Xây dựng thương hiệu – phát triển kinh doanh từ sách

Khóa học này giúp bạn biết cách khai thác, kiếm tiền từ cuốn sách của bạn, thu hút được khách hàng tiềm năng và hơn thế nữa là mang lại cho bạn sự tín nhiệm

Giảng viên: Trần Trung Kiên – Cố vấn tác giả sách



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Xuất bản một cuốn sách dường như khó khăn hơn là việc viết ra cuốn sách đó, và hành trình đưa cuốn sách đến với công chúng, được công chúng đón nhận, tạo ấn tượng và mang về thành công cũng như lợi nhuận kinh tế, tiếng vang cho thương hiệu của Tác giả là điều hết sức khó khăn. Để làm được điều đó, bạn cần phải nắm vững các kỹ năng thiết yếu, bí quyết tạo tiếng vang khi một cuốn sách được xuất bản. Và vượt qua tất cả những khó khăn, tại sao có đến 99,99% những người thành công trên thế giới đều xuất bản sách. Đây chính là khóa học sẽ giúp bạn đi trả lời các câu hỏi đó. Khóa học sẽ mang đến cho bạn:

+ Bí quyết mang lại cho bạn sự tín nhiệm

+ Biết được cách để bạn có được cơ hội được quảng cáo miễn phí

+ Làm thế nào để bạn nổi bật trước sự cạnh tranh

+ Bí mật để bạn thu hút khách hàng tiềm năng

+ Làm thế nào để được khách hàng tìm thấy bạn cũng như cuốn sách của bạn…

– Khóa học sẽ bật mí bí mật để bạn có cơ hội trở thành một Tác giả, khởi nghiệp và kiếm tiền từ những cuốn sách của bạn hay bất kỳ ai khác.

– Khám phá 7 lý do tại sao bạn có thể và nên trở thành một Tác giả?

– Và làm thế nào để bạn có thể ứng dụng một quyển sách để tạo ra sự thành công cho chính mình? Tất cả nằm trong khóa học này.

Bạn sẽ học được gì?

  • Tham gia khóa học, bạn sẽ nắm được các kỹ năng, bí quyết để tạo tiếng vang cho một cuốn sách khi nó được xuất bản.
  • Bật mí cho bạn bí mật để tạo được hiệu ứng tích cực, thu hút khách hàng tập trung vào cuốn sách của bạn, vượt qua các sự cạnh tranh khác, giành được sự tin tưởng từ khách hàng.
  • Bạn sẽ biết cách khai thác, kiếm tiền từ cuốn sách của chính bạn.
  • Bạn cũng sẽ biết cách làm thế nào để một cuốn sách có thể mở ra cho bạn cơ hội để gặp gỡ những nhân vật cao cấp, tạo thêm nhiều mối quan hệ và cơ hội mở rộng hơn với bạn.

Đối tượng đào tạo

  • Các Diễn giả, Nhà đào tạo, Coacher; Nhà tư vấn; Huấn luyện viên phát triển cá nhân – doanh nghiệp; Người bán hàng; Người tiếp thị, kinh doanh; Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ; Doanh nhân khởi nghiệp; Doanh nhân lớn…
  • Chuyên gia về dịch vụ: Bác sĩ, Luật sư, Nha sĩ, Dược sĩ, Kiến trúc sư…
  • Chuyên gia về đào tạo: Giảng viên, Giáo viên, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Giáo sư, Nhà khoa học, Nhà giáo dục, Nhà nghiên cứu…
  • Những cá nhân có mong muốn xuất bản một cuốn sách cho riêng mình; Khởi nghiệp và có thể kiếm tiền từ việc xuất bản sách.

Nội dung khóa học

 Phần 1: BÍ QUYẾT MANG LẠI CHO BẠN SỰ TÍN NHIỆM
 Bài 1: Kinh nghiệm của Diễn giả 0:05:45
 Bài 2: Câu chuyện: Tôi đã dành sự tín nhiệm vĩ đại (và không kết thúc) cho những Tác giả như thế nào? 0:06:52
 Bài 3: Làm thế nào một cuốn sách có thể mang lại cho bạn sự tín nhiệm? 0:05:15
 Bài 4: Học viên thực hành bằng các câu hỏi 0:03:29
 Bài 5: Kết luận cho học phần 1 0:02:43
 Phần 2: BÍ MẬT ĐỂ BẠN CÓ CƠ HỘI ĐƯỢC QUẢNG CÁO MIỄN PHÍ
 Bài 6: Kinh nghiệm của Diễn giả 0:06:17
 Bài 7: Câu chuyện: Tôi đã quảng cáo miễn phí cho Viện Dale Carnegie như thế nào? 0:06:08
 Bài 8: Làm thế nào một cuốn sách có thể mang đến cho bạn cơ hội được quảng cáo miễn phí? 0:06:47
 Bài 9: Học viên thực hành bằng các câu hỏi 0:03:15
 Bài 10: Kết luận cho học phần 2 0:03:08
 Phần 3: LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN NỔI BẬT TRƯỚC SỰ CẠNH TRANH?
 Bài 11: Kinh nghiệm của Diễn giả 0:05:52
 Bài 12: Câu chuyện: Làm thế nào cha đẻ của chương trình tiếp thị du kích có thể vươn lên trở thành một trong những nhà đào tạo về tiếp thị cho doanh nghiệp hàng đầu nước Mỹ? 0:05:45
 Bài 13: Làm thế nào một cuốn sách có thể giúp bạn nổi bật trước sự cạnh tranh? 0:05:31
 Bài 14: Học viên thực hành bằng các câu hỏi 0:02:43
 Bài 15: Kết luận cho phần 3 0:03:32
 Phần 4: BÍ MẬT ĐỂ BẠN THU HÚT KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
 Bài 16: Kinh nghiệm của Diễn giả 0:06:29
 Bài 17: Câu chuyện: Làm thế nào Công ty Rich-dad được tiếp thị toàn cầu… với chi phí 0 đồng? 0:06:16
 Bài 18: Làm thế nào một cuốn sách có thể giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng? 0:06:11
 Bài 19: Học viên thực hành bằng các câu hỏi 0:02:46
 Bài 20: Kết luận cho phần 4 0:03:36
 Phần 5: LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TÌM THẤY?
 Bài 21: Kinh nghiệm của Diễn giả 0:05:38
 Bài 22: Câu chuyện: Tôi đã biết đến các chuyên gia và các chương trình đào tạo – huấn luyện – khóa học của họ như thế nào? 0:06:44
 Bài 23: Làm thế nào một cuốn sách có thể giúp bạn được khách hàng tìm thấy? 0:05:52
 Bài 24: Học viên thực hành bằng các câu hỏi 0:03:04
 Bài 25: Kết luận cho phần 5 0:04:06
 Phần 6: CƠ HỘI ĐỂ GẶP GỠ NGƯỜI CÓ QUYỀN RA QUYẾT ĐỊNH VÀ NHỮNG NHÂN VẬT CAO CẤP
 Bài 26: Kinh nghiệm của Diễn giả 0:06:23
 Bài 27: Câu chuyện: Christian Warren đã bán được sản phẩm dịch vụ Internet cao cấp cho các CEO như thế nào?
 Bài 28: Làm thế nào một cuốn sách mở ra cho bạn cơ hội… để gặp gỡ người có quyền ra quyết định và những nhân vật cao cấp? 0:06:52
 Bài 29: Học viên thực hành bằng các câu hỏi 0:03:43
 Bài 30: Kết luận cho phần 6 0:03:48
 Phần 7: BÍ QUYẾT ĐỂ BẠN CÓ THẨM QUYỀN NGAY TỨC KHẮC (VÀ KHÔNG KẾT THÚC!)
 Bài 31: Kinh nghiệm của Diễn giả 0:06:21
 Bài 32: Câu chuyện: Tôi đã dành sự tôn trọng đặc biệt cho các Tác giả Dale Canegie như thế nào? (Và bạn cũng có thể sẽ như vậy!) 0:07:09
 Bài 33: Làm thế nào một cuốn sách có thể mang đến cho bạn thẩm quyền ngay tức khắc (và không kết thúc!)? 0:06:26
 Bài 34: Học viên thực hành bằng các câu hỏi 0:03:23
 Bài 35: Kết luận cho phần 7 0:03:18
 Bài 36: Tổng kết 0:01:10

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *