Làm phim hoạt hình 3D với MAYA

3D Maya giúp nâng cao năng suất làm việc, xử lý mô hình làm mịn toàn diện và render linh hoạt để bạn hoàn thành trọn vẹn ước mơ tạo ra bộ phim hoạt hình của chính mình.



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Giảng viên: Khổng Minh Phương

  • Bạn yêu thích những bộ phim hoạt hình tuyệt hay của Hollywood.
  • Bạn mê mải với hoạt họa 3D đẹp tuyệt vời.
  • Bạn cũng muốn tạo hình họa nhưng không biết sử dụng công cụ hỗ trợ nào để bạn được sống trọn trong thế giới hoạt hình của riêng mình.

Với công cụ 3D Maya, tổ hợp phần mềm cung cấp tính năng sáng tạo toàn diện cho những nhân vật cao cấp bởi bộ hiệu ứng tăng năng suất mô hình.

3D Maya giúp nâng cao năng suất làm việc, xử lý mô hình làm mịn toàn diện và render linh hoạt để bạn hoàn thành trọn vẹn ước mơ tạo ra bộ phim hoạt hình của chính mình.

Hãy để những nhân vật hoạt hình của bạn được chuyển động bằng khóa học Làm phim hoạt hình 3D với Maya ngay thôi.

Bạn sẽ học được gì?

  • Làm quen với không gian Maya, thao tác trong không gian 3D
  • Tự dựng nhân vật Maya với tạo hình đẹp
  • Biết cách làm Photoshop và tạo UV cho nhân vật hoạt hình
  • Làm cho nhân vật hoạt hình chuyển động linh hoạt
  • Tự sản xuất phim hoạt hình 3D của mình
  • Cách xuất phim trong Adobe Premiere

Đối tượng đào tạo

  • Tất cả những ai yêu thích và muốn trải nghiệm với phim hoạt hình
  • Những người làm phim hoạt hình, làm quảng cáo hay digital marketing
  • Các đối tượng quan tâm đến lĩnh vực thiết kế 3D nói chung

Nội dung khóa học

 Phần 1: Giao diện của MAYA
 Bài 1: Giới thiệu về MAYA và mục tiêu của khóa học 0:01:48
 Bài 2: Giao diện của MAYA 0:03:08
 Bài 3: Cách thao tác với Camera trong không gian 3D 0:02:28
 Bài 4: Cách di chuyển , quay , phóng to thu nhỏ vật thể 3D 0:10:18
 Bài 5: Cách quản lý hiện thị vật thể , lưu tài liệu và mở tài liệu 0:04:33
 Bài 6: Khái niệm Undo , Redo và cách quản lý không gian làm việc 0:07:00
 Bài 7: Cách đưa Maya về mặc định ban đầu ( Reset Maya ) 0:03:18
 Bài 8: Cách quản lý Layer trong MAYA 0:06:44
 Bài 9: Khái niềm về polygon trong MAYA 0:04:06
 Bài 10: Cách tăng giảm lưới Polygon 0:06:14
 Bài 11: Cách gán màu và vật thể Polygon 0:06:18
 Bài 12: Dựng hình nhân vật người tuyết cơ bản và làm màu 0:17:20
 Phần 2: Dựng hình nhân vật với MAYA
 Bài 13: Các công cụ dựng hình polygon cơ bản 0:19:04
 Bài 14: Dựng chiếc rìu từ ảnh tham chiếu 0:11:02
 Bài 15: Dựng model chiếc rìu 0:15:17
 Bài 16: Các bước dựng nhân vật hoạt hình từ ảnh tham chiếu 0:08:59
 Bài 17: Dựng model nhân vật hoạt hình 0:16:54
 Bài 18: Dựng model phần má, mũi nhân vật 0:09:56
 Bài 19: Dựng model phần trán và tóc nhân vật 0:22:35
 Bài 20: Dựng model phần tai, mắt, họng nhân vật 0:08:32
 Bài 21: Dựng model phần miệng và hàn phần ghép đầu nhân vật 0:13:52
 Bài 22: Dựng model phần thân nhân vật 0:28:02
 Bài 23: Dựng model phần chân nhân vật 0:27:44
 Bài 24: Khái niệm về UV và cách xuất file để làm UV 0:20:26
 Bài 25: Hướng dẫn sử dụng công cụ Paint 0:08:05
 Bài 26: UV chiếc rìu 0:12:05
 Phần 3: Hướng dẫn Photoshop cơ bản và UV nhân vật hoat hình
 Bài 27: Giới thiệu về giao diện Photoshop cho người mới bắt đầu 0:07:19
 Bài 28: Sử dụng công cụ vùng chọn trong Photoshop 0:07:17
 Bài 29: Tìm hiểu về Layer trong Photoshop 0:10:21
 Bài 30: Phân biệt ảnh JPEG , JPG và PNG 0:03:17
 Bài 31: Công cụ pen tool trong Photoshop 0:04:45
 Bài 32: Shape layer và lưu tài liệu trong Photoshop 0:03:31
 Bài 33: Các công cụ chỉnh sửa cơ bản của Photoshop 0:06:36
 Bài 34: Sự khác nhau giữa ảnh JPEG và PNG trong MAYA 0:03:54
 Bài 35: Khái niệm về opacity và cách chỉnh sửa ảnh 0:06:28
 Bài 36: UV nhân vật hoạt hình 0:25:27
 Bài 37: Các bước làm màu nhân vật trong Photoshop 0:12:38
 Phần 4: Cách gắn xương trong MAYA
 Bài 38: Khái niệm về xương trong MAYA 0:06:56
 Bài 39: Cách chỉnh sửa xương 0:06:09
 Bài 40: Các công cụ chỉnh sửa xương 0:06:02
 Bài 41: Thực hành vẽ xương chân 0:08:35
 Bài 42: Khái niệm FK và IK 0:03:16
 Bài 43: Cách tạo bộ điều khiển 0:10:27
 Bài 44: Cách kết nối các bộ điều khiển 0:05:06
 Bài 45: Cách chỉnh vùng ảnh hưởng của xương 0:08:49
 Bài 46: Cách gắn IK xương chân nhân vật hoạt hình 0:20:13
 Bài 47: Cách gắn bộ điều khiển cho IK xương chân nhân vật 0:15:11
 Bài 48: Cách gắn IK và bộ điều khiển xương tay nhân vật 0:25:19
 Bài 49: Cách gắn IK và bộ điều khiển xương thân nhân vật 0:15:24
 Bài 50: Hoàn thành và căn chỉnh xương nhân vật 0:14:23
 Bài 51: Cách gắn các phụ kiện cho nhân vật 0:02:11
 Bài 52: Vẽ vung ảnh hưởng của xương 0:16:46
 Bài 53: Cách tháo xương ra khỏi nhân vật 0:02:00
 Phần 5: Diễn hoạt trong MAYA
 Bài 54: Khái niệm và cách diễn hoạt trong MAYA 0:08:31
 Bài 55: Cách quản lý các key trên Timeline 0:06:56
 Bài 56: Cách quản lý Frame và chơi các đoạn diễn hoạt 0:04:59
 Bài 57: Khái niệm khoảng cách và thơi gian trong diễn hoạt 0:04:11
 Bài 58: Cách tạo camera và set key cho Camera 0:07:33
 Bài 59: Các công cụ diễn hoạt trong MAYA 0:04:06
 Bài 60: Khái niệm chỉnh sửa diễn hoạt trong Grapth Editor 0:08:05
 Bài 61: Khái niệm và quy trình diễn hoạt nhân vật 0:04:30
 Bài 62: Cách diễn hoạt nhân vật đi bộ tại chỗ 0:28:36
 Bài 63: Cách tạo Loop Animation 0:03:23
 Bài 64: Cách tạo biểu cảm cho nhân vật 0:08:49
 Phần 6: Ánh sáng trong MAYA
 Bài 65: Ánh sáng đèn Directional Light 0:07:42
 Bài 66: Cách tạo shadow 0:06:26
 Bài 67: Ánh sáng đèn Point Light 0:07:36
 Bài 68: Ánh sáng đèn Spot Light 0:05:52
 Bài 69: Ánh sáng đen Area Light 0:02:29
 Bài 70: Ánh sáng đèn Ambient Light 0:02:46
 Bài 71: Ánh sáng đèn Volume Light 0:10:03
 Bài 72: Phân biệt render Maya Software và Metal ray 0:04:11
 Bài 73: Render Indirect Lighting trong Metal ray 0:10:03
 Bài 74: Cách chiết xuất ra ảnh trong MAYA ( render ) 0:08:02
 Bài 75: Cách xuât ra video trong MAYA 0:04:36
 Phần 7: Hướng dẫn xuất video trong Adobe Premiere
 Bài 76: Giới thiệu về phần mềm và giao diện của Adobe Premiere 0:05:33
 Bài 77: Cách cắt ghép video 0:06:14
 Bài 78: Cách quản lý layer 0:06:45
 Bài 79: Cách chỉnh sửa video 0:09:27
 Bài 80: Cách xuất video trong Adobe Premiere 0:06:59

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.