Tổng Quan Trade Marketing


Tìm Hiểu Thêm

Trong nhiều trường hợp, người mua hàng bước vào siêu thị hoặc các cửa hàng bán lẻ với ý định mua sản phẩm của thương hiệu này, nhưng khi đến điểm bán lại mua sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác. Hoặc sau khi đi một vòng quanh siêu thị, họ chợt nhận ra mình đã bỏ vào giỏ hàng một loạt những sản phẩm mà trước đó chưa hề có ý định mua.

Hiện tượng trên xảy ra là do người mua hàng đã bị ảnh hưởng bởi một hình thức marketing rất thú vị và có tính hiệu quả cao trong việc giúp sản phẩm của thương hiệu dễ được nhận diện tại điểm bán. Đó chính là Trade Marketing, hay còn gọi là marketing thương mại. Đây là một nhân tố rất rất quan trọng, cần được lưu ý trong việc xây dựng chiến lược marketing và đẩy mạnh phân phối sản phẩm của các doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng truyền thống.

Đến với khóa học Trade Marketing do Kyna.vn hợp tác cùng với Thạc sỹ Tiền Gia Trí, là giảng viên có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty hàng đầu Việt Nam như Unilever, Diageo, Vinamilk,… bạn sẽ từng bước thấu hiểu về các khái niệm cơ bản của hình thức marketing này.

Các nội dung chính của khóa học:

  • Phân biệt vai trò của người làm Brand, Sales, và Trade Marketing.
  • Khám phá 3 điểm tương tác giữa người tiêu dùng và thương hiệu.
  • Các nguyên tắc trong Trade Marketing.
  • Hiểu về shopper và customer insights: khám phá tâm lý người mua trước và trong khi mua hàng, biết được mối quan tâm của khách hàng/nhà phân phối.

Khóa học Tổng quan Trade Marketing được xây dựng dựa trên giáo trình marketing thương mại dành cho:

  • Các lãnh đạo, trưởng phòng, chủ doanh nghiệp muốn tìm hiểu vể Trade Marketing để cải thiện hệ thống phân phối, gia tăng doanh số tại điểm bán.
  • Các nhân viên muốn cải thiện nghiệp vụ Trade Marketing.
  • Các cá nhân có ý định khởi nghiệp trong các ngành hàng B2C, FMCG.
  • Những người cảm thấy hứng thú và muốn tìm hiểu về Trade Marketing.

Điểm đặc biệt khi bạn đăng ký tham gia khóa học Trade Marketing tại Kyna.vn:

  • Học linh hoạt và tiện lợi trên nhiều nền tảng thiết bị online như máy tính, điện thoại, máy tính bảng
  • Nội dung học được bảo trợ và cập nhật. Chất lượng video được đầu tư và chăm chút.
  • Học trọn đời. Có thể đặt câu hỏi và được hỗ trợ tư vấn, tháo gỡ khúc mắc từ chính giảng viên.

Chi tiết khóa học

  • PHẦN 1: NỘI DUNG BÀI HỌC

    • Bài 1: Tổng quan về Trade Marketing.
    • Bài 2: 3 Nguyên tắc trong Trade Marketing
    • Bài 3: Shopper và customer insights.
    • Bài 4: Ease of shop –giúp người tiêu dùng mua hàng hóa dễ dàng hơn
  • PHẦN 2:TỔNG KẾT

    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Tiểu luận cuối khóa
    • Đánh giá, góp ý khóa học
    • Khóa học liên quan

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.