Quản trị thương hiệu doanh nghiệp hiện đại
Giảng viên: Trường Doanh nhân BizLight
Giới thiệu khóa học “Quản trị thương hiệu doanh nghiệp hiện đại”:
Khóa học về xây dựng và quản trị thương hiệu giúp người học nắm những kiến thức cốt lõi nhất trong việc xây dựng thương hiệu. Bằng việc hình dung đó là một quá trình liên tục, khái niệm này chỉ ra bản chất không bao giờ kết thúc của việc xây dựng thương hiệu. Bên cạnh đó, cũng cần những thử nghiệm thực tế bởi không ai biết chính xác cách xây dựng thương hiệu đúng đắn. Và bởi thị trường cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt, việc xây dựng thương hiệu cũng ngày càng gian nan hơn, không ai biết công thức để đạt thành công liên tiếp là gì. Chúng ta chỉ biết chắc rằng cần phải thử nghiệm nhiều cách khác nhau để xây dựng thương hiệu của mình. Nếu thương hiệu nào ngừng việc xây dựng thương hiệu lại thì có vẻ thương hiệu đó đang trên bờ vực sụp đổ. Khóa học cập nhật kiến thức mới nhất và có cái nhìn đúng hơn về thương hiệu. Tầm quan trọng thương hiệu, những kiến thức về xây dựng nhận diện thương hiệu, xây dựng chiến lược định vị thương hiệu và truyền thông thương hiệu. Ngoài ra khóa học có những kiến thức rút ra từ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của giảng viên và áp dụng trong thực tế trong xây dựng thương hiệu.
Bạn sẽ học được gì
- Biết cách xây dựng thương hiệu.
- Nắm được các kiến thức cốt lõi nhất trong xây dựng thương hiệu.
- Tự tin trong truyền tải giá trị sản phẩm đến người tiêu dùng.
- Có bí quyết xây dựng và quản trị thương hiệu một cách hiệu quả.
-
NỘI DUNG KHÓA HỌC
- Bài 1: Tổng quan thương hiệu và quản trị trương hiệu
- Bài 2: Tài sản thương hiệu
- Bài 3: Định vị thương hiệu
- Bài 4: Chiến lược định vị thương hiệu
- Bài 5: Nhận diện thương hiệu
- Bài 6: Ứng dụng và qui định hệ thống nhận diện thương hiệu
- Bài 7: Truyền thông thương hiệu
- Bài 8: Xác lập mục tiêu truyền thông
- Bài 9: Mở rộng thương hiệu
- Bài 10: Quá trình phát triển của Marketing
- Bài 11: Khái quát nội dung khóa học
-
TỔNG KẾT
- Tiểu luận cuối khóa
- Đánh giá khóa học
- Khóa học liên quan