Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn CBP (CBP Selling Skills)

Tìm Hiểu Thêm

Chương trình “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn CBP” của Mana Online Business School sẽ giúp bạn nắm được:

  • Quy trình bán hàng và các giai đoạn bán hàng
  • Phương pháp bán hàng tự nhiên, hào hứng và tạo thiện cảm
  • Phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng thành công
  • Chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả
  • Kỹ thuật xử lý tình huống từ chối của khách hàng
  • Chiến lược chốt sales thành công
  • Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng

Chương trình được Mana Online Business School biên soạn, xây dựng dựa trên giao trình gốc của Hiệp hội Đào tạo Kinh doanh Quốc tế (International Business Training Association), có trụ sở tại Hoa Kỳ. IBTA là một tổ chức kiến thức chuyên đào tạo và cấp chứng chỉ CBP (Certified Business Professional) ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau theo chuẩn quốc tế được công nhận trên toàn cầu. Chứng chỉ CBP của IBTA là một trong những chứng chỉ uy tín nhất về kỹ năng kinh doanh chuyên nghiệp và kỹ năng quản lý. CBP được công nhận trên toàn cầu từ Mỹ, Canada, Caribe, châu Phi, Trung Đông, Trung Quốc, Ấn Độ, đến Singapore và vùng Viễn Đông.

Trên thế giới, các tập đoàn lớn như HONDA, Nokia, Mitsubishi, Intel, Ricoh, adidas,… đều công nhận tiêu chuẩn đánh giá về kỹ năng kinh doanh của IBTA được mô tả qua chứng chỉ CBP.

Khi tham gia học tại Mana Online Business School, bạn sẽ:

  • Học mọi lúc – mọi nơi
  • Giảng viên hàng đầu là những CBP Executive và nhiều năm kinh nghiệm làm việc và quản lý tại các tập đoàn đa quốc gia
  • Hỏi đáp cùng giảng viên và luyện thi
  • Thi trực tuyến mọi lúc mọi nơi và nhận chứng chỉ CBP

Mana Online Business School là Học viện trực tuyến chuyên đào tạo các kĩ năng về kinh doanh và quản lý, thuộc hệ sinh thái đào tạo trực tuyến Kyna Group. Mana Online Business School hợp tác với các tổ chức đào tạo về kinh doanh, quản trị hàng đầu thế giới để đem đến chương trình học trực tuyến chất lượng cho học viên Việt Nam. Các học viên tham gia sẽ có chứng chỉ học tập được công nhận toàn cầu.

Chi tiết khóa học

  • MODULE 01: GIỚI THIỆU VỀ BÁN HÀNG

    • Bài 1: Các khái niệm về bán hàng
    • Bài 2: Mối quan hệ giữa người bán – người mua
    • Bài 3: Nền tảng bán hàng – Các yếu tố cần có để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp
    • Bài 4: Những kênh bán hàng phổ biến hiện nay
    • Bài 5: Giới thiệu quy trình bán hàng _ Các giai đoạn bán hàng
    • Bài 6: Tìm hiểu về sản phẩm của bạn
    • Bài 7: Tầm quan trọng của thái độ bán hàng tích cực
    • Bài 8: Phát triển sự hào hứng trong quá trình bán hàng
    • Trắc nghiệm Module 1
  • MODULE 02: NHỮNG CÁCH TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG THÀNH CÔNG (PROSPECTING STAGE)

    • Bài 09: Định nghĩa giai đoạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Prospecting Stage)
    • Bài 10: Khách hàng tiềm năng là ai?
    • Bài 11: Hồ sơ khách hàng
    • Bài 12: Phân loại các nguồn tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Channel Ratings)
    • Bài 13: Các nguồn thông tin khách hàng (Lead Channels)
    • Bài 14: Những yếu tố ảnh hưởng đến mua sắm của khách hàng tiềm năng
    • Bài tập trắc nghiệm Module 2
  • MUDULE 3: CÁC CHIẾN LƯỢC HIỆU QUẢ TRONG GIAI ĐOẠN LẦN ĐẦU TIÊN TIẾP XÚC KH (FIRST CONTACT STAGE)

    • Bài 15: Giới thiệu về giai đoạn lần đầu tiên tiếp xúc khách hàng (First Contact Stage)
    • Bài 16: Các chiến lược trong giai đoạn tiếp xúc lần đầu tiên
    • Bài 17: Các chiến lược khác
    • Bài 18: Bốn bước quan trọng trong giai đoạn lần đầu tiên tiếp xúc khách hàng
    • Bài 19: Những cách để thu hút sự chú ý của khách hàng
    • Bài tập trắc nghiệm Module 3
  • MODULE 04: CÁC CHIẾN LƯỢC HIỆU QUẢ TRONG GIAI ĐOẠN ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG KH (QUALIFICATION STAGE)

    • Bài 20: Tìm hiểu về giai đoạn đánh giá chất lượng khách hàng
    • Bài 21: Các bước quan trọng trong giai đoạn đánh giá chất lượng khách hàng
    • Bài 22: Cách đặt câu hỏi để khai thác thông tin khách hàng hiệu quả
    • Bài 23: Các chiến lược lắng nghe khách hàng hiệu quả
    • Bài tập trắc nghiệm module 04
  • MODULE 05: CÁC CHIẾN LƯỢC HIỆU QUẢ TRONG GIAI ĐOẠN THUYẾT TRÌNH (PRESENTATION STAGE)

    • Bài 24: Tìm hiểu về giai đoạn thuyết trình bán hàng
    • Bài 25: Phát triển nội dung thuyết trình bán hàng chuyê nghiệp
    • Bài 26: Sử dụng bằng chứng cho bài thuyết trình bán hàng
    • Bài 27: Phương pháp đánh giá phản hồi của khách hàng
    • Bài 28: Lựa chọn hình thức trình bày thuyết trình bán hàng thích hợp
    • Bài 29: Những bí quyết để có bài thuyết trình bán hàng hoàn hảo
    • Bài tập trắc nghiệm module 05
  • MODULE 06: CÁC PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ TRONG GIAI ĐOẠN GIẢI QUYẾT TỪ CHỐI CỦA KH (OBJECTION RESOLUTION STAGE)

    • Bài 30: Thấu hiểu về lời từ chối của khách hàng
    • Bài 31: Những chiến thuật khéo léo để giải quyết lời từ chối
    • Bài 32: Bí quyết để phản hồi lời từ chối tránh làm khách hàng phật lòng
    • Bài 33: Phương pháp khám phá lời từ chối tiềm ẩn
    • Trắc Nghiệm Cuối Module 6
  • MODULE 07: NHỮNG CHIẾN LƯỢC CHỐT SALES THÀNH CÔNG (CLOSING STAGE)

    • Bài 34: Tìm hiểu về giai đoạn chốt sales
    • Bài 35: Rào cản chốt sales từ khách hàng và người bán hàng
    • Bài 36: Nhận diện những dấu hiệu mua hàng
    • Bài 37: Những chiến lược để chốt sales hiệu quả
    • Bài 38: Đằng sau lời nói “Không” của khách hàng
    • Bài tập trắc nghiệm module 07
  • MODULE 08: NHỮNG CHIẾN LƯỢC KẾT THÚC & THEO DÕI SAU BÁN HÀNG (WRAP-UP & FOLLOW-UP STAGES)

    • Bài 39: Hoàn tất bán hàng và chăm sóc sau bán hàng
    • Bài 40: Thực hiện hiệu quả lời giới thiệu trong bán hàng
    • Bài 41: Chiến lược chăm sóc sau bán hàng và lặp lại bán hàng
    • Bài tập trắc nghiệm module 08
    • Bài tổng kết khóa học
    • Bài tập tình huống cuối khóa
    • Giải đáp bài tập tình huống cuối khóa
    • Trắc nghiệm cuối khóa học
    • Hướng dẫn thi

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.