Marketing online dành cho bất động sản


Tìm Hiểu Thêm

Thành công và làm giàu từ việc kinh doanh bất động sản chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt là trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Việc giới thiệu những sản phẩm bất động sản đến với khách hàng sẽ thật hạn chế nếu bạn chỉ thực hiện lối marketing truyền thống theo kiểu: phát tờ rơi, quảng cáo thông qua báo in, banner,…

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, nếu biết khai thác được sức mạnh truyền thông từ internet (facebook, email, website,…), sản phẩm của bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng, và việc mua bán cũng trở nên thuận lợi ngay lập tức.

Tận dụng triệt để sức mạnh quảng cáo của internet để tạo sự khác biệt trong chiến lược Marketing bất động sảnvà làm giàu trong môi trường này, bạn đã sẵn sàng? Hãy tham gia ngay khóa học Marketing Online dành cho bất động sản cùng chuyên gia Marketing online, CEO Hkgroup – Lê Phúc Khánh.

Sau khóa học, bạn sẽ được:

  • Cập nhật những kiến thức marketing online trong kinh doanh bất động sản;
  • Biết thế nào là một chiến lược truyền thông thích hợp cho một dự án bất động sản trước khi đưa ra thị trường;
  • Biết cách thức tư duy, quy trình triển khai bán một dự án bất động sản;
  • Hướng dẫn triển khai kinh doanh dự án bất động sản trên môi trường internet.

Marketing online – bí quyết mua bán bất động sản thành công!

Hãy cùng Kyna.vn trải nghiệm khóa học trực tuyến ngay bây giờ!

Chi tiết khóa học

  • CHƯƠNG I: NỘI DUNG BÀI HỌC

    • Bài 1: Tổng quan về marketing trong kinh doanh bất động sản
    • Bài 2: Thực trạng việc triển khai marketing bất động sản
    • Bài 3: Tư duy bán bất động sản
    • Bài 4: Ứng dụng marketing online – Landing page
    • Bài 5: Thiết kế Landing Page 1
    • Bài 6: Thiết kế Landing Page 2
    • Bài 7: Ứng dụng marketing online – Tạo Landing page
    • Bài 8: Tối ưu hóa tài khoản trên Facebook
    • Bài 9: Tìm khách hàng trên Facebook qua đối thủ
    • Bài 10: Tìm khách hàng trên Facebook bằng các phần mềm
    • Bài 11: Quảng cáo Facebook – lập chiến dịch cơ bản
    • Bài 12: Quảng cáo Facebook – lập mẫu khách hàng tiềm năng
    • Bài 13: Google Display Network – Cài đặt chiến dịch
    • Bài 14: Google Display Network – Tạo quảng cáo
    • Bài 15: Tìm khách hàng qua Trang Vàng
    • Bài 16: Tìm khách hàng qua các Website khác
    • Bài 17: Email và SMS marketing
    • Bài 18: Rao Vặt Online
  • CHƯƠNG II: TỔNG KẾT

    • Tài liệu tham khảo
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Tiểu luận cuối khóa
    • Đánh giá, góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.