Nghệ thuật bán hàng giá cao

Hướng dẫn các bí kíp, chiến lược kinh doanh, giúp bạn nắm được nghệ thuật bán hàng giá cao, đưa công việc kinh doanh của bạn lên tầm cao mới.

Giảng viên: Phạm Thành Long


Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Làm gì để vẫn thu hút khách hàng đến với sản phẩm của mình dù giá thành cao?

Làm sao để tạo nên thương hiệu mạnh, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình?

Những chiến lược, phương pháp nào để giúp sản phẩm của bạn bán được giá cao?

Tất cả sẽ có trong khóa học Nghệ thuật bán hàng giá cao của diễn giả Phạm Thành Long.

Trong khóa học này, giảng viên sẽ chia sẻ những kiến thức đặc biệt hữu ích cho công việc kinh doanh của bạn, đặc biệt là bán hàng giá cao. Thông qua phong cách chia sẻ dí dỏm, thu hút, cùng các ví dụ thực tế dễ hiểu, học viên sẽ tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng và sâu sắc hơn.

Tham gia khóa học, học viên sẽ biết cách xác định thị trường mục tiêu của mình, hiểu được khách hàng, nắm vững các phương pháp, chiến lược để bán hàng giá cao, xây dựng thương hiệu bền vững.

Đăng ký ngay khóa học tại Unica.vn để học các bí kíp làm nên nghệ thuật bán hàng giá cao!


Bạn sẽ học được gì

  • Xác định được thị trường mục tiêu
  • Hiểu rõ Insight của khách hàng, vẽ chân dung khách hàng
  • Nắm được các phương pháp và chiến lược để bán hàng giá cao
  • Quản trị cảm xúc để bán hàng hiệu quả hơn
  • Chủ động tiếp nhận thông tin và trở thành chuyên gia
  • Khắc phục các sai làm trong quy trình bán hàng giá cao

Nội dung khóa học

Phần 1: Giới thiệu tổng quan
 Bài 1: Kinh doanh là phong cách sống 0:04:27
 Phần 2: Xác định thị trường mục tiêu – Avatar
 Bài 2: Khách hàng là ai? 0:09:27
 Bài 3: Khách hàng ở đâu? 0:09:01
 Bài 4: Hiểu rõ insight của khách hàng 0:14:57
 Bài 5: Vẽ chân dung khách hàng từ nhu cầu của khách hàng 0:12:35
 Phần 3: Các phương pháp và chiến lược trong bán hàng giá cao
 Bài 6: Quản trị cảm xúc để bán hàng tốt hơn 0:14:44
 Bài 7: Lời hứa thương hiệu 0:01:45
 Bài 8: Quy luật bán hàng, bản chất của kinh doanh 0:14:12
 Bài 9: Con đường giúp kiếm tiền giá cao 0:05:25
 Bài 10: Thị trường đỏ, thị trường xanh và chiến lược “Hớt váng sữa” 0:09:08
 Bài 11: Chiến lược chủ động làm cũ sản phẩm – tiến vào thị trường xanh 0:06:39
 Bài 12: Chiến lược “bán chính mình” 0:09:25
 Bài 13: Hệ thống niềm tin 0:08:24
 Bài 14: Phương pháp marketing bằng thẩm quyền 0:11:49
 Bài 15: 7 yếu tố tạo nên nhân hiệu mạnh 0:08:10
 Bài 16: Chủ động tiếp nhận thông tin, trở thành chuyên gia 0:08:09
 Bài 17: Marketing truyền miệng 0:10:33
 Bài 18: PR và truyền thông 0:08:29
 Bài 19: Bước lên sân khấu để trở thành chuyên gia 0:14:33
 Bài 20: Sự kiện – công cụ để trở thành chuyên gia 0:03:36
 Bài 21: Những công việc cần làm mỗi ngày để trở thành chuyên gia 0:06:42
 Bài 22: Chiến lược JV 0:17:11
 Bài 23: 8 bước Sale Success System 0:08:38
 Bài 24: Quy trình bán hàng giá cao 0:31:50
 Bài 25: Những sai lầm trong quy trình bán hàng giá cao 0:05:32
 Bài 26: Xác thực và hẹn gặp khách hàng trong Sale Success System 0:07:57
 Bài 27: Xây dựng hệ thống con người 0:05:16
 Bài 28: Câu thần chú bán hàng giá nhiều 0:01:40

Đăng Ký Học Ngay

 

Chia sẻ với mọi người...
Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on Tumblr
Tumblr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *