Kỹ năng giao tiếp thông minh

Chia sẻ các phương thức giao tiếp dễ dàng, biết lắng nghe và nắm bắt vấn đề rõ ràng ngay từ lần trao đổi đầu tiên

Giảng viên: Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu – Tiến sĩ tâm lý học



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Vì sao ta cần có kĩ năng giao tiếp?

Muốn thành công, thông minh thôi chưa đủ, ta còn phải biết giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo! Giao tiếp là công cụ cực kỳ quan trọng trong cuộc hành trình theo đuổi mục tiêu, dù là với người thân, đồng nghiệp hay khách hàng của bạn.

Kỹ năng giao tiếp – là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của con người. Là chìa khóa để mở ra cơ hội cho tương lai.

Khóa học được chuyên gia tâm lý hướng dẫn những kinh nghiệm đắt nhất, vừa có hoạt cảnh và phim ngắn để trải nghiệm, vừa có hình ảnh để dễ hình dung. Đặc biệt, mỗi bài đều có bài tập thực hành để bạn có thể thực tập, áp dụng trong thực tế cuộc sống. Bạn nắm bắt được các phương thức giao tiếp dễ dàng, biết lắng nghe và nắm bắt vấn đề rõ ràng ngay từ lần trao đổi đầu tiên,… tất cả đều sẽ được chuyên gia tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu hướng dẫn cụ thể

Bạn sẽ học được gì?

Bạn sẽ có:
  • Kỹ năng “lắng nghe thông minh”.
  • Những điều cấm kị trong quá trình giao tiếp.
  • Cách hâm nóng và gây thiện cảm đầu tiên trong giao tiếp.
  • Nâng cao sự tự tin trong giao tiếp.
  • Cách làm quen dễ dàng.
  • Cách nói lời xin lỗi chân thành nhất.
  • Cách cảm ơn sáng tạo.
  • Cách nói lời từ chối khéo léo mà không mất lòng.
  • Bí quyết cải thiện ngoại hình và trang phục.
  • Cách thuyết phục người khác trong công việc lẫn trong đời sống.
  • Bí quyết giải quyết mâu thuẫn một cách khéo léo.
  • Cách nuôi dưỡng mạng lưới mối quan hệ để tạo nên liên minh siêu não cho sự thành công.
  • Cách góp ý mà không gây oán giận.
  • Cách hiểu rõ ngôn ngữ cơ thể để nhìn thấu tâm ý đối phương & cách sử dụng body language để tăng sức ảnh hưởng.
  • Cách nhận biết một người nói dối.
  • Cách giao tiếp trong thương vụ, trong công sở, với khách hàng
  • Giao tiếp đúng cách qua điện thoại, qua email và giao tiếp thanh lịch trên bàn tiệc
  • Và biết được đâu là những điều cấm kị trong quá trình giao tiếp
  • Cùng nhiều bài học hướng dẫn cặn kẽ cách giao tiếp với từng đối tượng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Đối tượng đào tạo

  • Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
  • Cá nhân đang kinh doanh online, hoặc đang muốn khởi nghiệp
  • Và tất cả những ai mong muốn … giao tiếp để thành công

