Brand Strategy & Planning


Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học “Brand Strategy & Planning”:

Mỗi một doanh nghiệp đều mong muốn tạo thương hiệu tốt nhất trên thị trường, để có chỗ đứng trong kinh doanh, phát triển kinh doanh. Một thương hiệu uy tín sẽ giúp cho khách hàng tin tưởng tin dùng và tạo được tiếng vang trong  thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Chính vì tầm quan trọng đó của thương hiệu, mỗi một công ty kinh doanh cần tạo dựng cho mình một chiến lược thương hiệu giúp xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp mình.

Chiến lược thương hiệu sẽ giúp bạn đề ra những phương hướng trả lời cho các câu hỏi: quảng cáo thương hiệu ở đâu, bằng cách nào? Làm như thế nào để tạo dựng thương hiệu? Kênh nào có thể giúp phân phối một phần chiến lược?  Xây dựng một chiến lược thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp có những bước đi khoa học, cụ thể trong quá trình tiến tới chinh phục thị trường.

Tham gia ngay khóa học “Brand Strategy & Planning” tại Kyna.vn để thấu hiểu từng bước cụ thể để vạch ra một chiến lược thương hiệu sáng tạo và hiệu quả, giúp cho doanh nghiệp dần dần tiến tới chinh phục khách hàng theo một cách khoa học.

Nội dung khóa học “Brand Strategy & Planning”:

  • Nhận diện một thương hiệu mạnh và các yếu tố cấu thành nên một thương hiệu mạnh.
  • Quy trình xây dựng và thực hiện chiến lược thương hiệu.
  • Thấu hiểu về định vị thương hiệu.
  • Các chiến lược khác biệt hóa thương hiệu.
  • Thực thi chiến lược xây dựng thương hiệu với các mô hình thương hiệu nổi tiếng như STP, mô hình Brandkey của Unilever…

Giới thiệu giảng viên: Nguyễn Bá Gia Luân

  • Cựu Senior Brand Manager, quản lý ngành hàng mì gói Omachi & Kokomi tại Tập đoàn Masan (2015-2017).
  • Cựu Marketing Manager tại Tập đoàn Kinh Đô, quản lý ngành hàng dầu ăn và mì gói, tung ra 2 nhãn hàng thành công là mì gói Đại Gia Đình và dầu ăn An Hảo (2014-2015).
  • Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng Trà Xanh Không Độ (2013) và là Assistant Brand Manager tung ra nhãn hàng Dr. Thanh (2009-2010) tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát .
  • Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng dầu nhớt xe máy Castrol (2011-2012).
  • Cựu Brand Manager quản lý nhãn hàng nước mắm Thuận Phát tại Tập đoàn ICP (2011)..

Lợi ích khóa học “Brand Strategy & Planning”:

  • Nắm được quy trình chuẩn, cách thức xây dựng và quản trị một thương hiệu.
  • Hiểu và làm được định vị thương hiệu: Các phạm vi, yếu tố cần cân nhắc trước khi định vị thương hiệu; các hình thức định vị thương hiệu.
  • Biết cách lên Chiến lược tạo khác biệt cho thương hiệu, các quyết định liên quan đến sự khác biệt cho thương hiệu.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Chi tiết khóa học

  • PHẦN 01: QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG VÀ THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

    • Bài 1: Vì sao cần phải xây dựng và phát triển thương hiệu
    • Bài 2: Tìm hiểu về thương hiệu mạnh
    • Bài 3: Các thành tố tạo nên thương hiệu mạnh
    • Bài 4: Tổng quan về quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu
    • Bài 5: Xây dựng tầm nhìn thương hiệu
    • Bài 6: Định vị thương hiệu
    • Bài 7: Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
    • Bài 8: Truyền thông thương hiệu
    • Bài 9: Đánh giá thương hiệu
  • PHẦN 02: CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

    • Bài 10: Thấu hiểu về định vị thương hiệu
    • Bài 11: Thực hành : Chiến lược định vị thương hiệu
  • PHẦN 03: CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HÓA THƯƠNG HIỆU

    • Bài 12: Điểm khác biệt của thương hiệu
    • Bài 13: Chiến lược khác biệt hóa thương hiệu
    • Bài 14: Chiến lược khác biệt hóa bằng sản phẩm
    • Bài 15: Chiến lược khác biệt hóa bằng con người
    • Bài 16: Khác biệt hóa bằng hình ảnh thương hiệu
  • PHẦN 04: THỰC THI CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    • Bài 17: Các yếu tố tạo nên thương hiệu mạnh
    • Bài 18: Từ nhãn hiệu tầm thường thành thương hiệu vĩ đại
  • PHẦN 05: CASE STUDY

    • Bài 19: Case study về định vị thương hiệu
  • PHẦN 06: BÀI TẬP CUỐI KHÓA

    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Tiểu luận khóa học
    • Đánh giá và góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.