Tư duy kinh doanh tinh gọn

Giảng viên: Nguyễn Phương Nam



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học “Tư duy kinh doanh tinh gọn”:

KINH DOANH TINH GỌN là khóa huấn luyện về kinh doanh dành cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam (SMEs).

Bằng các công thức, công cụ, quy trình, kinh nghiệm, mối quan hệ được đúc kết, cập nhật từ thực tế. Nhằm giúp cho các Chủ doanh nghiệp hạn chế rủi ro, thất bại và rút ngắn con đường dẫn tới lợi nhuận bền vững trong kinh doanh.

Tuy nhiên, để có thể kinh doanh tinh gọn, những người làm chủ doanh nghiệp cần phải có được điều kiện tiên quyết – Tư duy kinh doanh tinh gọn.

Thông qua phương pháp huấn luyện 5C của chuyên gia Nguyễn Phương Nam, bạn sẽ đạt được các kết quả ngoài mong đợi:CÁ NHÂN HÓA

  • Cá nhân hóa: Cùng Chủ doanh nghiệp làm rõ vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải ngắn hạn và dài hạn.
  • Công cụ: Giảng viên đưa ra bộ công cụ, công thức phù hợp với từng vấn đề.
  • Cách sử dụng: Chủ doanh nghiệp được hướng dẫn thực hành công cụ và góp ý chỉnh sửa tại lớp.
  • Cam kết: Chủ doanh nghiệp tìm ra được bảng kế hoạch công việc chi tiết phải làm và cam kết thực hiện.
  • Chân kinh: Kết nối và truy cập vào Thư Viện Chân Kinh, nơi chứa tri thức, kinh nghiệm, mối quan hệ của hơn 250 Chủ doanh nghiệp trong Kền Kền Hội.

Bạn sẽ học được gì

  • Nắm vững những nguyên tắc về hệ thống kinh doanh tinh gọn trong khởi nghiệp; tái khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp
  • Giúp chủ doanh nghiệp hoạch định chiến lược tìm kiếm và chinh phục khách hàng hiệu quả
  • Tiết kiệm nguồn lực và tối ưu các khoản đầu tư tiếp thị
  • Xây dựng những tư duy đúng đắn và các giải pháp tinh gọn giúp doanh thu tăng trưởng nhanh

Nội dung khóa học “Tư duy kinh doanh tinh gọn”:

  • Các quy luật sống còn trong kinh doanh hiện nay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam
  • Tư duy dể doanh nghiệp trở nên tinh gọn
  • Công thức gia tăng lợi nhuận bền vững của kinh doanh tinh gọn
  • Các định hương kinh doanh tinh gọn: Biết được hướng đi nào cho các doanh nghiệp dưới 5 năm? Tại sao ông bà hay nói, doanh nghiệp qua 5 năm mới biết có tồn tại được hay không? Nhận diện khó khăn hiện tại và trong tương lai đối với các bạn đang sản xuất, bán sỉ, bán lẻ, bán online, mở cửa hàng vừa bán online, vừa bán offline. Viễn cảnh nào cho những bạn mới bắt đầu? Hiểu được tại sao mình làm rất nhiều mà kết quả chưa được như mong muốn. Giúp các bạn định hướng rõ con đường kinh doanh sắp tới nên làm gì và bắt đầu từ đâu?
  • Cách tư duy vận hành tinh gọn: Xây dựng qui trình kiểm soát hiệu xuất làm việc của từng nhân viên. Học cách thoát khỏi cảnh nhân viên chứng mà không dám cho nghỉ. Xây dựng chính sách khen thưởng cho các bộ phận khác ngoài sale. Được giới thiệu qua hệ thống vận hành của Aothun.vn và Kimta.vn để hình dung hệ thống vận hành tinh gọn là thế nào? Back end ra sao? Kết quả của nó như thế nào? Hiểu được nguyên tắc để tăng lợi nhuận, giảm chi phí. Học cách tối ưu hoá hệ thống vận hành doanh nghiệp.
  • Cách tư duy trong sale và marketing:  Biết cách hoạch định kế hoạch kinh doanh, ý tưởng kinh doanh trên 1 trang giấy để lựa chọn, phân tích và rõ ràng hơn về các ý tưởng kinh doanh của mình. Biết tại sao doanh số cũng cao mà tiền lời đâu không thấy. Làm sao để khi dừng quảng cáo thì cửa hàng vẫn có khách hàng. Học cách làm cho khách hàng cũ quay lại mua hàng với tần suất cao nhất. Cải thiện quy trình chốt sales chưa chuẩn, hiệu quả không cao. Bạn sẽ tìm được  công thức đúng, bền vững để phát triển hoạt động Marketing, Sales lâu dài.

