Nghệ thuật bán hàng công thức 6C

Kỹ thuật giao tiếp chuyên nghiệp để chốt sale hiệu quả, chinh phục khách hàng khó tính, bạn sẽ trở thành người bán hàng thành công.

Giảng viên: Hồ Minh Chính



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Điểm bán hàng (Siêu thị, Trung Tâm Phân Phối, Cửa Hàng) của bạn đẹp, hàng hóa chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Nhưng chưa đủ, ngày nay khách hàng không chỉ đến để mua hàng mà còn mong muốn được phục vụ nữa. Có khách hàng tốt nhưng nhân viên bán hàng phục vụ không tốt rồi sẽ mất khách hàng, có nhân viên phục vụ tốt sẽ nhanh chóng có khách hàng tốt và trung thành. Người mua hàng mong muốn gì ở bạn? Quản Lý Bán Hàng mong muốn gì ở nhân viên của mình?

Đến với khóa học “Nghệ thuật bán hàng công thức 6C” của chuyên gia đào tạo bán hàng Hồ Minh Chính bạn sẽ có được kỹ thuật giao tiếp chuyên nghiệp để chốt sale hiệu quả, chinh phục khách hàng khó tính, bạn sẽ trở thành người bán hàng thành công.

Bạn sẽ học được gì?

  • Hiểu rõ hơn về nghề bán hàng, bán hàng là một nghề đánh tự hào
  • Có nghề bán hàng chuyên nghiệp và phát triển ngfhề nghiệp
  • Có thu nhập cao phù hợp với khả năng của bản thân
  • Hiểu rõ tâm lý khách hàng, biết khách hàng mua hàng mong muốn gì
  • Có kỹ năng bán hàng, tư tin trả lời các phản biện của khách hàng
  • Có kỹ năng trình bày thuyết phục khách hàng, chốt sales thành công
  • Chăm sóc khách hàng tốt
  • Giao tiếp một cách chuyên nghiệp nhất

Đối tượng đào tạo

  • Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
  • Cá nhân đang kinh doanh online, hoặc đang muốn khởi nghiệp
  • Và tất cả những ai mong muốn thành công trong nghề bán hàng

Nội dung khóa học

 Phần 1: Nghề bán hàng =- bán lẻ
 Bài 1: Nghề bán hàng là gì? 0:01:47
 Bài 2: Thử thách và thuận lợi của nghề bán hàng 0:04:47
 Bài 3: Những tố chất cần thiết để là nghề bán hàng 0:02:51
 Bài 4: Người bán hàng thành công là gì? 0:01:51
 Bài 5: Chân dung của người bán hàng 0:05:30
 Bài 6: Nhiệm vụ chính của người bán hàng 0:03:01
 Bài 7: Xu hướng phát triển của ngành bán lẻ ở Việt Nam và trên thế giới 0:02:58
 Phần 2: Kỹ năng giao tiếp
 Bài 8: Tiếp cận khách hàng – 30 giây ấn tượng đầu tiên 0:02:33
 Bài 9: 10 câu nói thích hợp tạo thiện cảm và ảnh hưởng tích cực đến việc bán hàng 0:05:18
 Bài 10: 10 cử chỉ thích hợp tạo thiện cảm và ảnh hưởng tích cực đến việc bán hàng 0:04:35
 Bài 11: Loại bỏ 10 câu nói không thích hợp làm ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc bán hàng 0:03:59
 Bài 12: Loại bỏ 10 cử chỉ không thích hợp làm ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc bán hàng 0:03:49
 Bài 13: Những điều nên làm khi bán hàng 0:04:10
 Bài 14: Những điều không nên làm khi bán hàng 0:03:49
 Bài 15: Tìm hiểu và phân tích 12 phong cách tâm lý khách hàng Cách ứng xử phù hợp với từng đối tượng khách hàng 0:08:22
 Phần 3: Chuẩn bị cho cuộc bán hàng
 Bài 16: Chuẩn bị tác phong bán hàng 0:01:41
 Bài 17: Chuẩn bị dụng cụ bán hàng 0:02:06
 Bài 18: Chuẩn bị các thông tin, nội dung cần thiết cho cuộc bán hàng 0:01:50
 Phần 4: Quy trìnhbán hàng
 Bài 19: Đầu ngày làm việc 0:01:35
 Bài 20: Trong giờ làm việc 0:02:18
 Bài 21: Kết thúc ngày làm việc 0:01:29
 Phần 5: Công thức bán hàng 6 C (Chủ động, chào, cười, chăm sóc, cảm ơn , chuyên nghiệp)
 Bài 22: C1: Chủ động bán hàng là gì, chủ động những gì 0:01:24
 Bài 23: C2: Chào mời khách hàng 0:01:34
 Bài 24: C3: Cười tươi 0:01:34
 Phần 6: C4: Chăm sóc khách hàng trong cuộc bán hàng
 Bài 25: Tìm hiểu nhu cầu khi bắt đầu cuộc bán hàng 0:02:32
 Bài 26: Giới thiệu món hàng 0:04:29
 Bài 27: Trình bày lợi ích sản phẩm 0:08:59
 Bài 28: Trả lời các phản bác – Kỹ thuật chốt sales 0:05:50
 Bài 29: Giao hàng và thu tiền 0:03:57
 Phần 7: C5 & C6 trong công thức 6C
 Bài 30: C5 Cảm ơn: Ghi nhận lại thông tin khách hàng, cảm ơn và chào tạm biệt 0:02:26
 Bài 31: C6: Chuyên nghiệp: Hệ thống lại tất cả nội dung chương trình bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp. 0:01:58
 Bài 32: Tổng kết khóa học 0:02:32

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.