Ứng dụng thủ thuật Storytelling sáng tạo nội dung


Tìm Hiểu Thêm

Storytelling (nghệ thuật kể chuyện) là một trong những công cụ giúp “thu phục lòng người” hiệu quả nhất của Marketing. Sử dụng nó như thế nào hiệu quả và làm thế nào để thu được giá trị cao nhất từ nghệ thuật độc đáo này?

Kyna.vn và TNI Business Schooltrân trọng giới thiệu đến bạn khóa học “Ứng dụng thủ thuật Srotytelling sáng tạo nội dung” được dẫn dắt bởi giảng viên Đỗ Thùy Trang- Art Director tại TNI Business School.

Đối tượng của khóa học

  • Copywriter, Content writer,Chuyên viên PR- quảng cáo, những người đang làm việc trong lĩnh vực marketing- communication- branding đang muốn tìm một giải pháp hữu hiệu để mang sản phẩm, thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng.
  • Những ai đangtìm kiếm giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân.
  • Các bạn sinh viên, những người có hứng thú với nghệ thuật storytelling.

Lợi ích đạt được sau khóa học

  • Hiểu đúng và biết cách khai thác các biến tạo nên câu chuyện truyền thông
  • Khơi nguồn sáng tạo các concepts cho câu chuyện của bạn
  • Thuần thục quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông, từ cách xác định ngôi kể cho đến giọng điệu, cách cấu trúc và sáng tạo thông điệp.
  • Học hỏi kinh nghiệm từ các case-study giá trị.

Storytelling đã và chắc chắn sẽ tiếp tục là một xu hướng hot trong lĩnh vực Marketing- truyền thông. Tham gia ngay để trở thành bậc thầy sáng tạo nội dung với những câu chuyện có hồn và mang nhiều giá trị cho khách hàng cũng như doanh nghiệp và chính bản thân bạn.

Chi tiết khóa học

  • CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG

    • Bài 1: Giới thiệu khóa học
  • CHƯƠNG 2: ỨNG DỤNG CỦA STORYTELLING TRONG MARKETING

    • Bài 2: Ứng dụng Storytelling
  • CHƯƠNG 3: KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT KỂ CHUYỆN

    • Bài 3: Khám phá Storytelling
  • CHƯƠNG 4: NHỮNG BIẾN XÂY DỰNG NÊN CÂU CHUYỆN TRUYỀN THÔNG

    • Bài 4.1: Các biến trong câu chuyện – P1
    • Bài 4.2: Các biến trong câu chuyện – P2
    • Bài 4.3: Các biến trong câu chuyện – P3
  • CHƯƠNG 5: QUY TRÌNH XÂY DỰNG CÂU CHUYỆN TRUYỀN THÔNG, AI LÀ NGƯỜI KỂ CHUYỆN, KHI NÀO SỬ DỤNG STORYTELLING?

    • Bài 5: Quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông
  • CHƯƠNG 6: SÁNG TẠO Ý TƯỞNG CHO CÂU CHUYỆN & CASE ỨNG DỤNG

    • Bài 6.1: Cách sáng tạo ý tưởng
    • Bài 6.2: Phân tích case ứng dụng
  • CHƯƠNG 7: CÁCH XÂY DỰNG NHỮNG CÂU CHUYỆN TRUYỀN THÔNG

    • Bài 7.1: Câu chuyện làm PR
    • Bài 7.2: Câu chuyện làm kịch bản QC
    • Bài 7.3: Câu chuyện làm Content
    • Bài 7.4: Phân tích Case 1
    • Bài 7.5: Phân tích Case 2
  • TỔNG KẾT

    • Ebook Template
    • Tiểu luận
    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

Đăng Ký Học Ngay

 

Chia sẻ với mọi người...
Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on Tumblr
Tumblr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *