dựng và thiết lập kế hoạch Trade Marketing chuyên nghiệp
- Bài 12: Ứng dụng 6P tron trade marketing
- Bài 13: Xây dựng và thiết lập kế hoạch Trade Marketing chuyên nghiệp (tiếp theo)
- Bài 14: Tóm lược nội dung khóa học
- Trắc nghiệm cuối khóa
- Đánh giá và góp ý khóa học
- Các khóa học liên quan