Lập kế hoạch truyền thông hiệu quả


Tìm Hiểu Thêm

Tôi có sản phẩm tốt, dịch vụ tốt, nhưng không nhiều người biết đến?

Bạn có biết rằng, những nhân tố trên là điều kiện cần nhưng chưa đủ để nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ và chưa đủ để doanh nghiệp của bạn có một thương hiệu mạnh. Vì vậy, các doanh nghiệp hiện nay đang chú trọng đến: TRUYỀN THÔNG.

Truyền thông thành công không phải là bạn nói về doanh nghiệp bạn, mà phải làm sao để nhiều người truyền miệng nhau về điều đó, càng nhiều càng tốt. Và để làm được điều này, không phải ngành hàng hay lĩnh vực kinh doanh nào cũng giống nhau. Bên cạnh đó, truyền thông hiệu quả góp phần định vị thương hiệu cho doanh nghiệp trong mắt công chúng.

Bạn muốn hình ảnh của doanh nghiệp đẹp hay xấu?

Điều đó, phụ thuộc rất nhiều vào việc lập kế hoạch truyền thông. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lập kế hoạch truyền thông như thế nào cho hiệu quả.

Nắm được nhu cầu của các bạn về kiến thức về kế hoạch truyền thôngKyna.vn xin giới thiệu khóa học Lập kế hoạch truyền thông hiệu quảGiảng viên Seb Trần với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được định hướng, phương pháp đúng đắn để xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả cho những sản phẩm, dịch vụ khác nhau.

Sau khóa học, bạn sẽ:

  • Hiểu rõ và nắm được những định nghĩa, kiến thức căn bản về truyền thông
  • Biết được sự khác nhau khi truyền thông cho doanh nghiệp theo mô hình B2B và B2C
  • Lập kế hoạch truyền thông cho doanh nghiệp startup, vừa và nhỏ
  • Lập kế hoạch truyền thông cho ngành du lịch
  • Những lưu ý khi truyền thông cho ngành hàng tiêu dùng

Hãy đăng ký học tại Kyna.vn để thảo luận và chia sẻ với hàng ngàn học viên khác!

Chi tiết khóa học

  • NỘI DUNG BÀI HỌC

    • Bài 1: Tìm hiểu điểm cốt lõi trong truyền thông doanh nghiệp
    • Bài 2: Các định nghĩa cơ bản cần nắm rõ về truyền thông
    • Bài 3: Phân loại các cách truyền thông và các kênh truyền thông hiện nay
    • Bài 4: Vì sao các doanh nghiệp cần chú trọng vấn đề truyền thông?
    • Bài 5: Lập kế hoạch truyền thông qua tình huống cụ thể theo mô hình B2B và B2C
    • Bài 6: Lập kế hoạch truyền thông cho ngành du lịch; doanh nghiệp startup, vừa và nhỏ
    • Bài 7: Lập kế hoạch truyền thông cho ngành hàng tiêu dùng và những điều lưu ý
    • Trắc nghiệm cuối khóa học
    • Đánh giá và góp ý cho khóa học
    • Các khóa học liên quan và ưu đãi dành cho bạn
    • Tiểu luận tốt nghiệp cuối khóa

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.