Nội dung khóa học

 Phần 1: Không khéo giao tiếp – Làm sao gây thiện cảm?
 Bài 1: Sáu cách gây ấn tượng & thiện cảm ban đầu (Cách 1-2-3) 0:15:12
 Bài 2: Sáu cách gây ấn tượng & thiện cảm ban đầu (Cách 4-5-6) 0:21:26
 Bài 3: Nghi thức xã giao & những điều cấm kỵ trong giao tiếp (phần 1) 0:16:15
 Bài 4: Nghi thức xã giao & những điều cấm kỵ trong giao tiếp (phần 2) 0:13:50
 Bài 5: Nghi thức xã giao & những điều cấm kỵ trong giao tiếp (phần 3) 0:13:36
 Bài 6: Lắng nghe thông minh & Nghệ thuật đặt câu hỏi khi trò chuyện (Phần 1) 0:16:02
 Bài 7: Lắng nghe thông minh & Nghệ thuật đặt câu hỏi khi trò chuyện (Phần 2) 0:15:14
 Bài 8: Lắng nghe thông minh & Nghệ thuật đặt câu hỏi khi trò chuyện (Phần 3) 0:15:54
 Phần 2: KỸ NĂNG GIẢI MÃ NGÔN NGỮ CƠ THỂ NẮM BẮT TÂM LÝ NGƯỜI KHÁC
 Bài 9: Trắc nghiệm: Bạn có thể đọc được suy nghĩ của người khác? 0:16:36
 Bài 10: Giải mã tín hiệu của mắt 0:19:09
 Bài 11: Ý nghĩa các nụ cười 0:18:35
 Bài 12: Nhận diện sắc thái trên khuôn mặt 0:09:04
 Bài 13: Đọc suy nghĩ thông qua quan sát cánh tay (Phần 1) 0:18:52
 Bài 14: Đọc suy nghĩ thông qua quan sát cánh tay (Phần 2) 0:12:01
 Bài 15: Các tư thế ngồi & các kiểu gác chân nói lên ý định gì? 0:14:01
 Bài 16: Bí quyết phát hiện đối phương đang nói dối 0:06:24
 Bài 17: Các cử chỉ tăng độ quyến rũ – tăng quyền lực – tăng mức độ đồng điệu giữa hai người 0:11:09
 Phần 3: KỸ NĂNG GIAO TIẾP ĐÚNG CÁCH QUA ĐIỆN THOẠI
 Bài 18: Đối với cuộc gọi công việc thông thường (Đồng nghiệp, bạn bè) 0:14:43
 Bài 19: Đối với cuộc gọi quan trọng (Sếp, đối tác, thuyết phục khách hàng) 0:14:23
 Bài 20: Kỹ năng nghe máy 0:12:10
 Bài 21: Những điều cần tránh khi sử dụng điện thoại 0:07:06
 Bài 22: Ứng xử thông minh các tình huống bất ngờ 0:04:30
 Bài 23: Giao tiếp đúng cách khi nhắn tin 0:09:31
 Phần 4: KỸ NĂNG GIAO TIẾP THÔNG MINH QUA EMAIL & FACEBOOK
 Bài 24: Giao tiếp qua email: Đặt tên email – Hoàn thiện profile – Dòng trạng thái – Chữ ký 0:15:58
 Bài 25: Giao tiếp qua email: Cách soạn gửi email: Địa chỉ người nhận – Tiêu đề email – Nội dung email 0:20:54
 Bài 26: Giao tiếp qua email: Đặc điểm một email củ chuối 0:11:07
 Bài 27: Giao tiếp qua email: Cách trả lời email – Cách viết một email thuyết phục 0:10:46
 Bài 28: Giao tiếp qua facebook: Cách like, comment tạo ấn tượng & inbox thông minh (phần 1) 0:05:08
 Bài 29: Giao tiếp qua facebook: Cách like, comment tạo ấn tượng & inbox thông minh (phần 2) 0:08:23
 Bài 30: Giao tiếp qua facebook: Những điều không nên làm trên Facebook 0:12:41
 Bài 31: Giao tiếp qua facebook: Xây dựng hình tượng đẹp trong mắt cộng đồng 0:04:46
 Phần 5: GIAO TIẾP THANH LỊCH KHI ĐI DỰ TIỆC
 Bài 32: Giao tiếp thông minh trên bàn tiệc (tiệc ngồi) 0:10:54
 Bài 33: Giao tiếp thông minh trên bàn tiệc (tiệc buffet) 0:05:20
 Bài 34: Các tư thế thanh lịch khi đứng, ngồi, mở cửa, nhặt đồ & chụp ảnh lưu niệm 0:05:15
 Bài 35: Cách phục trang thanh lịch 0:15:00
 Bài 36: Cách trang điểm tôn lên vẻ đẹp 0:12:23
 Phần 6: NHữNG NGUYÊN TẮC CHUNG KHI GIAO TIẾP VỚI SẾP
 Bài 37: Tôn trọng sếp 0:05:13
 Bài 38: Hết lòng vì công việc 0:03:53
 Bài 39: Luôn chân thành trong giao tiếp với sếp 0:04:34
 Bài 40: Thẳng thắn trong giao tiếp đúng cách 0:03:46
 Phần 7: CÁC KIỂU SẾP & NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP VỚI TỪNG KIỂU SẾP
 Bài 41: Kiểu 1: Con người của công việc 0:03:09
 Bài 42: Kiểu 2: Tình cảm 0:07:22
 Bài 43: Kiểu 3: Lúc nóng lúc lạnh 0:04:21
 Bài 44: Kiểu 4: Luôn là số một 0:04:01
 Bài 45: Kiểu 5: Độc đoán 0:03:30
 Bài 46: Kiểu 6: Đa nghi 0:03:58
 Bài 47: Kiểu 7: Kỹ tính 0:03:42
 Bài 48: Kiểu 8: Nhu nhược 0:05:33
 Phần 8: GIẢI QUYẾT NHỮNG TÌNH HUỐNG TRỚ TRÊU KHI GIAO TIẾP VỚI SẾP
 Bài 49: Khi nhân viên nữ bị sếp gạ tình 0:05:03
 Bài 50: Khi sếp mất niềm tin với bạn 0:06:35
 Bài 51: Khi sếp giao quá nhiều việc 0:04:50

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.