Nghệ thuật ứng xử khéo léo nơi công sở
Giảng viên: Nguyễn Duy Khánh
85% thành công của một người nằm ở kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ
Bạn có bao giờ đặt câu hỏi: Ứng xử như thế nào thì được gọi là khéo léo. Và liệu sự khéo léo trong cách ứng xử nơi công sở có phải chính là sự giả dối, hai mặt?.
Thật ra nghệ thuật ứng xử nơi công sở không phải là làm vừa lòng tất cả mọi người mà chính là ứng xử đúng mực, đúng hoàn cảnh và đúng thời điểm giao tiếp.
Cụ thể hơn, đó chính là:
- Biết cách ứng xử hòa hợp với tất cả mọi người, bất kể là nam hay nữ, già hay trẻ, cấp trên hay cấp dưới
- Biết cách trung hòa với những tính cách đối lập và tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp, bền vững
- Nắm được những nguyên tắc ứng xử để nâng cao tầm ảnh hưởng của mình
- Biết cách xử lý trong những tình huống công sở tiêu cực như: bị nói xấu, bị công kích, bị bắt nạt
- Tạo dựng được một hình ảnh tốt đẹp cho bản thân.
Tất cả những điều trên đều sẽ được hướng dẫn thông qua khóa học nghệ thuật ứng xử khéo léo nơi công sở với sự dẫn dắt của ông Nguyễn Duy Khánh. Với hơn 10 năm làm việc tại các tập đoàn tài chính lớn và các môi trường doanh nghiệp trong nước và quốc tế, giảng viên Nguyễn Duy Khánh sẽ đem đến cho bạn những bài giảng và ví dụ hết sức thực tế để bạn có thể áp dụng ngay tại môi trường làm việc của mình.
Khóa học sẽ cho bạn những kỹ năng:
- Biết cách dung hòa sự khác biệt để trở nên hòa hợp hơn với đối phương.
- Biết cách ứng xử phù hợp để người khác khâm phục và tôn trọng bạn.
- Tự tin đối mặt với mọi tình huống trong giao tiếp.
- Tự tin giao tiếp mà không bị đánh giá là tỏ ra khó chịu và cố tình lấy lòng.
Sau khi tham gia khóa học này, các bạn sẽ nắm được những bí quyết giao tiếp nơi công sở, giúp bạn tạo được những mối quan hệ tốt đẹp thông qua nghệ thuật ứng xử tinh tế và cách tạo được bầu không khí hòa đồng, hài hước nơi công sở. Hãy nhanh tay đăng ký khóa học trực tuyến tại Kyna.vn để nhận được những khuyến mãi đặc biệt.
Chi tiết khóa học
-
CHƯƠNG I: ỨNG XỬ ĐỂ HÒA HỢP
- Bài 1: Dẫn nhập
- Bài 2: Làm việc với người khác thiên hướng tính cách
- Bài 3: Làm việc với đồng nghiệp khác giới
- Bài 4: Ứng xử với các lứa tuổi khác nhau
- Bài 5: Ứng xử theo chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp
- Bài 6: Ứng xử theo trình tự cấp bậc
- Trắc nghiệm chương I
-
CHƯƠNG II: ỨNG XỬ ĐỂ PHÁT TRIỂN MỐI QUAN HỆ
- Bài 7: Tham gia và rời khỏi một cuộc trò chuyện
- Bài 8: Bắt đầu một mối quan hệ
- Bài 9: Khắc sâu mối quan hệ
- Bài 10: Xây dựng lòng tin
- Bài 11: Sự thấu cảm
- Bài 12: Lắng nghe những điều không được nói ra
- Bài 13: Thấu hiểu đối phương qua 5 câu hỏi
- Bài 14: Giải quyết bất đồng trong giao tiếp
- Trắc nghiệm chương II
-
CHƯƠNG III
- Bài 15: Tâng bốc bản thân cũng là một nghệ thuật!
- Bài 16: 9 chiến lược thuyết phục
- Bài 17: Giao tiếp phi ngôn ngữ
- Bài 18: Tạo ấn tượng trong lần đầu gặp mặt
- Bài tập chương III
-
CHƯƠNG IV
- Bài 19: Đối mặt với sự bắt nạt
- Bài 20: Đối mặt với sự công kích
- Bài 21: Đối mặt với các “bà tám”
- Bài 22: Đối mặt với sai sót của bản thân
- Bài 23: Đối mặt với sự căng thẳng
- Trắc nghiệm chương IV
- Tiểu luận tốt nghiệp