Kỹ năng làm việc nhóm và động viên nhân viên

Giảng viên: Lê Kim Tú



Tìm Hiểu Thêm

Bạn có biết những vòng tuyển dụng khắc nghiệt của các công ty hàng đầu Việt Nam? Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao trong những vòng phỏng vấn đó, không thể thiếu phần kỹ năng làm việc nhóm để nhà tuyển dụng quan sát khả năng làm việc cùng đồng đội của các ứng viên?

Kỹ năng làm việc nhóm (teamwork) nghe có vẻ hết sức bình thường, không có gì là quá khó khăn để học hỏi, song thực sự đây là kỹ năng mềm cực kỳ quan trọng tương đương với các kỹ năng như ứng xử khéo léo nơi công sở hay quản lý thời gian.

Nếu bạn đã từng tham gia học nhóm hoặc thực hiện dự án đội nhóm nào đó, bạn sẽ thấy rằng những nhóm cho ra chất lượng công việc kém không phải là những nhóm thiếu năng lực, mà là do các thành viên chưa biết cách phối hợp ăn ý với nhau, phân chia công việc chỉ cho một vài cá nhân nổi trội mà bỏ quên thành viên khác, bất đồng quan điểm không đi đến thống nhất. Qua đó, chúng ta càng thấy được tầm quan trọng của kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.

Một câu chuyện khác, hẳn bạn không ngại thừa nhận rằng, có những nhân viên gắn bó lâu dài với công ty và hết mình làm việc đôi khi chỉ là do vị lãnh đạo tài ba ở đó đã truyền nhiệt huyết cho họ chứ không hẳn là chế độ đãi ngộ, lương thưởng. Bên cạnh đó, họ luôn biết cách sử dụng những ngôn ngữ hình thể nhà quản lý lãnh đạo phù hợp để làm cho nhân viên cảm thấy được công nhận.

Động viên nhân viên là kỹ năng tối quan trọng cho cấp quản lý để xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng, tạo động lực phấn đấu và sự gắn bó bền vững vì lợi ích chung của toàn công ty.

Giải quyết được hai bài toán về làm việc nhóm và động viên nhân viên, khóa học Kỹ năng làm việc nhóm và động viên nhân viên của giảng viên Lê Kim Tú – người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý đội nhóm để tăng hiệu suất công việc trong các công ty lớn, sẽ là một cuốn cẩm nang hữu ích cho những ai đã, đang và sẽ trở thành nhà quản lý xuất sắc.

Lợi ích khóa học: 

  • Nắm được ưu điểm của làm việc nhóm
  • Hiểu được cách thức xây dựng và hòa nhập nhóm mới
  • Hiểu được các phẩm chất tốt cần xây dựng cho đội nhóm
  • Nắm được cách thức động viên nhân viên
  • Xây dựng lòng trung thành của nhân viên, thành viên trong nhóm

Chi tiết khóa học

  • PHẦN 1: XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NHÓM

    • Bài 1: Các loại nhóm và ý nghĩa của làm việc nhóm
    • Bài 2: Những trở ngại khi làm việc nhóm và cách giải quyết
    • Bài 3: Bí quyết làm việc nhóm hiệu quả
    • Bài 4: Hướng dẫn ứng xử trong các giai đoạn phát triển đội nhóm
    • Bài 5: Xây dựng vai trò và cam kết thành viên trong nhóm
    • Bài 6: Nghệ thuật hội nhập nhóm, môi trường làm việc mới
    • Bài 7: Phương pháp xây dựng đội nhóm hiệu quả
    • Bài 8: Đánh giá hiệu quả làm việc nhóm
  • PHẦN 2: ĐỘNG VIÊN NHÂN VIÊN

    • Bài 1: Thế nào là động viên nhân viên?
    • Bài 2: Tháp nhu cầu của Maslow về động viên nhân viên
    • Bài 3: Cách động viên một tập thể
    • Bài 4: Áp dụng nhân tố động viên vào thực tiễn
    • Bài 5: Động viên để xây dựng lòng trung thành của nhân viên
  • PHẦN 3: TỔNG KẾT KHÓA HỌC

    • Trắc nghiệm kiến thức
    • Bài tập thu hoạch cuối khóa
    • Đánh giá và góp ý cho khóa học

Đăng Ký Học Ngay

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.