Quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

(Phiên bản mới nhất 2020) Hướng dẫn cho những người đang chuẩn bị muốn quảng cáo trên Google ads có thể tự triển khai được việc quảng cáo ads hiệu quả. Nâng cao kiến thức về quảng Cáo Google Ads

Giảng viên: Phạm Thiệp



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Khóa học Google Ads từ cơ bản đến nâng cao, truyền đạt những kinh nghiệm thực tế chạy những dự án sẽ được đem vào giảng dạy trong khóa học này. Những bí quyết và yếu tố cần thiết để bạn có một chiến dịch quảng cáo từ khóa từ Google hoàn chỉnh nhất. Không còn lo lắng về:

  • Những kỹ thuật mới nhất để chạy Google Adword hiệu quả
  • Hàng tồn kho mãi chưa thể giải quyết nhanh
  • Chi phí quảng cáo cao mà không có đơn hàng

Đây chắc chắn là 1 khoá học Google Ads mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn đưa sản phẩm của mình tới tay khách hàng thông qua kênh Google.

Khoá học bán hàng online với Google Ads là dành cho bạn !


Bạn sẽ học được gì

  • Thiết lập 1 tài khoản quảng cáo Google Ads đầy đủ nhất.
  • Nắm vững kiến thức,quy trình hoạt động và các thủ thuật quảng cáo Google Ads.
  • Nhanh chóng bán được hàng và tăng doanh thu, lợi nhuận với Google Ads.
  • Tự thiết lập 1 kế hoạch Google Ads chi phí thấp nhưng vẫn hiệu quả

Nội dung khóa học

 Phần 1: Tổng quan và cài đặt Google Ads
 Bài 1: Google ads là gì ? 0:05:24
 Bài 2: Hướng dẫn tạo tài khoản Google ads 0:05:38
 Bài 3: Cài đặt thanh toán cho tài khoản và bảo mật cho Visa thanh toán 0:05:05
 Bài 4: Tìm hiểu về cấu trúc tài khoản quảng cáo Google 0:05:05
 Bài 5: Tạo chiến dịch quảng cáo tìm kiếm đầu tiên 0:14:57
 Phần 2: Nghiên cứu về từ khóa
 Bài 6: Cách sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa KeyWord Planer 0:05:16
 Bài 7: Khai thác tối đa 100% từ khóa từ các công cụ khác 0:04:45
 Bài 8: Tổ chức lựa chọn và sắp xếp từ khóa thông minh 0:07:26
 Phần 3: Xếp hạng quảng cáo
 Bài 9: Công thức xếp hạng vị trí quảng cáo trên trang tìm kiếm 0:05:02
 Bài 10: Tìm hiểu về CPC tối đa và điểm chất lượng từ khóa 0:04:20
 Bài 11: Hiểu rõ về các loại đối sánh từ khóa trong Google Ads 0:03:57
 Bài 12: Sử dụng loại đối sánh từ khóa nào là tối ưu nhất? 0:05:09
 Phần 4: Tối ưu mẫu quảng cáo
 Bài 13: Mẫu quảng cáo văn bản là gì? 0:03:32
 Bài 14: Thế nào là một mẫu quảng cáo tốt? 0:03:31
 Bài 15: Thực hành tạo quảng cáo văn bản 0:05:52
 Phần 5: Các tiện ích mở rộng trong quảng cáo
 Bài 16: Tiện ích mở rộng vị trí 0:07:17
 Bài 17: Tiện ích mở rộng chú thích 0:03:28
 Bài 18: Tiện ích chú thích cuộc gọi 0:01:55
 Bài 19: Tiện ích mở rộng liên kết 0:06:06
 Bài 20: Tiện ích mở rộng về đoạn thông tin có cấu trúc 0:03:13
 Bài 21: Tiện ích mở rộng về khuyến mại 0:04:01
 Phần 6: Chuyển đổi và tối ưu chuyển đổi
 Bài 22: Cài đặt mã chuyển đổi trên website 0:07:27
 Bài 23: Các chiến lược giá thầu được sử dụng 0:07:14
 Bài 24: Tối ưu cài đặt chiến dịch nâng cao: giới tính, địa điểm, thiết bị… 0:04:54
 Bài 25: Quy trình cài đặt chiến dịch.Sao chép chiến dịch 0:10:15
 Phần 7: Tối ưu toàn chiến dịch quảng cáo
 Bài 26: Thêm các từ khóa tiềm năng 0:03:15
 Bài 27: Thêm các từ khóa phủ định 0:04:11
 Bài 28: Tối ưu liên quan đến quảng cáo 0:08:33
 Bài 29: Tối ưu trang đích 0:10:55
 Phần 8: Cài đặt lệnh tự động tối ưu
 Bài 30: Cài lệnh tự động tăng và giảm giá thầu 0:04:26
 Bài 31: Cài lệnh tự động bật và tạm dừng từ khóa 0:03:41
 Bài 32: Cài lệnh tự động bật và tạm dừng mẫu quảng cáo 0:04:12
 Phần 9: Cách phòng chống Click ảo của đối thủ
 Bài 33: Thế nào là click ảo – nhấp chuột không hợp lệ? 0:05:01
 Bài 34: Những cách phòng chống nhấp chuột không hợp lệ 0:14:39
 Phần 10: Báo cáo và phân tích chiến dịch tìm kiếm
 Bài 35: Tùy chỉnh cột, bộ lọc và thời gian xem báo cáo 0:06:28
 Bài 36: Phân tích điểm chất lượng và so sánh kết quả 0:05:58
 Phần 11: Mạng hiển thị (GDN)
 Bài 37: Giới thiệu về mạng hiển thị 0:03:26
 Bài 38: Cài đặt chiến dịch mạng hiển thị đầu tiên 0:04:54
 Phần 12: Nhắm mục tiêu trong GDN
 Bài 39: Nhắm mục tiêu theo từ khóa 0:09:31
 Bài 40: Nhắm mục tiêu theo chủ đề 0:03:44
 Bài 41: Nhắm mục tiêu theo vị trí 0:05:01
 Phần 13: Mẫu quảng cáo hiển thị
 Bài 42: Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng 0:05:15
 Bài 43: Quảng cáo hình ảnh tải lên 0:05:15
 Bài 44: Tối ưu quảng chiến dịch GDN 0:03:57
 Phần 14: Remarketing (tiếp thị lại) tăng chuyển đổi
 Bài 45: Hiểu rõ Remarketing là gì? 0:02:30
 Bài 46: Cài đặt mã Remarketing cho Website 0:02:45
 Bài 47: Tạo đối tượng tiếp thị lại 0:05:06
 Bài 48: Tạo chiến dịch GDN tiếp thị lại đầu tiên 0:04:19
 Bài 49: Tạo chiến dịch tìm kiếm tiếp thị lại khách hàng 0:05:40
 Bài 50: Tổng kết khoá học 0:02:22

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.