Nghệ thuật Marketing ngành du lịch

Giảng viên: Hồ Thị Như Quỳnh



Tìm Hiểu Thêm

Lợi ích từ khóa học

Kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, thông qua bài giảng học viên có thể áp dụng ngay cho các hoạt động của:
  • Công ty lữ hành; du lịch
  • Khách sạn
  • Công ty tổ chức sự kiện…

Tổng quan

Trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, bản thân các doanh nghiệp du lịch cũng gặp nhiều thách thức trong việc chọn lựa chiến lược marketing sao cho hiệu quả.

Bạn có biết rằng, 82% số lượng đặt phòng đã được thực hiện thông qua trang web của nhà điều hành tour du lịch hoặc hoạt động, và gần một nửa những giao dịch đó (49%) được thực hiện trên Smartphone. Mặc dù tỷ lệ hoàn thành đặt phòng trên Smartphone thấp hơn so với các ngành khác nhưng Mobile booking đã tăng đáng kể so với năm 2016, đạt 31%.

Theo Dave O’Kelly, Giám đốc điều hành SANDEMANs NEW Europe: “Hơn 50% số đặt phòng của chúng tôi được thực hiện trên Smartphone và thường là trước 2 tuần thực hiện tour. Điều đó tạo ra nhiều cơ hội cho chúng tôi… Chúng tôi có thể tạo điều kiện dễ dàng hơn, thú vị hơn từ trước, trong và sau chuyến đi, giúp du khách gia tăng sở hữu nhiều trải nghiệm.”

Còn ở Việt Nam, theo thống kê giai đoạn 2013-2016, doanh thu ngành du lịch trên nền tảng các ứng dụng di động đã tăng đến 58,1%. Điều đó có nghĩa là Du lịch thông minh đang trở thành một xu thế, đòi hỏi các doanh nghiệp du lịch muốn phát triển phải chú trọng tới các kênh Digital marketing.

Khóa học của Giảng viên Hồ Thị Như Quỳnh được xây dựng để giúp học viên và doanh nghiệp:

  • Nghiên cứu thị trường du lịch
  • Chính sách trong Marketing ngành du lịch
  • Doanh nghiệp du lịch cần làm gì để thúc đẩy hiệu quả hoạt động marketing?
  • Nâng cao trải nghiệm dịch vụ dành cho khách hàng.
  • Các phương pháp marketing hiệu quả.
  • Lan tỏa thông tin trên các cộng đồng khách hàng mục tiêu.

Yêu cầu của khóa học

Máy tính, điện thoại có kết nối internet.

Đối tượng mục tiêu

Khóa học “Nghệ thuật marketing ngành du lịch” phù hợp với:
  • Sinh viên ngành Quản trị dịch vụ và lữ hành
  • Hướng dẫn viên du lịch
  • Người làm quản lý nhà hàng; khách sạn.

Nội dung khóa học

Marketing du lịch
  • Bài 1 Tổng quan về Marketing du lịch
    12:25
  • Bài 2 Vai trò, chức năng của Marketing du lịch
    13:57
  • Bài 3 Chiến lược Marketing trong doanh nghiệp du lịch
    12:54
  • Bài 4 Quy trình xây dựng chiến lược
    12:35
  • Bài 5 Giới thiệu về thị trường du lịch
    15:42
  • Bài 6 Mục tiêu, nội dung, phương pháp nghiên cứu thị trường du lịch
    19:05
  • Bài 7 Chính sách sản phẩm trong Marketing Du lịch
    23:26
  • Bài 8 Chính sách giá trong Marketing Du lịch
    06:54
  • Bài 9 Mục tiêu của chính sách giá
    05:32
  • Bài 10 Chính sách phân phối
    10:08
  • Bài 11 Chính sách xúc tiến hỗn hợp
    18:53
  • Bài 12 Nội dung Marketing con người, quy trình, triết lý
    04:14
  • Bài 13 Tổng kết khóa học
    02:59

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.