Giới thiệu giảng viên: Chuyên gia Nguyễn Phương Nam

Doanh nhân Nguyễn Phương Nam hiện tại đang sở hữu và điều hành một số doanh nghiệp thành công như: 

  • Đông Nam Hải từ năm 2007: Dịch vụ cho thuê hơn 500 công nhân. Dịch vụ Xây dựng và cho thuê với hơn 2.000 căn nhà ở công nhân. Bán lẻ nhượng quyền bánh PappaRoti Malaysia tại Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai.
  • Aothun.vn từ năm 2010 – Sản xuất, xuất khẩu, bán lẻ online – offline các sản phẩm áo thun.
  • Kimta.vn từ năm 2014 – Sản xuất, xuất khẩu, bán lẻ online ốp lưng, phụ kiện thời trang.
  • Nantex từ năm 2016 – Phân phối máy móc, thiết bị ngành may mặc từ CHLB Đức, Áo, Mỹ.
  • Kinh Doanh Tinh Gọn từ 2017 – Tư vấn, huấn luyện, đào tạo Chủ doanh nghiệp.

Sau hơn 1 năm đứng lớp, với hơn 1.000 Chủ doanh nghiệp theo học. Anh được nhận định là người đặc biệt khi “dám” huấn luyện cầm tay chỉ việc cả về Chiến lược, Thương hiệu, Vận hành, Sales, Marketing, Chăm Sóc khách hàng cho chủ doanh nghiệp.

Những ai nên tham gia khóa học “Tư duy kinh doanh tinh gọn”:

  • Mới kinh doanh 0 -1 năm
  • Đã kinh doanh 1 – 3 năm
  • Đã kinh doanh 3 – 5 năm
  • Dành cho những bạn là những bạn kinh doanh vừa và nhỏ thì đây là cơ hội tốt để kết nối với những anh em làm cùng ngành, cùng quy mô được cung cấp những thông tin liên lạc của nhà cung cấp từ Kền Kền Hội, được giao lưu mua bán lẫn nhau và có những kiến thức chuyên môn từ kinh nghiệm thực tế của anh Nguyễn Phương Nam.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY VÀ THAM GIA HỌC CÙNG 1.000 CHỦ DOANH NGHIỆP KHÁC! 

Nội dung khóa học

  • PHẦN 1. GIỚI THIỆU VÀ KẾT NỐI
    • 1. Dẫn nhập
    • 2. Lý do xây dựng khóa học
    • 3. Kinh doanh tinh gọn là gì
    • 4. Phương pháp huấn luyện 5C
    • 5. Nội dung huấn luyện
    • 6.1 Group kết nối và giao lưu
    • 6.2 Link truy cập “GROUP KẾT NỐI VÀ GIAO LƯU”
  • PHẦN 2. TƯ DUY ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI CHỦ CÓ TƯ DUY TINH GỌN
    • 7. Xác định “bệnh” cho doanh nghiệp
    • 8. Các vấn đề chủ doanh nghiệp thường gặp phải
    • 9. Các vấn đề chủ doanh nghiệp thường gặp phải (tt)
    • 10. 05 nền tảng phát triển tư duy đột phá
    • 11. Tháp nền tảng phát triển bản thân
    • 12. 05 nền tảng tư duy đột phá dành cho chủ doanh nghiệp
    • 13. Các cách thức kết nối & giao tiếp hiệu quả
    • 14. Thực hành
    • 15. Phát triển năng lực từ bên trong
    • 16. 05 cấp độ của nhận thức
    • 17. Ứng dụng 05 cấp độ nhận thức
    • 18. Công thức: Have = be x do
  • PHẦN 3. CÁC QUY LUẬT SỐNG CÒN TRONG KINH DOANH HIỆN NAY ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ VIỆT NAM
    • 19. Quy luật cạnh tranh về giá
    • 20. 05 cấp độ sáng tạo
    • 21. Hành vi tiêu dùng của khách hàng
    • 22. Quy luật “cá lớn nuốt cá bé”
    • 23. Những thay đổi về thị trường phân phối sản phẩm
    • 24. Quyền lực của người mua và khách hàng
    • 25. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng
    • 26. Giới thiệu về nền tảng xây dựng và phát triển doanh nghiệp
  • PHẦN 4. TƯ DUY DỂ DOANH NGHIỆP TRỞ NÊN TINH GỌN
    • 27. 05 giai đoạn phát triển của doanh nghiệp
    • 28. Mô hình xương cá – quản trị tinh gọn
    • 29. 06 nguyên tắc xây dựng doanh nghiệp tinh gọn (phần 1)
    • 30. 06 nguyên tắc xây dựng doanh nghiệp tinh gọn (phần 2)
  • PHẦN 5. CÔNG THỨC GIA TĂNG LỢI NHUẬN BỀN VỮNG CỦA KINH DOANH TINH GỌN
    • 31. Ứng dụng CNTT và thực hiện multi tasks (phần 1)
    • 32. Ứng dụng CNTT và thực hiện multi tasks (phần 2)
    • 33. Xác định mục tiêu dành hạn và ngắn hạn
    • 34. Công thức gia tăng lợi nhuận bền vững (phần 1)
    • 35. Công thức gia tăng lợi nhuận bền vững (phần 2)
    • 36. Công thức gia tăng lợi nhuận bền vững (phần 3)
    • 37.1 Công thức “zựt” tinh thần thần thánh
    • 37. 2 Link tải “Công thức zựt tinh thần thần thánh”
    • Đánh giá và góp ý cho khóa học
    • Chia sẻ thực hiện chương trình

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.