Năm Chiến lược bán hàng thông minh
Giới thiệu khóa học
Hoạt động bán hàng là công việc quan trọng quyết định sự sống còn của một đơn vị kinh doanh dù lớn hay nhỏ.Vậy nên nắm được các chiến lược tối ưu để có thể bán hàng hiệu quả nhất là việc vô cùng quan trọng.
– Khóa học “Năm chiến lược bán hàng thông minh” được đúc rút một cách ngắn gọn, súc tích những kinh nghiệm và những trải nghiệm thực tế về bán hàng đã được chứng minh của giảng viên Võ Văn Đảng. Khóa học cầm tay chỉ việc này sẽ giúp bạn tiếp cận và học hỏi một cách dễ dàng nhất.
– Khóa học đưa ra các chiến lược tìm kiếm khách hàng; các kỹ năng thiết lập mối quan hệ cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng; Đưa ra các giải pháp tối ưu để bạn có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu, giới thiệu và bán sản phẩm của mình đến khách hàng một cách hiệu quả nhất.
– Xuyên suốt khóa học là các kinh nghiệm thực tiễn, những bài học quý giá được đúc kết từ thực tế của chính Giảng viên.
Bạn sẽ học được gì?
- Quy trình bán hàng 5 bước rõ ràng với 5 chiến lược cụ thể.
- Điểm then chốt hầu hết người mua hàng để dễ dàng trong giao tiếp.
- Tự tin hơn n lần vì mọi thứ ứng dụng quá dễ dàng và hiệu quả đã được chứng minh
- Ứng dụng ngay vào công việc của mình, nâng cao khả năng tư vấn, chốt sales.
Đối tượng đào tạo
- Các bạn tư vấn viên bán hàng các ngành nghề: bảo hiểm, MLM, ngân hàng, thời trang…..
- Những ai có mong muốn tham gia vào công việc bán hàng, tư vấn bán hàng.
- Và tất cả những ai mong muốn bán được sản phẩm, đưa sản phẩm đến với khách hàng một cách tốt nhất.
Nội dung khóa học
Phần 1: Chiến lược tìm kiếm khách hàng | |
Bài 1: Mở Đầu: Lắng nghe trọn vẹn và hoàn tất | 0:03:33 |
Bài 2: Sáu chiến thuật tìm ra khách hàng tiềm năng part 1 | 0:04:52 |
Bài 3: Sáu chiến thuật tìm ra khách hàng tiềm năng part 2 | 0:06:17 |
Bài 4: Bốn chiến thuật nhận diện ra khách hàng chất lượng | 0:04:27 |
Bài 5: Nghiên cứu khách hàng trước khi thực hiện cuộc gặp/gọi | 0:10:52 |
Bài 6: Số hóa trong bán hàng | 0:04:13 |
Bài 7: Lời giới thiệu thu hút sự quan tâm | 0:03:08 |
Phần 2: Thiết lập mối quan hệ với khách hàng chất lượng | |
Bài 8: Cách tạo mối quan hệ với khách hàng | 0:04:31 |
Bài 9: Các chiến thuật đặt câu hỏi điều hướng nội dung bán hàng | 0:03:48 |
Bài 10: Sự kết nối kì diệu | 0:07:28 |
Bài 11: Tạo sự chân thành quý giá | 0:04:32 |
Phần 3: Khơi gợi nhu cầu khách hàng | |
Bài 12: Nhận diện mong muốn khách hàng mục tiêu | 0:03:13 |
Bài 13: Chiến thuật chạm tới điểm then chốt khách hàng part 1 | 0:04:54 |
Bài 14: Chiến thuật chạm tới điểm then chốt khách hàng part 2 | 0:05:20 |
Bài 15: Chiến thuật vượt qua tính cạnh tranh và chiến thắng | |
Phần 4: Thiết kế giải pháp bán hàng tối ưu | |
Bài 16: Tạo lập bài bán hàng và trình bày giải pháp cho sản phẩm | 0:03:01 |
Bài 17: Chiến thuật nắm bắt tâm lý người mua | 0:04:04 |
Bài 18: Phương pháp tạo bài bán hàng | 0:07:19 |
Bài 19: Chiến thuật thuyết trình đỉnh cao | 0:03:56 |
Phần 5: Kêu gọi hành động – chốt sale | |
Bài 20: Những lời từ chối thường gặp | 0:04:06 |
Bài 21: Xử lý từ chối và thuyết phục từ không thành có part 1 | 0:05:29 |
Bài 22: Xử lý từ chối và thuyết phục từ không thành có part 2 | 0:05:34 |
Bài 23: Tổng kết | 0:02:07 |