Trở thành cao thủ Telesale

Sở hữu bí kíp tạo ấn tượng với khách hàng, phương pháp chốt sale sáng tạo, thông minh để trở thành cao thủ trong nghề Telesale.

Giảng viên: Phạm Thị Hải Yến



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Một số người làm công việc telesale chưa hiểu hết những giá trị trong công việc của mình, đôi khi họ gặp khó khăn khi bước đầu tiếp xúc với khách hàng cũng như chưa biết cách tiếp cận, khai thác thông tin để kết nối tìm hiểu nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.

Làm thế nào để gây ấn tượng với khách hàng?
Làm chủ cuộc gọi?
Xây dựng kịch bản cuộc gọi hoàn hảo?
Lắng nghe một cách tích cực?
Khai thác thông tin hiệu quả?
Thấu hiểu tâm lí khách hàng?
Và cuối cùng làm thế nào để sở hữu bí kíp chốt sale “trăm trận trăm thắng”?

Hãy đến với khóa học Trở thành cao thủ Telesale tại Unica.vn.

Nội dung chính của khóa học đề cập đến:
Những thách thức và cơ hội đối với nghề telesale.
3 bước tiếp cận khách hàng.
Nắm bắt những thuận lợi, thách thức và cơ hội nghề nghiệp rộng mở.
Sở hữu bí kíp tạo ấn tượng với khách hàng trong phần mở đầu cuộc gọi, chủ động xử lí các tình huống, câu hỏi khó của khách hàng, biết cách đẩy thông tin hiệu quả.
Vận dụng cách chốt sale sáng tạo, thông minh. Hoàn thiện các kiến thức về quy trình thực hiện cuộc gọi, cách xây dựng kịch bản cuộc gọi cho khách hàng.

Phương thức giảng dạy:
Học viên tham gia khóa học được trải nghiệm và chia sẻ các tình huống thực tế, tương tác và thực hiện các bài thực hành để tự nâng cao kĩ năng của bản thân.
Những tình huống thực tế từ các case telesale cụ thể, bài tập thực hành phong phú, tương tác, chia sẻ từ giảng viên và bạn học là những giá trị tuyệt vời mà khóa học mang lại.

Bạn sẽ học được gì

  • Làm chủ tình huống trong cuộc gọi.
  • Lắng nghe và thấu hiếu tâm lí khách hàng.
  • Xây dựng được kịch bản cuộc gọi mang dấu ấn cá nhân.
  • Chốt sale thành công.
  • Tự tin, chủ động với nghề telesale.
  • Xác định chính xác nhu cầu của khách hàng.

Nội dung khóa học

 Phần 1: Cơ hội và thách thức nghề telesale
 Bài 1: Thách thức, cơ hội, phẩm chất của một nhân viên telesale Phần 10:03:54
 Bài 2: Thách thức, cơ hội, phẩm chất của một nhân viên telesale Phần 20:05:08
 Phần 2: Tiếp cận khách hàng
 Bài 3: Quy trình thực hiện 1 cuộc gọi Telesale0:02:15
 Bài 4: Thực hành – Quy trình thực hiện 1 cuộc gọi Telesale0:08:57
 Phần 3: Tạo ấn tượng với khách hàng
 Bài 5: Kỹ năng tạo ấn tượng với khách hàng0:06:53
 Bài 6: Thực hành – Kỹ năng tạo ấn tượng với khách hàng0:04:43
 Phần 4: Phương pháp làm chủ cuộc gọi
 Bài 7: Kỹ năng lắng nghe0:07:02
 Bài 8: Kỹ năng khai thác thông tin0:02:57
 Bài 9: Thực hành – Kỹ năng khai thác thông tin0:06:26
 Phần 5: Tâm lý khách hàng
 Bài 10: Tâm lý khách hàng0:06:41
 Bài 11: Bí kíp chốt sale0:05:58
 Phần 6: Các dạng cuộc gọi
 Bài 12: Các dạng cuộc gọi Telesale0:04:49
 Bài 13: Thực hành – Cuộc gọi mời sự kiện0:06:58
 Bài 14: Thực hành – Cuộc gọi giới thiệu sản phẩm0:05:17
 Bài 15: Thực hành – Cuộc gọi thuyết phục0:07:38
 Phần 7: Xử lý từ chối của khách hàng
 Bài 16: Xử lý từ chối của khách hàng0:05:45
 Bài 17: Thực hành – Xử lý từ chối của khách hàng phần 10:07:24
 Bài 18: Thực hành – Xử lý từ chối của khách hàng phần 20:02:42
 Phần 8: Một số lỗi thường gặp
 Bài 19: Một số lỗi thường gặp của telesale phần 10:03:58
 Bài 20: Một số lỗi thường gặp của telesale phần 20:05:16
 Phần 9: Tổng kết
 Bài 21: Tổng kết khóa học0:02:29

Đăng Ký Học Ngay

 

 

Chia sẻ với mọi người...
Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on Tumblr
Tumblr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *