Yoga bầu mẹ khỏe – con thông minh

Sự khởi đầu tốt nhất cho mẹ bầu và em bé, giúp mẹ tận hưởng một thai kỳ nhẹ nhàng, em bé thông minh hơn với Yoga bầu



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Yoga là bộ môn dành cho tất cả mọi người. Bộ môn Yoga bao gồm những bài tập nhẹ nhàng mô tả lại các chuyển động hằng ngày, chủ yếu sử dụng việc điều hòa hơi thở kết hợp với vận động các cơ, khớp trong cơ thể để giúp cơ thể dẻo dai, tinh thần thoải mái.

Mẹ bầu sẽ có cơ hội tận hưởng một thai kỳ nhẹ nhàng, hạn chế được các vấn đề khó chịu thường gặp như tăng cân không kiểm soát, rạn da, táo bón, phù nề, đau lưng, mất ngủ…với yoga bầu.

Việc tập luyện đều đặn và hợp lý giúp mẹ bầu cảm thấy tràn trề năng lượng hơn, khả năng phối hợp vận động và cảm giác về thăng bằng tốt hơn.

Khóa học “Yoga bầu – Mẹ khỏe con thông minh” sẽ mang lại sự khởi đầu tốt nhất cho bạn và em bé của. Các bài tập được hướng dẫn chi tiết, dễ thực hiện, giúp các mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh, vóc dáng đẹp và em bé phát triển toàn diện, thông minh hơn.

Bạn sẽ học được gì?

  • Giúp lắng nghe cơ thể, kết nối chặt chẽ hơn với con và chuẩn bị tốt cho quá trình sinh nở
  • Giúp cơ thể mẹ đưa lượng máu đến tử cung được tối ưu.
  • Mẹ bầu sẽ có cơ hội tận hưởng một thai kỳ nhẹ nhàng, khỏe mạnh
  • Hạn chế tăng cân không kiểm soát, rạn da, táo bón, phù nề, đau lưng, mất ngủ…
  • Giúp mẹ bầu cảm thấy tràn trề năng lượng, vận động và giữ thăng bằng tốt.
  • Giúp mẹ sinh nở dễ dàng hơn và giúp cho em bé có sức khỏe tốt hơn.

Đối tượng đào tạo

  • Mẹ bầu
  • Các mẹ chuẩn bị mang thai
  • Người thân của mẹ bầu

Nội dung khóa học

 Phần 1: Những điều mẹ cần biết
 Bài 1: Tác dụng của yoga đối với mẹ bầu 0:02:07
 Bài 2: Tâm lý mẹ bầu qua các giai đoạn thai kỳ 0:03:02
 Bài 3: Kỹ thuật thở giúp thư giãn và tăng cường kết nối với con 0:05:35
 Bài 4: Dinh dưỡng cho mẹ bầu ở các giai đoạn thai kỳ 0:03:28
 Bài 5: Một số lưu ý khi tập luyện 0:03:51
 Phần 2: Bài tập yoga cho mẹ bầu
 Bài 6: Bài tập thư giãn và tăng sự kết nối của ba mẹ với con yêu 0:09:49
 Bài 7: Bài tập giúp giảm mỏi vai gáy, tê mỏi tay 0:14:45
 Bài 8: Bài tập tăng cường sức mạnh đôi tay để phục vụ chăm sóc con sau sinh 0:09:03
 Bài 9: Bài tập giúp duy trì độ linh hoạt của cột sống 0:09:04
 Bài 10: Bài tập giúp khớp háng linh hoạt và giảm đau lưng dưới, đau thần kinh tọa 0:11:53
 Bài 11: Bài tập cải thiện sự thăng bằng cho mẹ 0:14:43
 Bài 12: Bài tập giúp tăng sức mạnh đôi chân mẹ khi mang bầu 0:10:48
 Bài 13: Củng cố cơ bụng hỗ trợ giảm đau lưng, hỗ trợ quá trình sinh và dễ dàng lấy lại vóc dáng sau sinh 0:08:23
 Bài 14: Bài tập giúp cân bằng tâm trí và giải tỏa căng thẳng 0:10:26
 Bài 15: Bài tập giúp mẹ cải thiện giấc ngủ và ngủ sâu hơn 0:13:10
 Bài 16: Bài tập hỗ trợ thúc đẩy hoạt động hệ tiêu hóa và thải độc 0:12:08
 Phần 3: Thiền và chuẩn bị tâm lý khi sinh
 Bài 17: Bài tập kegel và phần cơ sàn chậu phục vụ sinh thường, hồi phục sau sinh 0:10:55
 Bài 18: Cách giảm bớt cơn đau khi chuyển dạ và sẵn sàng tâm lý cho mẹ khi sinh 0:10:21
 Bài 19: Dẫn thiền thư giãn, cải thiện giấc ngủ, giảm stress 0:10:25

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.