Combo khóa học bán hàng Online tuyệt chiêu gia tăng doanh số

 

Tìm Hiểu Thêm

Khóa 1: Facebook Marketing từ A – Z

  • Hiểu rõ bản chất quảng cáo facebook
  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo Facebook
  • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ quảng cáo facebook
  • Sáng tạo, xây dựng hình ảnh, nội dung thu hút, có tính tương tác cao
  • Áp dụng ngay các thủ thuật tối ưu Facebook Ads ngay trong quá trình học.

Khóa 2: Vũ khí ngôn từ ứng dụng trong PR, Quảng cáo, Bán hàng, Giao tiếp, Thuyết trình

  • Dễ dàng thực hiện được cuộc hẹn
  • Tự tin nói lên ý kiến của mình
  • Bí quyết tiếp xúc với người lạ
  • Viết quảng cáo thần sầu
  • Biến một người dở thành một người giỏi
  • Kỹ thuật viết giúp một người lên tầng cao mới

Khóa 3: Zalo Marketing

  • Được hướng dẫn từ A-Z cách bán hàng trên Zalo
  • Tiếp cận 10000 khách hàng tiềm năng với phí 0 đồng
  • Học được kỹ thuật quảng cáo trên Zalo giá rẻ ( chỉ vài trăm đồng CPC)
  • Biết được các thao tác bán hàng trên máy tính với Zalo page dễ dàng

Khóa 4: CEO Internet – Chiến lược kinh doanh online dành cho sếp

  • TRAFFIC:  Tăng lượng khách tiềm năng truy cập vào website
  • REVENUE:  Tăng doanh số bán hàng online
  • SYSTEM:  Biết cách xây dựng hệ thống sale và marketing
  • AUTO:  Tự động hoá hoạt động sale và marketing online
  • EKIP:    Xây dựng đội nhóm, thiết lập KPI từng vị trí

Khóa 5: SEO Thực hành – TOP 1 Google trong 30 ngày

  • Chiến lược SEO Linkedin,Pinterest, Google Plus, tối ưu hóa được youtube, SEO Youtube,…
  • Biết cách làm SEO chuyên nghiệp từ A đến Z
  • Tự tin để làm dịch vụ SEO cho các công ty lớn hay chính công ty của bạn
  • Nắm bắt, đón đầu xu hướng của SEO trong tương lai để giúp mình làm SEO như chuyên gia

Khóa 6: 65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Adwords đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách

  • Thấu hiểu và biết cách tránh những sai lầm chết người khi chạy Adwords
  • Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo Google adwords chuẩn quốc tế
  • Tự tay đưa quảng cáo lên top Google ngay trong khoá học
  • Tiết kiệm được từ 10-50% ngân sách marketing dành cho Google
  • Tận dụng được tệp data khách hàng tiềm năng của nhiều dự án khác nhau để tối ưu chi phí
  • Tối ưu quảng cáo, nâng cao điểm chất lượng để chi phí đầu tư ít hơn đối thủ cạnh tranh
  • Cách thức đo lường hiệu quả của chiến dịch Google Adwords
  • Loại trừ click ảo, click tặc trong quảng cáo Adwords

Đăng Ký Học Ngay

Chia sẻ với mọi người...
Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on Tumblr
Tumblr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *