Content Marketing
Đi cùng với sự phát triển của công nghệ thì hành vi của người tiêu dùng hiện nay cũng đang có một sự chuyển biến đáng kể. Thay vì thụ động tiếp nhận thông tin về sản phẩm qua các phương tiện truyền thông đại chúng, họ chủ động tìm kiếm giải pháp cho những nhu cầu của mình bằng cách sử dụng các công cụ tìm kiếm trực tuyến và mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều kênh thông tin kỹ thuật số cũng đang dần phân tán sự tập trung của người dùng.
Những sự thay đổi này đang tạo ra sức ép cho việc xây dựng chiến lược marketing của các doanh nghiệp, thúc đẩy doanh nghiệp tìm kiếm một phương thức hiệu quả hơn để định vị thương hiệu và giúp sản phẩm xuất hiện trước mắt người tiêu dùng ngay khi họ có nhu cầu. Một trong các cách thức đã được chứng minh là hiệu quả trong bối cảnh hiện nay chính là Content Marketing.
Thế Content Marketing là gì và làm thế nào để áp dụng nó? Khóa học Content Marketing được giảng dạy bởi chuyên gia marketing Trần Khánh Tùng tại Kyna.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này thông qua các nội dung chính:
- Định nghĩa Content Marketing.
- Các loại hình Content.
- Hướng dẫn cơ bản trong sáng tạo content, cách viết Content Marketing hiệu quả,
- Xây dựng kế hoạch Content Marketing.
- Phân tích và đánh giá hiệu quả chiến dịch Content Marketing.
- Các Case Study hữu ích.
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
- Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
- Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
- Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.
Chi tiết khóa học
-
PHẦN I
- Bài 1: Lịch sử hình thành content marketing
- Bài 2: Quy luật cũ mới trong tiếp thị
- Bài 3: Định nghĩa và lợi ích khi ứng dụng content marketing
- Bài 4: Mục đích của việc sử dụng Content Marketing
- Bài 5: Case study Changemakeup
-
PHẦN II
- Bài 6: Những lưu ý quan trọng trong content marketing
- Bài 7: Hướng dẫn cơ bản trong sáng tạo content marketing
- Bài 8: Các loại hình content marketing
- Bài 9: Case study Lego
-
PHẦN III
- Bài 10: Xác định công chúng mục tiêu
- Bài 11: Các yếu tố trong tiến trình truyền thông
- Bài 12: Xây dựng kế hoạch content marketing
- Bài 13: Lựa chọn loại hình content, phát triển và truyền tải content marketing
- Bài 14: Kiểm tra phân tích và đánh giá hiệu quả content marketing
- Bài 15: Case study Bitis Hunter
-
PHẦN IV
- Bài 16: Content Marketing trên Facebook
- Bài 17: SEO trong content marketing
- Bài 18: Website và profile trong content marketing
- Bài 19: Trang web ngoài (External Sites) trong Content Marketing
- Bài 20: Xu hướng nội dung evergreen trong content marketing
- Bài 21: Chiến lược nội dung do người dùng tạo ra
- Bài 22: Những lưu ý khi làm content marketing
- Bài 23: Case Study Coca Cola Uống cùng cảm xúc 2016
-
PHẦN V
- Trắc nghiệm cuối khóa
- Tiểu luận cuối khóa
- Đánh giá, góp ý khóa học
- Khóa học liên quan