Xây dựng nội dung website trong 3 ngày
Khi nhắc đến website, chúng ta nhận ra rằng:
- Website chính là bộ mặt của doanh nghiệp trên Internet và là đại diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn
- Không chỉ cung cấp thông tin hữu ích, website là công cụ để thu hút khách hàng tiềm năng
- Website còn là kênh giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng 24/7
- Website giúp phân tích tâm lý hành vi khách hàng và là nền tảng của Internet Marketing
Và quan trọng hơn khi: Content is King! Nội dung Website sẽ quyết định sự thành công của các chiến dịch Marketing và mức độ nhận biết thương hiệu của bạn
Vậy làm thế nào để:
- Xây dựng kế hoạch nội dung website chuyên nghiệp và hấp dẫn khách hàng?
- Thực hiện dễ dàng các phương thức xây dựng nội dung cho website?
- Biết cách quảng bá và đo lường website thông qua các công cụ hiệu quả và phổ biến?
Để tìm câu trả lời hãy nhanh chóng đăng ký tham gia ngay khóa học “Xây dựng nội dung website trong 03 ngày” được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi giảng viên Kiều Thắng. Với khóa học này, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận, chinh phục khách hàng mục tiêu và cạnh tranh vô cùng hiệu quả với đối thủ của mình.
Lợi ích sau khóa học:
- Cách xây dựng kế hoạch nội dung lâu dài
- Biết cách viết các dạng nội dung thường gặp
- Biết cách thiết kế các dạng nội dung hấp dẫn
- Biết cách quảng bá và đo lường nội dung của website
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
- Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
- Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
- Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại Kyna.vn
Chi tiết khóa học
-
PHẦN 1:
- Bài 0: Group hỗ trợ học viên & Tài liệu khóa học
-
NGÀY 1: XÂY DỰNG NỘI DUNG KẾ HOẠCH NỘI DUNG
- Bài 1: Giới thiệu khóa học
- Bài 2: Phân loại Website
- Bài 3: Phân biệt Website và Blog
- Bài 4: Nội dung định hướng & Nội dung bán hàng
- Bài 5: Tìm kiếm ý tưởng sáng tạo chủ đề
- Bài 6: Các loại nội dung thường gặp
- Bài 7: Xây dựng Sitemap
- Bài 8: Xây dựng kế hoạch triển khai nội dung
- Template facebook content
- 50 ebook về content marketing
-
NGÀY 2: THỰC HÀNH XÂY DỰNG NỘI DUNG
- Bài 9: Hướng dẫn viết mô tả sản phẩm
- Bài 10: Hướng dẫn viết bài dạng tổng hợp
- Bài 11: Hướng dẫn viết bài dạng danh sách
- Bài 12: Hướng dẫn viết bài dạng hướng dẫn
- Bài 13: Thiết kế nội dung
- Bài 14: Hướng dẫn xây dựng Ebook
- Bài 15: Hướng dẫn thiết kế Infographic
- Bài 16: Hướng dẫn thiết kế Slide
- Bài 17: Hướng dẫn thiết kế Landing page
- Bài 18: Tổng kết ngày 2
-
NGÀY 3: QUẢNG CÁO & ĐO LƯỜNG WEBSITE
- Bài 19: Quảng cáo trên Social
- Bài 20: Quảng cá qua Mail marketing
- Bài 21: Quảng bá qua người có tầm ảnh hưởng
- Bài 22: Quảng bá sử dụng PPC
- Bài 23: Đo lường sử dụng Google Analytics
- Bài 24: Tổng kết khóa học
- Đánh giá góp ý cho khóa học
- Khóa học có liên quan
- Trắc nghiệm cuối khóa học