Xây dựng mô hình TMĐT B2C thành công


Tìm Hiểu Thêm

Khi nhắc đến tiềm năng của mô hình thương mại điện tử, tỷ phú Bill Gate, người sáng lập ra tập đoàn Microsoft đã từng nói ở thời điểm năm 2007: “Trong vòng từ 5 đến 10 năm tới nếu bạn không kinh doanh trên internet thì bạn đừng nên nghĩ đến việc kinh doanh nữa”. Và thực tế đã chứng minh điều ông nói là vô cùng chính xác.

Chỉ tính riêng thị trường Việt Nam, theo một báo cáo mới nhất của Bộ công thương năm 2015 thì doanh số bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam đã đạt ngưỡng là 4,07 tỷ đô la, tương đương khoảng 90 ngàn tỷ đồng. Đây thực sự là cơ hội để cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân tận dụng ưu thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh onlinenày khi mà số lượng người dùng internet ở Việt Nam đã hơn con số 40 triệu.

Nhưng làm sao để có thể xây dựng và phát triển mô hình kinh doanh thương mại điện tử thành công dựa trên hệ thống Marketing Online trong bối cảnh hiện nay thực sự không phải là một bài toán dễ trả lời, khi mà số lượng công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử ngày càng gia tăng và số lượng công ty sụp đổ, phá sản cũng tăng nhiều không kém.

Tham gia khóa học “Xây dựng mô hình thương mại điện tử B2C thành công”, bạn sẽ học được cách:

  • Xây dựng thành công một công ty thương mại điện tử B2C
  • Tìm kiếm mặt hàng kinh doanh có thể đem lại nhiều lợi nhuận hơn
  • Vận hành mô hình thương mại điện tử hiệu quả
  • Áp dụng công nghệ đồng thời các phần mềm cơ bản nhất để xây dựng, vận hành, phát triển chiến lược cạnh tranh cho công ty của riêng mình

Với sự hướng dẫn của chuyên gia Cát Văn Khôi, người đã từng nếm trải những thành công và thất bại trong lĩnh vực kinh doanh online, khóa học “Xây dựng mô mình thương mại điện tử B2C thành công – Cơ bản” chính là những lời gửi gắm tâm huyết mà chính bản thân giảng viên đã đúc kết ra được trong hành trình nghề nghiệp của mình, để gửi đến các học viên của Kyna.vn– những người đang muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực đầy hoa hồng nhưng cũng lắm gai này.

Với hơn 16 bài giảng chi tiết, bạn sẽ nhận ra 3 giá trị cốt lõi cho một công ty thương mại điện tử B2C:

  • Vận chuyển hàng hóa đến khách hàng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.
  • Dịch vụ khách hàng hoàn hỏa-khó bắt chước
  • Và giá trị khách hàng nhận được lớn nhất

Đặc biệt, chuyên gia Cát Văn Khôi cũng chia sẻ thêm một số bí quyết để lập kế hoạch truyền thông cho các doanh nghiệp B2C.

Đăng ký ngay tại Kyna.vn để không bỏ lỡ những bài học đắt giá về xây dựng và phát triển mô hình thương mại điện tử trong thời đại Internet.

Chi tiết khóa học

  • PHẦN I – KHÁI NIỆM VÀ GIỚI THIỆU CHUNG

    • Bài 0: Dẫn nhập tổng quan thương mại điện tử
    • Bài 1: Thương mại điện tử là gì? Khái niệm về mô hình B2C
    • Bài 2: Các Case Study kinh điển về thương mại điện tử B2C
  • PHẦN 2 : VẬN HÀNH MÔ HÌNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ B2C

    • Bài 3: Nền tảng vận hành thương mại điện tử B2C
    • Bài 4: Các phần mềm quản lý và hỗ trợ Thương mại điện tử
    • Bài 5: Quản trị nội dung website Thương mại điện tử
    • Bài 6 – Quản lý sản phẩm trong eCommerce
    • Bài 7: Quản lý kho hiệu quả
    • Bài 8: Kênh phân phối B2C
    • Bài 9: Gia tăng đơn hàng trong Thương mại điện tử
    • Bài 10 : Vận chuyển trong thương mại điện tử
    • Bài 11: Các chỉ số vận hành thương mại điện tử
    • Bài 12: Tối ưu chi phí
  • PHẦN 3: TRIỂN KHAI THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRONG THỰC TẾ

    • Bài 13: Ứng dụng bài học vào triển khai eCommerce thực tế tại DN VN
    • Bài 14: Cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng
    • Bài 15: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
    • Bài 16: Bí quyết thành công
    •  Đánh giá góp ý cho khóa học
    • Bài tập trắc nghiệm
    • Các khóa học liên quan
    • Tiểu luận cuối khóa

Đăng Ký Học Ngay

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.