Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại


Tìm Hiểu Thêm

Telesales là bộ phận quan trọng trong một doanh nghiệp. Telesales là đội ngũ thiên về tiếp thị bán hàng qua điện thoại. Telesales yêu cầu rất cao về nhóm kỹ năng mềm, đặc biệt là về giọng nói và kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại, xử lý tình huống nhuần nhuyễn.

Vì thiên về tính chất bán hàng, nên nó tạo ra nhiều áp lực nặng về chỉ tiêu doanh số. Chính vì vậy với người mới bắt đầu sẽ gặp khá nhiều khó khăn nếu như:

  • Ngại phải “bán hàng” qua điện thoại với khách hàng
  • Chưa nắm được cách hẹn lịch với khách hàng qua điện thoại
  • Lo sợ bị khách hàng từ chối ngay từ giây đầu tiên
  • Không thể nói chuyện lưu loát với khách hàng qua điện thoại

Nếu bạn muốn phát triển trong lĩnh vực này lâu dài, bạn cần phát triển kỹ năng Telesales toàn diện. Nhưng tài liệu cũng như giảng viên đào tạo có trình độ chuyên nghiệp cực kì khan hiếm, khiến Telesales gặp khó khăn trong việc học và ứng dụng kỹ năng được 100%. Hiểu rõ được những khó khăn trong nghề, Giảng viên – Giám đốc Nhân sự SAM Holdings Bùi Xuân Phong và Kyna ra mắt khóa học Online “Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại giúp các Telesales có thể nắm vững:

  • Hiểu rõ về nghề Tiếp thị, giới thiệu và bán sản phẩm qua điện thoại
  • 4 nguyên tắc vàng về kỹ năng giao tiếp trong bán hàngqua điện thoại
  • Quy trình 4 bước chuẩn bị và thực hiện thành công một cuộc gọi
  • 8 kỹ năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng qua điện thoại
  • Cách ứng phó và xử lý tình huống từ chối qua điện thoại linh hoạt

Đặc biệt, bạn sẽ được học cách phân tích và xử lý tình huống qua các Video tình huống thực tế, vận dụng kỹ năng đã học trong khóa học bán hàng qua điện thoại hiệu quả hơn. Bài giảng trọng tâm và tập trung vào nâng cao kỹ năng hơn là các lý thuyết suông như ở các buổi đào tạo, tăng khả năng tiếp thu cho học viên cao gấp 3 – 4 lần bình thường. Học từ bài học thực tế sẽ giúp các Telesales tự tin hơn vào kỹ năng, phát triển nghiệp vụ ở trình độ cao hơn.

Học cùng chuyên gia – Nâng cao kỹ năng – Đột phá sự nghiệp!

Chi tiết khóa học

  • PHẦN 1: NỘI DUNG KHÓA HỌC

    • Bài 1: Những lưu ý khi giao tiếp qua điện thoại
    • Bài 2: Ba cấp độ lắng nghe
    • Bài 3: Các phương pháp rèn luyện lắng nghe chủ động
    • Bài 4: Kỹ năng nói
    • Bài 5: Tổng quan về tiếp thị bán hàng qua điện thoại
    • Bài 6: Tiếp cận khách hàng
    • Bài 7: Xác định lợi điểm bán hàng
    • Bài 8: Chuẩn bị kịch bản bán hàng qua điện thoại
    • Bài 9: Vượt qua 8 giây sinh tử
    • Bài 10: Chốt hẹn qua điện thoại
    • Bài 11: Kỹ thuật tiếp cận tâm lý khách hàng qua điện thoại
    • Bài 12: Ứng phó và xử lý tình huống từ chối
    • Bài 13: Xem video clip và phân tích tình huống
  • PHẦN 2: TỔNG KẾT

    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Tiểu Luận cuối khóa
    • Đánh giá, góp ý khóa học
    • Khóa học liên quan

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.