Tư duy thiết kế nhân bản
Ai nên học khoá học này
- Bạn nhìn thấy những vấn đề xã hội nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu, không biết họ cần giúp đỡ như thế nào.
- Bạn muốn phát triển sản phẩm mới nhưng không biết bắt đầu ra sao
- Bạn muốn cải tiến sản phẩm, dịch vụ của tổ chức hiện tại
Mục tiêu khoá học
- Mang đến một công cụ xây dựng mô hình chiến lược của tố chức từ thấu hiểu khách hàng đến khi ra đời 1 sản phẩm hoàn thiện
- Giúp bạn từng bước hiểu rõ mình cần làm gì để phát triển chiến lược trong tổ chức hiện tại
Thông tin giảng viên Ms. Huỳnh Đinh Thái Linh – giám đốc dự án Praxispartnership – Đại học Việt Đức
- Điều phối viên các khoá học MBA tại đại học Việt Đức, nghiên cứu tiến sĩ về giá trị đồng sáng tạo trong giáo dục.
- Cô có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing và tư vấn ở nhiều doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước.
- Cô rất quan tâm nghiên cứu các vấn đề Chiến lược Marketing, đổi mới dịch vụ và kinh doanh, Trách nhiệm xã hội …
Chi tiết khóa học
-
NỘI DUNG KHÓA HỌC
- Bài 1: Giới thiệu
- Bài 2: Định nghĩa – Đặc điểm
- Bài 3: 10 nguyên tắc tư duy nhân bản
- Bài 4: 5 bước hình thành tư duy thiết kế nhân bản
- Bài 5: Bước 3 – Định hình ý tưởng
- Bài 6: Bước 4 – Mô phỏng và kiểm định trên thị trường