Kinh nghiệm quản trị kinh doanh ở tập đoàn nước ngoài

Nắm được các kiến thức sát thực tế đang được các công ty, tập đoàn đa quốc gia ứng dụng hằng ngày để phân tích môi trường kinh doanh, ra quyết định hành động.

Giảng viên: Hồ Nguyễn Viễn Hân


Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Mò mẫm tìm kiếm chiến lươc để phát triển doanh nghiệp.

Đã trang bị kiến thức kinh doanh để sẵn sàng cống hiến cho sự phát triển công ty nhưng những kiến thức này đã lỗi thời, xa rời thực tế ứng dụng.

Không biết đâu là chính đâu là phụ trong hỗn độn những kiến thức hàn lâm khó hiểu, không biết ứng dụng vào việc gì, cách làm ra sao.

Đây chính là ba trong số những vấn đề mà hầu hết người làm kinh doanh tại Việt Nam đang gặp phải.

Vậy đâu là phương án quản trị doanh nghiệp hiệu quả? Các doanh nghiệp nước ngoài đang sở hữu những bí mật quản trị cao siêu nào để đưa doanh nghiệp của họ phát triển ra toàn thế giới?

Hãy đến với khóa học Kinh nghiệm quản trị kinh doanh ở tập đoàn nước ngoài tại Unica.vn.

Khóa học này sẽ giúp các anh chị nắm được các kiến thức sát thực tế, đang được các công ty, tập đoàn đa quốc gia ứng dụng hằng ngày để phân tích môi trường kinh doanh, ra quyết định hành động.

Sau khóa học, học viên sẽ nắm được tất cả các chiến lược kinh doanh hiện có trên thế giới, các công ty đa quốc gia đang áp dụng, cách dùng các ma trận phân tích môi trường kinh doanh, điểm mạnh, điểm yếu của mình và đối thủ để đưa ra quyết định chọn chiến lược sắp tới cho công ty một cách khoa học nhất, hợp lý nhất, kiến thức về dòng tiền, NPV, IRR, B/C, PI... để tính hiệu quả của dự án, có cơ sở lựa chọn đầu tư hay không đầu tư, mua thiết bị mới hay dùng lại thiết bị cũ, trả góp hay trả thẳng

Bạn sẽ học được gì

  • Có được kỹ năng ước lượng, dự đoán, phân tích thị trường
  • Quyết định, phân tích chiến lược sắp tới cho công ty
  • Định được giá thầu, lập kế hoạch inflows, outflows có cơ sở khoa học nhất
  • Biết làm bộ nhận diện thương hiệu, chọn phân khúc theo phương pháp của Mỹ

Nội dung khóa học

 Phần 1: Các phương pháp phân tích độ nhạy, ước lượng rủi ro dự án
 Bài 1: Hướng dẫn phân tích độ nhạy 1 chiều – Oneway sensitivity 0:05:05
 Bài 2: Hướng dẫn phân tích độ nhạy 2 chiều – Twoway sensitivity 0:03:11
 Bài 3: Hướng dẫn phân tích độ nhạy bằng phương pháp kịch bản 0:04:33
 Bài 4: Hướng dẫn ước lượng rủi ro, kết quả dự án bằng cách giả lập 0:08:06
 Phần 2: Tất cả chiến lược kinh doanh của công ty trên toàn thế giới
 Bài 5: Các chiến lược Hội nhập – Intergration 0:05:42
 Bài 6: Các chiến lược Tăng cường – Intensive 0:07:36
 Bài 7: Các chiến lược Đa dạng hóa – Diversification 0:02:32
 Bài 8: Các chiến lược Phòng thủ – Defensive 0:05:12
 Bài 9: Các chiến lược của Michael Porter 0:06:05
 Phần 3: Các ma trận để đưa ra quyết định lựa chọn chiến lược trong thực tế các công ty đa quốc gia đang áp dụng
 Bài 10: Tìm hiểu và thực hiện các ma trận các công ty đa quốc gia 0:09:23
 Phần 4: Cơ sở để quyết định đầu tư hay không đầu tư vào dự án, đấu thầu, lên kế hoạch dòng tiền vào, dòng tiền ra
 Bài 11: Cách dùng NPV để quyết định đầu tư vào dựu án hay không 0:09:31
 Bài 12: Cách dùng NPV để quyết định mua góp hay trả thẳng 0:02:27
 Bài 13: Cách dùng NPV để quyết định mua mới hay tiếp tục dùng 0:02:01
 Bài 14: Cách dùng NPV để quyết định giá đấu thầu và lên kế hoạch 0:02:51
 Phần 5: Các căn cứ bổ sung để quyết định đầu tư
 Bài 15: Cách tính IR, B/C, PI để bổ sung cắn cứ quyết định đầu tư 0:04:39
 Phần 6: Tổng kết – Một số lưu ý, kỹ xảo khi vận hành kinh doanh
 Bài 16: Các lưu ý về bộ nhận diện thương hiệu 0:04:24
 Bài 17: Các lưu ý về lựa chọn phân khúc và đặc trưng của thương hiệu 0:02:34
 Bài 18: Tầm quan trọng của digital marketing trong bối cảnh hiện tại 0:09:28
 Bài 19: Các giai đoạn triển khai và cách tính hiệu quả từng giai đoạn 0:06:12
 Bài 20: Cách thu thập địa chỉ email hàng loạt và gởi email, tin nhắn 0:05:00

Đăng Ký Học Ngay

 

Chia sẻ với mọi người...
Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on Tumblr
Tumblr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *