Làm chủ Google Analytics

Khoá học giúp hiểu rõ được hành vi của người dùng trên website. Bạn sẽ biết cách tạo và phân tích các loại báo cáo. Đo lường được hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Bạn có website và đang kinh doanh online? Bạn là người chơi MMO? Bạn đang làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing?

Có bao giờ bạn tự hỏi:

  • Website của mình có bao nhiêu lượt truy cập hằng ngày? Họ đến từ đâu?
  • Người dùng quan tâm và tương tác những gì trên website?
  • Làm sao để phân tích được nội dung trang đích của mình đã tốt chưa?
  • Làm sao để do lường hiệu quả bán hàng và chi phí chuyển đổi?

Google Analytics là một trong những công cụ đo lường và phân tích website tốt nhất hiện nay, hoàn toàn miễn phí, một công cụ giúp bạn hiểu rõ tâm lý người dùng và đưa ra được những quyết định mang tính chiến lược nhằm tối đa hóa lợi ích cho cá nhân, doanh nghiệp sở hữu website.

Bạn sẽ học được gì?

  • Thành thạo các thành phần và chức năng căn bản của Google Analytics.
  • Hiểu rõ được hành vi của người dùng trên website
  • Phân tích các loại báo cáo, đo lường hiệu quả của các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads, ..
  • Đưa ra các quyết định và chiến lược hiệu quả dựa trên các dữ liệu và báo cáo phân tích
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo và tối ưu hóa chuyển đổi
  • Cải thiện hiệu quả của các chiến dịch marketing, thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh từ internet.

Đối tượng đào tạo

  • Doanh nhân, chủ doanh nghiệp có kinh doanh online
  • Chủ shop online
  • Những người làm trong lĩnh vực Digital Marketing;
  • Người chơi MMO
  • Sinh viên
  • Bất kỳ ai muốn tìm hiểu về Google Analytics

Nội dung khóa học

 Phần 1: Giới thiệu tổng quan
 Bài 1: Mở đầu 0:02:50
 Bài 2: Bắt đầu với Google Analytics 0:06:35
 Bài 3: Các thiết lập ban đầu 0:11:06
 Phần 2: Các khái niệm căn bản
 Bài 4: Google Analytics hoạt động như thế nào? 0:03:31
 Bài 5: Các khái niệm cơ bản 0:07:43
 Bài 6: Tổng kết Phần 2 0:01:18
 Phần 3: Tổng hợp kiến thức về Reporting
 Bài 7: Tìm hiểu về Dashboards và Shortcuts 0:07:01
 Bài 8: Hệ thống cảnh báo thông minh: Intelligence Events 0:03:31
 Bài 9: Báo cáo thơi gian thực: Real-Time Report 0:05:24
 Bài 10: Audiences: Phân tích người dùng trên website 0:06:25
 Bài 11: Acquisition (P1): Khách truy cập website của bạn, họ đến từ đâu? 0:04:22
 Bài 12: Acquisition (P2): Tìm hiểu về UTM Tracking 0:10:07
 Bài 13: Behavior (P1): Người dùng làm gì trên website của bạn? 0:10:32
 Bài 14: Behavior (P2): Tìm hiểu về Events Tracking 0:09:08
 Bài 15: Conversions (P1): Giới thiệu khái quát về Ecommerce – Thương mại điện tử 0:11:57
 Bài 16: Conversions (P2): Giới thiệu khái quát về Ecommerce – Thương mại điện tử 0:07:24
 Bài 17: Tổng kết Phần 3 0:01:31
 Phần 4: Giới thiệu một số tính năng nâng cao và kiến thức mở rộng
 Bài 18: Tìm hiểu về Filter và Segments 0:09:05
 Bài 19: Tab Customizaion – Báo cáo tùy chỉnh Custom Report 0:03:05
 Bài 20: Product Linking – Liên kết tài khoản 0:05:28
 Bài 21: Remarketing – Tiếp thị lại bằng Google Analytics 0:05:43
 Bài 22: Cách sử dụng Google Analytics để tối ưu và sáng tạo nội dung website 0:04:17
 Bài 23: Mẹo kiểm tra thông số của website đối thủ 0:03:35
 Bài 24: Hướng dẫn cài đặt Analytics Tracking Code bằng Google Tag Manager 0:09:42
 Phần 5: Thực hành
 Bài 25: Đề xuất chiến dịch và phân tích hướng triển khai 0:05:12
 Bài 26: Tiến hành setup 0:06:22
 Bài 27: Tạo báo cáo theo mục tiêu chiến dịch 0:10:53
 Phần 6: Tổng kết
 Bài 28: Tổng kết nội dung khóa học 0:03:11

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.