Xây dựng kế hoạch quảng cáo hiệu quả


Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Xây dựng kế hoạch quảng cáo là điều bắt buộc phải có khi chạy quảng cáo Online đa kênh. Xây dựng chiến lược Marketing và có một bản kế hoạch hoàn chỉnh sẽ giúp người chạy tránh khỏi các tình huống sai sót giúp quảng cáo hiệu quả.

Tuy nhiên, để lên kế hoạch quảng cáo Online một cách tốt nhất thì bạn phải biết nên bắt đầu từ đầu và cách đánh giá hiệu quả quảng cáo như thế nào.

Khóa học “Lập kế hoạch quảng cáo Advertising Planning” sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên. Khóa học sẽ cung cấp đầy đủ các kiến thức cần thiết để mang lại hiệu quả quảng cáo khi quảng cáo đa kênh và là nền tảng để bạn xây dựng thương hiệu trên internet:

  • Hướng dẫn từng bước để lên kế hoạch quảng cáo hoàn chỉnh
  • Chọn khách hàng mục tiêu
  • Thiết kế thông điệp
  • Lựa chọn kênh quảng cáo
  • Cách đo lường hiệu quả quảng cáo

Khóa học được dẫn dắt bởi thầy Nguyễn Thành Long – Giám đốc Học viện Marketing Cốc Cốc. Thầy đã có trên 8 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Digital Marketing. Thầy từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng về Marketing tại các công ty lớn và đã tham gia giảng dạy hơn 1.000 học viên.

Khóa học “Lập kế hoạch quảng cáo Advertising Planning” không chỉ bao gồm trọn bộ kiến thức về việc lên kế hoạch quảng cáo mà còn bao gồm những chia sẻ, kinh nghiệm từ thầy Nguyễn Thành Long.

Chi tiết khóa học

  • PHẦN I: NHẮM MỤC TIÊU CHO QUẢNG CÁO

    • Bài 01: Xác định khách hàng mục tiêu
    • Bài 02: Phương pháp nhắm mục tiêu
    • Bài 03: Nhắm mục tiêu theo sở thích
    • Bài 04: Nhắm mục tiêu theo truy vấn tìm kiếm
  • PHẦN II: XÁC LẬP CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ

    • Bài 05: Các phương thức tính phí quảng cáo
    • Bài 06: Thực hành tính các chỉ số
    • Bài 07: Áp dụng A/B Testing để tăng CTR
  • PHẦN III: TẠO THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO

    • Bài 08: Các thành phần của một mẫu quảng cáo
    • Bài 09: Phương pháp viết thông điệp quảng cáo hiệu quả
    • Bài 10: Thực nghiệm tính hiệu quả của quảng cáo
    • Bài 11: Cách tạo một mẫu quảng cáo hấp dẫn
    • Bài 12: Các lưu ý về thiết kế mẫu quảng cáo
  • PHẦN IV: TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO

    • Bài 13: Lựa chọn kênh quảng cáo
    • Bài 14: Nhắm đối tượng quảng cáo
  • PHẦN V: GIÁM SÁT VÀ ĐO LƯỜNG CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO

    • Bài 15: Tầm quan trọng của việc giám sát và đo lường chiến dịch
    • Bài 16: Các chỉ số đo lường quan trọng
    • Bài 17: Giám sát và đo lường bằng Google Analytics
    • Bài 18: Tìm hiểu về UTM code và các nguồn truy cập
    • Bài 19: Giám sát tỷ lệ chuyển đổi
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Đánh giá và góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan
    • Bài tiểu luận cuối khóa

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.