Telesales – Bán hàng qua điện thoại

Nghệ thuật xử lý tình huống khi bị khách hàng từ chối khi bán hàng qua điện thoại

Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Bạn là Telesales và thường xuyên kết thúc cuộc gọi với sự khó chịu của khách hàng?
Bạn kinh doanh và cần tự tìm khách hàng qua điện thoại?
Bạn chưa có kỹ năng lên kịch bản trước khi gọi để nắm bắt tâm lý khách hàng?
Bạn không biết cách đặt hẹn khách hàng trên điện thoại?
Bạn sợ khách hàng từ chối với nhiều lý do?
Bạn đã sẵn sàng để thực hành chốt khách hàng ngay lập tức cùng với tôi chưa? Tôi tin rằng khi bạn xem qua trailer này có nghĩa là bạn rất mong muốn tạo ra sự phát triển vượt bậc trong công việc bán hàng hoặc telesales của mình. Bạn có thể và xứng đáng đạt được nhiều hơn những gì đang có ngày hôm nay.
Chiến thắng nỗi sợ hãi bán hàng trong 3s.
Đọc hiểu Tâm lý mua hàng của khách hàng.
Huấn luyện giọng nói đầy thu hút và quyến rũ.
7 Tình huống và 26 cách ứng phó, giải quyết khi khách hàng từ chối ngay từ lần đầu tiên.
Nâng cao khả năng chốt sales hẹn gặp gặp khách hàng thành công lên đến 80%

Bạn sẽ học được gì

  • Biết được chiến lược bán hàng, trong đó điện thoại đóng vai trò là công cụ quan trọng nhất.
  • Nắm được kĩ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại.
  • Nghệ thuật xử lý tình huống khi bị khách hàng từ chối khi bán hàng qua điện thoại.
  • Kĩ thuật dẫn dắt khám phá vấn đề phát hiện ra nhu cầu của khách hàng.
  • Nghệ thuật để khách hàng không nói lời từ chối.
  • Nghệ thuật trở thành đồng minh của khách hàng.
  • Kỹ thuật biến khách hàng thành nguồn khách hàng.
  • Biết các kịch bản đặt hẹn; kịch bản chốt sales.

Nội dung khóa học

 Phần 1: Trở thành người bán hàng chuyên nghiệp
 Bài 1: Bán hàng là một nghề thú vị và đáng tự hào 0:02:04
 Bài 2: Sứ mệnh cao cả và những quy luật bất biến của người bán hàng 0:02:23
 Bài 3: Hành trang và các kỹ năng cần thiết dành cho người bán hàng chuyên nghiệp 0:03:17
 Phần 2: Bán hàng qua điện thoại
 Bài 4: Vai trò của điện thoại trong hoạt động bán hàng 0:02:27
 Bài 5: Những lưu ý khi giao tiếp qua điện thoại 0:03:30
 Bài 6: Lắng nghe chủ động – Kỹ năng nghe rất quan trọng với Telesales 0:04:45
 Bài 7: Kỹ năng nói dành cho Telesales 0:02:29
 Bài 8: Ưu thế của Telesales – Xác định lợi thế bán hàng 0:02:55
 Phần 3: Các kỹ năng chuyên nghiệp
 Bài 9: Tiếp cận khách hàng 0:03:16
 Bài 10: Chuẩn bị kịch bản bán hàng qua điện thoại 0:03:46
 Bài 11: Tiếp cận tâm lý khách hàng qua điện thoại 0:04:02
 Bài 12: Chốt hẹn qua điện thoại 0:04:14
 Bài 13: Bán hàng qua điện thoại 0:10:23
 Phần 4: Các bước quy trình bán hàng qua điện thoại
 Bài 14: Kỹ thuật Spam kỹ năng telesale đỉnh cao 0:03:20
 Bài 15: 15. Kỹ năng telesale giảm áp lực cho khách hàng 0:02:43
 Bài 16: Những sai lầm mà Telesales cần tránh 0:02:15
 Bài 17: Gọi điện tặng quà 0:02:57
 Bài 18: Mời tham dự sự kiện miễn phí 0:01:59
 Bài 19: Hẹn gặp khách hàng 0:01:57
 Bài 20: Chốt sales qua điện thoại 0:02:41
 Phần 5: Cao thủ telesales xử lý tình huống
 Bài 21: Các tuyệt chiêu để trở thành cao thủ Telesales 0:01:46
 Bài 22: Khi bị khách hàng từ chối ngay từ câu đầu tiên 0:17:45
 Bài 23: Khi bị nhân viên lễ tân gây khó dễ 0:05:36
 Bài 24: Phát hiện ra nhu cầu của khách hàng 0:10:34
 Bài 25: Khi khách hàng lo ngại về chất lượng sản phẩm hay công ty của bạn 0:09:12
 Bài 26: Khi khách hàng thắc mắc về giá cả 0:04:28
 Bài 27: Để khách hàng không nói lời từ chối 0:02:27
 Bài 28: Nghệ thuật xử lý tình huống khi bị khách hàng từ chối khi bán hàng qua điện thoại 0:04:01
 Phần 6: Telesales đỉnh cao – Chốt sales & chăm sóc khách hàng
 Bài 29: Kết nối – Bán hàng cho những người có quyền lực 0:04:12
 Bài 30: Cộng tác – Hợp tác có chủ ý 0:02:44
 Bài 31: Ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng 0:02:34
 Bài 32: Hãy để khách hàng lựa chọn hai trong một 0:02:38
 Bài 33: Chốt hợp đồng 0:03:20
 Bài 34: Trở thành đồng minh của khách hàng 0:01:52
 Bài 35: Là một chuyên gia khách hàng luôn tin tưởng 0:02:33
 Bài 36: Luôn giữ liên lạc với khách hàng 0:04:55
 Bài 37: Tổng kết khóa học 0:02:34

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.